Tin tức

Hè 2015 sẽ là mùa phim tuyệt nhất từng có?

24/10/2013

Với tất cả sự tôn trọng dành cho mùa hè 2014 – hứa hẹn những phim hoành tráng trên màn ảnh như Godzilla, Transformers: Age of Extinction, Fast & Furious 7, và The Amazing Spider-man 2 – chúng ta trông chờ đến mùa hè năm 2015, đang được định hình để trở thành một trong những bộ sưu tập tuyệt đỉnh nhất dành cho tín đồ điện ảnh mà Hollywood chưa từng cung cấp.

Tập hợp siêu anh hùng tiếp tục thống trị, với Người Dơi kết hợp với Siêu Nhân trên màn ảnh và hãng Marvel tái hợp nhóm The Avengers cho trận chiến chống lại kẻ thù Ultron. Nhưng những phần tiếp theo đầy tiềm năng đến từ vũ trụ của Jurassic ParkTerminator cũng xuất hiện lạc quan một cách thận trọng cho khung hình mùa hè 2015.

Ngày phát hành đang thay đổi. Phần năm của phim Pirates of the Caribbean vừa giong buồm khỏi khung hình này. Trong khi đó, Ant-Man của Edgar Wright lại mới nhảy vào hè 2015, còn Star Wars: Episode VII của J.J Abrams được đồn đoán là lảng ra, có thể ngày phát hành đâu đó vào Giáng sinh 2015. Hiện tại, đây là những gì chúng ta thật sự trông chờ ở mùa hè 2015, và thông tin gần nhất về những bom tấn dự đoán trước là nóng bỏng này.

The Avengers: Age of Ultron (1/5)

Những người hùng mạnh mẽ nhất Trái đất phải tái hợp khi hành tinh của chúng ta bị đe dọa bởi tên rôbô hùng mạnh phi thường Ultron… ai có thể có mặt hoặc bị loại khỏi đội quân giáp sắt của Tony Stark (tùy thuộc bạn chọn tin vào lời đồn thổi nào). Đạo diễn Joss Whedon một lần nữa chỉ huy cuộc phiêu lưu của cả đội hình này cho hãng Marvel, kết thúc Giai đoạn hai của hãng bằng một cú đấm được mong đợi có thể làm nền cho Giai đoạn ba – và cũng nói lời từ biệt với những nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Người Sắt (Robert Downey Jr.). Bom tấn của Whedon mở màn cho một danh sách hè bận rộn, và sẽ đưa chúng ta xuất phát thật thuận lợi và bùng nổ.

Superman/Batman (17/7)

Ben Affleck là Người Dơi. Quen với điều này đi, và tiến đến chuẩn bị cho phần tiếp theo Man of Steel của Zack Snyder, đã báo trước là có Hiệp sĩ Bóng đêm đối đầu với Siêu Nhân, có thể ép anh chàng người ngoài hành tinh này trả lời cho vụ nổ anh ta gây ra ở Metropolis. Snyder và David S. Goyer đang lên chi tiết cho kịch bản này, nên chúng ta không biết chắc hướng đi nào họ đang nhắm tới, nhưng được gợi ý với lời trích dẫn trực tiếp từ bộ phim The Dark Knight Returns của Frank Miller, chúng ta không nghĩ Người Dơi và Siêu Nhân sẽ là bạn tốt vào khởi đầu của câu chuyện. Nếu bộ phim của Snyder bay cao, hãy chờ đợi hãng Warner bật đèn xanh cho Justice League. Nếu nó ngã nhào, bạn có thể ném cả loạt phim DC Cinematic Universe vào hỗn loạn và xáo trộn. Có thể cũng thú vị đấy.

Jurassic World (12/6)

Bằng cách tuyên bố ngày phát hành, phần tiếp theo đang lên kế hoạch Jurassic Park của Colin Trvorrow cũng tự cho mình một tựa đề có thể mở rộng, gợi ý rằng hành động của đám khủng long sẽ ra khỏi hòn đảo ở phần phim trước và tiến đến… chà, toàn thế giới. Giờ đây, Steven Spelberg có được danh tiếng đưa những sinh vật đồ họa vi tính của ông đến thành phố San Diego trong The Lost World. Nhưng từ những gì nghe được về bộ phim của Trevorrow, chúng ta có thể sẽ thấy loài người đánh nhau với loài động vật ăn thịt đói ngấu ở nhiều thành phố chính yếu trên khắp địa cầu. Chờ đợi để nghe thông tin cập nhật về diễn viên trong Jurassic World sớm thôi.

