Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 16-18/8: Phim đề tài lịch sử dẫn đầu cuộc đua

20/08/2013

Forest Whitaker đã tạo được ấn tượng Forrest Gump tốt nhất ở kỳ cuối tuần vừa rồi và người hâm mộ đã kéo nhau đi xem anh thể hiện vai người quản gia biết hết mọi nhân vật quan trọng trong lịch sử Hoa Kỳ hơn nửa thế kỷ qua, khi Lee Daniels’ The Butler ra mắt ở đầu bảng xếp hạng phòng vé với 25 triệu đôla.

Forest Whitaker trong phim Lee Daniels’ The Butler

Chắc chắn con số này được giúp sức bởi bạn diễn Oprah Winfrey và cỗ máy truyền thông của cô, chương trình The Big O tăng tốc quảng bá cho bộ phim. Thật không may cho ba phim khác cùng ra rạp ở kỳ cuối tuần vừa rồi, không phim nào có sao, phải thua thẳng cánh.

Một trong những sử thi tơi tả là Paranoia (sẽ phát hành ở Việt Nam vào tháng 9 với tựa Nội gián). Bất chấp có sự tham gia của hai huyền hoại Harrison Ford và Gary Oldman, chưa kể ngôi sao điển trai của The Hunger Games là Liam Hemsworth, bộ phim hình sự ly kỳ này ra mắt với một doanh thu tệ hại 3,6 triệu đôla, thậm chí không lọt nổi vào tốp 10. Một điều có thể đã khiến phim thê thảm là tỷ lệ 4% trên Rotten Tomatoes. Ặc.

Từ trái qua: Gary Oldman, Liam Hemsworth và Harrison Ford trong phim Paranoia

Nhưng Paranoia không phải là phim mới ra rạp duy nhất chìm nghỉm. Jobs của Ashton Kutcher, hàng mấy tháng nay đã luôn được các tín đồ Apple quảng bá trên mạng, thu được con số đáng thất vọng là 6,7 triệu đôla. Phù thủy công nghệ ơi, hãy bảo tôi thất bại thê thảm là thế nào.

Còn phim siêu người hùng Kick-Ass 2 chẳng làm nên trò trống gì, ra mắt ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 13,6 triệu đôla, ít hơn con số 19,8 triệu mà Kick-Ass đã làm được khi ra rạp vào năm 2010. Với việc phần đầu đã hòa vốn ngay cả trước khi thắng đậm với bản DVD, xem ra phần tiếp theo này sẽ phải trông chờ ở thị trường thứ cấp mới mong kiếm được lời.

Ashton Kutcher trong vai Steve Jobs

Tuần tới sẽ thú vị đây, khi hai phim tưng tửng You’re NextThe World’s End đối đầu với The Mortal Instruments (phim này sẽ ra rạp ở Việt Nam vào tháng 9 với tựa Vũ khí bóng đêm: Thành phố xương), phim kỳ ảo tuổi mới lớn mới nhất đang tìm cách nắm được đám đông như Harry PotterTwilight.

* Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Film.com và Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi

+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.