Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 13-15/9: Insidious 2 đè bẹp The Family

17/09/2013

Thỉnh thoảng, có những diễn viên như trúng mánh, cùng lúc xuất hiện trong hết phim ăn khách này đến phim ăn khách khác và khẳng định vị thế siêu sao của mình. Năm ngoái đó là Channing Tatum, trong khi năm 2009 là Sandra Bullock. Còn năm nay?

Có tin được không, 2013 hẳn là năm của Patrick Wilson.

Patrick Wilson trong Insidious 2

Bộ phim ly kỳ rùng rợn kinh phí thấp mới nhất của Wilson, Insidious: Chapter 2, đã hoàn toàn càn quét phòng vé Bắc Mỹ tuần này, mang về con số ngoài sức tưởng tượng 41,1 triệu đôla Mỹ. Đây không những gấp đôi con số mà hãng sản xuất Insidious: Chapter 2, Studio FilmDistrict dự đoán mà còn gấp đến tám lần ngân sách 5 triệu đôla bỏ ra ban đầu, và cũng cách không xa con số 54 triệu đôla mà phần đầu tiên Insidious đã kiếm được năm 2011.

Đây cũng là lần thứ hai trong năm nay Wilson đóng chính trong một bộ phim kinh dị kinh phí thấp cuối cùng bùng nổ và mang lại thành công lớn tại phòng vé. The Conjuring cuối cùng từng thu về con số khổng lồ 259,9 triệu đôla toàn cầu với ngân sách vỏn vẹn 20 triệu đôla. Không tệ chút nào.

Trong khi Wilson là ngôi sao đang lên, Robert De Niro vẫn tiếp tục kiếm chác ở tuổi 70 bằng việc tham gia phim giải trí như The Family. Đây không phải lần đầu ông quay lại làm cướp để mang tới những tràng cười giá rẻ, nhưng lần này khán giả đã nhìn thấu được những mánh khóe nhàm chán, và The Family mở màn với con số xoàng xĩnh 14,5 triệu đôla và chỉ nhận được một điểm C từ khán giả.

Một cảnh trong The Family

Thế giới thật là điên đảo khi mà Patrick Wilson lại thằng thế tại phòng vé hơn Robert De Niro, thế nhưng năm 2013 của bạn là đây.

* Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Film.com


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi

+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.