Terminator (26/6)

Anh ấy nói với chúng ta rằng anh sẽ trở lại. Anh chỉ không chú ý rằng đã nói với chúng ta bao nhiêu lần. Phần thứ năm của Terminator là bản làm lại? Hay là phần tiếp theo? Chúng ta nghe rằng nó là cả hai. Kiểu thế. Phim có thể có Arnold Schwarzenegger. Có thể có Dwayne Johnson trong một vai chưa xác định. Tất cả những gì chúng ta biết là, tại thời điểm này, phim sẽ được đạo diễn bởi Alan Taylor, người đã chỉ đạo phim Thor: The Dark World. Và phim sẽ ra rạp vào năm 2015, nên chúng ta hãy kiên nhẫn đợi chờ thêm thông tin.

Inside Out (19/7)

Chán ngấy với một loạt phim làm lại gần đây của Pixar rồi phải không? Inside Out có thể trêu ngươi bạn. Bối cảnh chủ yếu trong tâm trí của một cô gái sắp bước vào tuổi mới lớn, loạt phim hoạt hình này sẽ được lồng tiếng bởi Amy Poehler, Mindy Kaling, Lewis Black và thêm nhiều hơn nữa các giọng nói đến từ cảm xúc khác nhau của cô gái. Phim sẽ được đồng đạo diễn bởi Pete Docter (Up / Vút bay, Monsters Inc.), và sẽ giới thiệu những nhân vật mới, tươi tắn cho sự phát triển ổn định của Pixar. Cũng nhiều như khi tác giả thích thú thưởng thức Monsters University / Lò đào tạo quái vật và tất nhiên, Toy Story 3, phim hoàn toàn nguyên gốc của Pixar khiến tác giả hào hứng, và hồi hộp chờ xem Inside Out có thể trở thành chuyện gì.

Independence Day 2 (3/7)

Đã 17 năm dài trôi qua từ khi Roland Emmerich tàn phá nhiều danh thắng của nước Mỹ trong bộ phim khoa trương làm hài lòng khán giả số đông với bộ phim Independence Day, và ông sẵn sàng để làm lại một lần nữa… theo một cách hơi khác biệt. Ban đầu, chúng ta nghĩ Emmerich sẽ hoàn toàn tách biệt sang một hướng mới. Sau đó chúng ta bắt đầu nghe rằng những ngôi sao của phim đầu là Jeff Goldblum, Bill Pullman và có thể Will Smith sẽ quay lại. Để làm gì? Chúng ta không biết, nhưng từ những thành tích của Emmerich, cứ lấy bộ phim White House / Giải cứu Nhà Trắng đã bị sụp đổ hoàn toàn mà suy thì ít nhất là thế.

Assassin’s Creed (19/6)

Những bản chuyển thể từ trò chơi điện tử thường không khiến chúng ta thích thú. Nhưng ý tưởng Michael Fassbender vào vai một chiến binh trùm đầu ở một nước Ý ngày xưa rộng lớn, được dựng lên công phu khiến chúng ta rỏ dãi… miễn là vị đạo diễn vẫn-chưa-được-thuê có thể dựa vào hiệu ứng hình ảnh liền mạch tạo ra một thế giới thị giác phong phú để khán giả khám phá. Cũng có một câu chuyện nền sâu sắc cho vũ trụ của Assassin Creed, mà có thể chuyển đổi tốt lên màn ảnh rộng. Và nếu Creed thành công ở một lĩnh vực mà những bộ phim như Prince of Persia thất bại thảm thương, có thể chúng ta sẽ được xem những phim Halo hay Bioshock trong tương lai gần.

Ant-Man (31/7)

Một tay chơi mới trong mùa hè 2015 (được dời lên từ tháng 11), bộ phim của Edgar Wright tiếp tục Vũ trụ điện ảnh của Marvel, dù cho nó bắt đầu thay đổi thời điểm và cốt truyện nguyên gốc từ những gì chúng ta biết trong quá khứ. Ví dụ, nhân vật chính – Hank Pym – đã tạo ra Ultron… và chưa hết, chúng ta sẽ xem Ant-Man sau bộ phim Ultron của Whedon, điều không bình thường. Chúng ta vẫn đang chờ để xem ai sẽ vào vai Ant-Man trong phim của Wright, trong khi chúng ta thừa nhận ông sẽ là người chơi chính trong giai đoạn tiếp theo cho Vũ trụ điện ảnh của Marvel.

Dịch: © Hoài Nam @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi

+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.