Tin tức

Melting Me Softly: Đông lạnh hai nhân vật rồi rã đông sau 20 năm và xem chuyện gì xảy ra

06/11/2019

Bạn sẽ làm gì nếu như tham gia vào cuộc thử nghiệm đòi hỏi đông lạnh bạn trong vòng 24 giờ, chỉ để thấy rằng 20 năm đã qua khi bạn thức giấc?

Đó là tình huống kinh hoàng mà các nhân vật chính trong phim bộ tình cảm hài của tvN Melting Me Softly trải qua.

Đó là năm 1999, và ngôi sao sản xuất chương trình truyền hình Ma Dong Chan, do Ji Chang Wook của Fabricated City (2017) đóng, nảy ra ý tưởng kỳ quặc thực hiện “dự án đông lạnh người” cho chương trình truyền hình mới. Anh tuyển nhân viên bán thời gian Ko Mi Ran, do Won Jin Ah của Long Live the King (2019) đóng, tham gia với vai trò đối tượng thí nghiệm, song chuyện diễn ra sai lầm khủng khiếp, và cả hai thức giấc vào năm 2019.

Mặc dù diện mạo không có vẻ già đi chút nào, Ma Dong Chan và Ko Mi Ran – người 32 và 23 tuổi trước cuộc thử nghiệm – nhận thấy thế giới và những người mà họ quan tâm nhất hoàn toàn thay đổi.

“Ý tưởng đông lạnh con người không dễ dàng hiện thực hóa,” đạo diễn Shin Woo Cheol nói trong buổi họp báo ở Seoul. “Mặc dù phim chủ yếu là hài hước, chúng tôi đã cân nhắc nhiều về việc làm thế nào để việc chuyển tiếp từ năm 1999 sang năm 2019 trông thực tế.”

Ngôi sao sản xuất chương trình truyền hình Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) nảy ra ý tưởng kỳ quặc thực hiện “dự án đông lạnh người” cho chương trình truyền hình mới

Quyết định làm bước nhảy vọt thời gian 20 năm là có chủ ý, biên kịch Baek Mi Kyung nói, cô cũng viết kịch bản Strong Girl Bong Soon (2017).

“Khoảng cách 10 năm thì khá dễ dàng vượt qua, song nhiều thứ có thể thay đổi trong 20 năm,” cô nói. “Ngoài ra, năm 1999 là năm đặc biệt đối với tôi.”

Một yếu tố quan trọng trong nội dung là do hậu quả của việc đông lạnh, Ma Dong Chan và Ko Mi Ran không thể có thân nhiệt xuống dưới 33 độ C nếu không sẽ phải đối mặt với nguy cơ tử vong. Tình trạng thể chất chứng tỏ là một rào cản đáng sợ đối với cuộc sống lãng mạn của nhân vật chính, điều mà họ cần tránh để sống sót.

Song khi câu chuyện tiến triển, Ma Dong Chan và Ko Mi Ran, là hai người đầu tiên trên thế giới thành công trong cuộc thử nghiệm đông lạnh, nhận thấy họ nương tựa vào nhau và phải lòng nhau một cách nguy hiểm.

Anh tuyển nhân viên bán thời gian Ko Mi Ran (Won Jin Ah) tham gia với vai trò đối tượng thí nghiệm

Động lực giữa Ma Dong Chan và những người gần gũi anh trước cuộc thử nghiệm đã thêm sự căng thẳng và phức tạp vào câu chuyện.

Yoon Se Ah, trong SKY Castle (2018-2019), vào vai Na Ha Young, mối tình đầu của Ma Dong Chan và là người dẫn bản tin thời sự đã phải đau đớn từ bỏ chờ đợi anh trở lại do áp lực từ kênh truyền hình, cố gắng che giấu sự thất bại của cuộc thử nghiệm đông lạnh. Hai mươi năm trôi qua nhanh chóng, cô thăng tiến và trở thành chánh văn phòng.

Khi người cô yêu cách đây 20 năm tái xuất hiên và trông y hệt như trước đây, Na Ha Young bối rối và đấu tranh để đánh giá tình cảm cô dành cho anh vì thận trọng đề phòng Ko Mi Ran.

Lim Won Hee (Along with the Gods, 2017) vào vai trợ lý Son Hyun Ki của Ma Dong Chan, thường tuân theo mọi điều anh nói.

Tỉnh dậy sau 20 năm họ nhận thấy thế giới và những người mà họ quan tâm nhất hoàn toàn thay đổi

Khi Ma Dong Chan trở về sau 20 năm, Son Hyun Ki đã trở thành giám đốc công ty song thấy mình vẫn đối đãi với cấp trên cũ như thể anh vẫn là sếp.

“Khi lần đầu đoc kịch bản, tôi thấy mối quan hệ giữa các nhân vật rất mới mẻ,” Ji Chang Wook nói.

“Tôi rất hạnh phúc khi làm chuyện gì mà mình không thể làm ở ngoài đời thực, vì tôi không phải dùng kính ngữ đối với các nhân vật lớn tuổi hơn tôi nhiều trong phim.”

Melting Me Softly cũng là phim đầu tiên Ji Chang Wook tham gia sau khi hoàn thành hai năm nghĩa vụ quân sự.

Ma Dong Chan và Ko Mi Ran, là hai người đầu tiên trên thế giới thành công trong cuộc thử nghiệm đông lạnh, nhận thấy họ nương tựa vào nhau và phải lòng nhau một cách nguy hiểm

“Tôi không nghĩ mình thay đổi nhiều, song tôi hy vọng mình đã trưởng thành,” anh nói.

Melting Me Softly đã phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 28/9.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily


+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.