Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 18-20/10: Cuộc chiến không trọng lực không đối thủ

21/10/2013

Hãy chặn lời chúng tôi nếu bạn đã nghe nói tới điều này rồi: Bất chấp những gì được trông đợi sẽ là sự cạnh tranh mạnh từ phim kinh dị làm lại Carrie, Sandra Bullock, George Clooney và Gravity lại đứng đầu phòng vé kỳ cuối tuần vừa rồi, khi bộ phim ly kỳ về không gian của Alfonso Cuarón kiếm được 31 triệu đôla cho lần thứ ba liên tiếp dẫn đầu về đích.

Gravity

Gravity không có dấu hiệu chậm lại, giảm chỉ 28% so với tuần trước vì những lời truyền miệng toe61t đẹp tiếp nhiên liệu cho bộ phim thành công đình đám bất ngờ này. Sau ba tuần phát hành, Gravity đã càn quét được con số ấn tượng là 170,6 triệu đôla riêng tại Mỹ tính đến nay.

Tất cả những điều đó là quá đủ để nhấn chìm Carrie, đã có khởi đầu mạnh mẽ và rồi nhanh chóng tàn lụi vì 'fan' phim kinh dị cân nhắc thiệt hơn. Khi những lời bàn tán xôn xao lắng xuống, Carrie rốt cuộc chỉ thu về con số quá xoàng xĩnh là 17 triệu đôla, về thứ ba một cách đáng thất vọng sau Tom Hanks và Captain Phillips, đã bám trụ ở vị trí nhì bảng với 17,3 triệu ở tuần lễ thứ hai ra rạp.

Escape Plan

Tất nhiên, sự thể với Carrie lẽ ra còn tệ hơn nữa. Ví dụ, nếu không nhờ Escape Plan (phát hành ở Việt Nam với tựa Vượt ngục), lẹt đẹt với 9,8 triệu đôla cho dù do cặp đôi một thời là siêu sao, Sylvester Stallone và Arnold Schwartzenegger, dẫn dắt. Rồi tới Fifth Estate của Benedict Cumberbatch mất mặt tuyệt đối với con số 1,7 triệu đôla và về thứ tám trong tuần đầu ra rạp. Ui chà.

Tuần tới sẽ thú vị lên nhờ bộ phim ly kỳ gây xôn xao The Counselor (phim này sẽ phát hành ở Việt Nam với tựa Ngài luật sư), với dàn diễn viên toàn sao (Brad Pitt, Michael Fassbender, Javier Bardem, Penelope Cruz...) đang trông chờ hạ bệ Clooney và Bullock.

* Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Film.com và Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi

+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.