Tin tức

Cheer Up, Mr. Lee: Cha Seung Won vào vai chàng ngốc bỗng nhiên có con

16/08/2019

Nam diễn viên Cha Seung Won sẽ trở lại màn ảnh rộng trong phim hài sắp tới Cheer Up, Mr. Lee, dự kiến khởi chiếu vào mùa thu hoạch Chuseok tháng 9.

Cha Seung Won vào vai anh chàng điển trai nhưng xuẩn ngốc bỗng nhiên làm cha sau khi bất ngờ phát hiện ra mình có một đứa con

Nam diễn viên vào vai một anh chàng điển trai nhưng xuẩn ngốc tên Cheol Soo bỗng nhiên làm cha sau khi bất ngờ phát hiện ra mình có một đứa con.

Cha Seung Won nói anh cảm thấy thoải mái khi đóng phim hài. “Có lúc tôi không muốn đóng phim hài vì đã tham gia thể loại này quá nhiều vào đầu những năm 2000,” Cha Seung Won nói tại buổi họp báo. “Song bây giờ nhìn lại [sau khi] quay phim này, tôi nhận thấy rằng những phim này cung cấp năng lượng mà tôi cần.”

Nam diễn viên nói thêm rằng ‘fan’ của anh dường như yêu thích những vai hài của anh hơn là những vai khác, cho anh mọi lý do để nhận vai diễn này.

Park Hae Jun đóng vai em trai Young Soo

“Thật là vinh dự khi có Cha Seung Won đóng chính trong phim của tôi,” đạo diễn Lee Gae Byok nói, tác phẩm gần đây của anh gồm phim thành công phòng vé năm 2016 Luck-Key.

“Tôi không hề nói quá khi cho rằng ước mơ cả đời làm đạo diễn của tôi là cộng tác với Cha Seung Work, vì anh đã tham gia rất nhiều phim hài khi tôi còn là tay mơ trong ngành công nghiệp điện ảnh.”

Park Hae Jun, đóng vai em trai Young Soo của Cheol Soo, lần đầu tiên đóng phim hài. “Tôi đã đóng nhiều vai đáng sợ và đen tối nhiều năm qua, song tính cách của tôi gần với Young Soo hơn, người mà tôi thông hiểu vì tôi cũng đôi chút cẩu thả và lơ đễnh.” Park Hae Jun hy vọng anh có thể xem phim cùng với nhóc nhà anh.

Um Chae Young vào vai Setbyol, đứa trẻ mắc bệnh bạch cầu

Diễn viên nhí Um Chae Young vào vai Setbyol, đứa trẻ mắc bệnh bạch cầu gặp Cheol Soo khi bà giới thiệu anh là cha của cô bé.

“Con luôn bám sát kịch bản, nhưng chú Cha Seung Won bắt đầu ứng tác trên phim trường,” Um Chae Young nói. “Đó là khi con nhận ra rằng mình cũng có thể làm vậy, và đạo diễn Lee Gae Byok bắt đầu thích những gì hai chú cháu làm.”

Cha Seung Won ngợi khen kỹ năng diễn xuất của diễn viên nhí. “Tôi dã gặp và cộng tác với nhiều diễn viên nhí, và để thể hiện tốt vai diễn, bọn trẻ cần cái gì đó tương tự,” Cha Seung Won nói. “Và có gì đó thần khiết ở Um Chae Young hoàn toàn phù hợp với vai Setbyol.”

Cảnh trong phim

Song, có nhiều phim về tình cảm cha-con gái xoay quanh người cha có tính tình trẻ con và đứa con có tính cách như người trưởng thành, ví dụ thành công gần đây nhất là Miracle in Cell No. 7 (2013).

Khi được hỏi điều gì làm nên khác biệt giữa phim này với những phim còn lại, Cha Seung Won đáp rằng có một “sự cố đặc biệt” đã khiến câu chuyện đảo lộn.

“Không thể tiết lộ tình tiết phim quá nhiều lúc này, song tôi đảm bảo khán giả sẽ cảm thấy sự khác biệt khi xem,” theo lời đạo diễn.

Từ trái sang: các diễn viên Cha Seung Won, Um Chae Young, Kim Hye Ok, Jeon Hye Bin, Park Hae Jun và đạo diễn Lee Gae Byok tại buổi họp báo giới thiệu phim ở Seoul

.“Chúng tôi như một đại gia đình trên phim trường,” đạo diễn nói. “Tôi hy vọng nhiều gia đình sẽ đến rạp xem phim cùng nhau.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily


+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.