Tin tức

Sứ mệnh nội gián 2: Đam mê diễn xuất của Trương Gia Huy và tình bạn giữa ba nam chính

04/09/2019

Thành công của phim truyền hình gốc Line Walker của TVB không chỉ dẫn tới một phần phim thứ hai, mà còn dẫn tới việc phát triển một bản phim xoay quanh cùng chủ đề cảnh sát nội gián.

Bộ phim Line Walker đầu tiên được công chiếu vào năm 2016, chứng kiến sự trở lại của Xa Thi Mạn và Hứa Thiệu Hùng và thêm các thành viên mới Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc, và Ngô Trấn Vũ. Phim mang về 606,2 triệu nhân dân tệ tại phòng vé Trung Quốc, và phần tiếp theo đã ra rạp ở Đại lục từ ngày 7/8.

Trương Gia Huy trong vai Trình Thao

Line Walker 2: Invisible Spy có sự trở lại của ba nam chính Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc, và Ngô Trấn Vũ. Không may, không diễn viên nào từ dàn diễn viên gốc của phim bộ truyền hình trở lại trong phần hai.

Một phần bộ phim được quay ở Tây Ban Nha trong thời gian diễn ra sự kiện bò tót. Đạo diễn Văn Vỹ Hồng quyết định kết hợp sự kiện này vào một trong những cảnh hành động của bộ phim. “Chúng tôi đã sử dụng những con bò tót thật để quay nền của cảnh đó. Sau đó chúng tôi sử dụng đồ họa vi tính để hoàn thành cảnh hành động, vì vậy cảnh này trông chân thực hơn. Lúc đầu, chính phủ Tây Ban Nha hết sức phản đối việc sử dụng bò tót để quay phim. Kể cả nếu đó là phim Hollywood, họ vẫn sẽ chỉ sử dụng phông xanh. May mắn thay, họ đã xem xét đề xuất của chúng tôi và lần đầu tiên, họ đồng ý cho chúng tôi sử dụng một con phố để quay phim.”

Một cảnh phim diễn ra trên đường phố trong lễ hội bò tót ở Tây Ban Nha

Trương Gia Huy nổi tiếng là một diễn viên nhiệt huyết. Để chuẩn bị cho vai diễn và hoàn toàn nhập tâm nhân vật trong phim Unbeatable năm 2013, Trương Gia Huy đã trải qua một chế độ ăn uống khắc khổ để đạt thể hình tốt nhất. Tương tự với Line Walker 2, Trương Gia Huy tự thực hiện rất nhiều cảnh nguy hiểm và hành động với hy vọng khán giả có thể thấy tính chân thực trong cách thể hiện nhân vật. Với phương pháp mài giũa tài nghệ thế này, không ngạc nhiên Trương Gia Huy phải chịu nhiều thương tích bao năm qua. Dù vậy, anh vẫn hăng hái giữ nguyên cách tiếp cận của mình.

“Có lần tôi nhảy xuống và bị gãy chân. Khi quay phim Unbeatable, tôi cũng bị gãy ngón tay. Đây chỉ là những ví dụ thôi. Ngay cả khi bạn quay một bộ phim không có cảnh hành động, vẫn có thể xảy ra tai nạn. Là một diễn viên, bạn phải chuẩn bị cả về tinh thần lẫn thể chất, vì vậy bạn phải vào vị trí và làm những động tác khởi động trước. Nếu mọi người đã chuẩn bị mọi thứ để bạn quay cảnh quay an toàn nhất có thể, nhưng bạn không tự chăm sóc bản thân và thực hiện phần việc của mình, bạn sẽ dễ bị thương hơn.”

Cùng Cổ Thiên Lạc (trong vai Tỉnh Tiến Hiền) có tình huynh đệ mạnh mẽ

Trong Line Walker 2, Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy có tình huynh đệ mạnh mẽ. Mặc dù hai diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng đã vun đắp tình bạn ngoài đời qua nhiều lần hợp tác, Trương Gia Huy nhấn mạnh rằng lòng trung thành và tình anh em nổi bật được phóng đại. Trương Gia Huy chia sẻ cách nhìn của amh về tình bạn, “Thành thật với nhau là quan trọng. Mối quan hệ chỉ có thể chân thành khi có sự trung thực. Nếu bạn hỏi bạn mình điều gì đó và anh ta nói vòng vo và không thể cho bạn một câu trả lời thẳng thắn, thì bạn biết không có lý do gì để nói thêm nữa. Bạn chỉ đang lãng phí thời gian của mình.” Tương tự Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc cũng rất đam mê diễn xuất và ngành công nghiệp giải trí. Đam mê chung của họ dành cho nghề là gốc rễ tình bạn của họ.

Tuy nhiên, Văn Vỹ Hồng cảm thấy mối liên kết giữa ba diễn viên đã lan ra cả ngoài đời thực. Ông nhớ lại, “Có lẽ Trương Gia Huy không nhận ra anh ấy giữ lại chút tình cảm anh em ngay cả sau khi máy đã ngừng quay. Tôi nhớ một cảnh khi cả ba cuối cùng cũng nhận ra nhân thân thật của mình – họ đang trao đổi ý kiến về cách khiến các nhân vật nổi bật hơn. Thay vì nghĩ về bản thân và cách họ có thể nổi bật trong cảnh này, họ đang nghĩ về nhau và về cả ba người.”

Từ trái qua: Cổ Thiên Lạc, Ngô Trấn Vũ (trong vai Diệp Quốc Phàm) và Trương Gia Huy trong một cảnh phim

Line Walker 2 ra rạp ở Việt Nam từ ngày 6/9/2019 với tựa Sứ mệnh nội gián 2.

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars


+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.