Tin tức

Shin Min A nhắc khán giả nhớ mình thích gì ở những người thân yêu đã mất với Our Season

08/12/2023

Nữ diễn viên Shin Min A trở lại màn bạc với phim chính kịch sâu lắng Our Season, ba năm sau lần xuất hiện trong phim ly kỳ bí ẩn Diva (đã ra rạp ở Việt Nam với tựa Hào quang đánh cắp).

Ba năm sau khi chết, Bok Ja (Kim Hae Sook, trái) có ba ngày xuống trái đất dưới dạng linh hồn để trông chừng cô con gái đáng tự hào, Jin Joo (Shin Min A, phải)

Được định ngày ra rạp 6 tháng 12, bộ phim kỳ ảo này xoay quanh một bà mẹ, Bok Ja (Kim Hae Sook), có kỳ nghỉ hè đặc biệt từ Thiên Đường.

Ba năm sau khi qua đời, Bok Ja có ba ngày xuống trái đất dưới dạng linh hồn để trông chừng cô con gái đáng tự hào, Jin Joo (Shin Min A), giáo sư tại một trường đại học danh tiếng ở Mỹ. Bà mẹ không biết Jin Joo đã trở về ngôi nhà cũ của họ.

Không thể nói chuyện hay giao tiếp với con gái, Bok Ja học khía cạnh mới và chật vật thấu hiểu Ji Joo qua ba ngày.

Không thể nói chuyện hay giao tiếp với con gái, Bok Ja học khía cạnh mới và chật vật thấu hiểu Ji Joo qua ba ngày

Phim do Yook Sang Hyo đạo diễn, trước đó chỉ đạo phim tâm lý năm 2019 Inseparable Bros, và do Yoo Young Ah, biên kịch của phim truyền hình lãng mạn Encounter năm 2018 và phim tâm lý Miracle in Cell No. 7 năm 2013, viết kịch bản.

“Phim khắc họa cảm xúc chung của tình mẫu tử một cách chân thực nhưng lại hư cấu, mà tôi thấy đẹp và hấp dẫn. Không chỉ về người mẹ, đây là phim nhắc khán giả nhớ mình thích gì ở những người thân yêu đã mất,” Shin Min A nói trong buổi họp báo giới thiệu phim ở CGV tại quận Yongsan, Seoul.

Jin Joo tiếp quản nhà hàng mà Bok Ja điều hành trước đây, sống ở vùng ngoại ô yên bình

“Tôi thấy cảm động và liên hệ rất nhiều với nhân vật Jin Joo. Tôi muốn cảm nhận cảm xúc này qua việc hóa thân cô ấy nên quyết định tham gia dự án.”

Đạo diễn cho biết kịch bản làm anh xúc động đến nỗi không thể đọc hết một mạch.

“Tôi không thể đọc hết kịch bản một lần vì khóc. Tôi thấy đây là một tác phẩm vô cùng xúc động vì thế quyết định làm phim này,” anh nói.

“Jin Joo không đòi thành thạo kỹ năng nấu nướng, mà chỉ cần biết kỹ năng cắt thái và chuẩn bị cơ bản cho bữa cơm gia đình,” Shin Min A nói

“Tôi tin rằng mối quan hệ mẹ-con gái là về một trong những mối liên hệ cơ bản nhất của con người tạo nên tình thương… Tôi xem đây là bộ phim về niềm thân thuộc (dành cho ai đó). Tôi hy vọng khi khán giả xem phim này, họ sẽ có cảm giác thuộc về gia đình mình, dù ở cùng hay ở xa.”

Jin Joo tiếp quản nhà hàng mà Bok Ja điều hành trước đây, sống ở vùng ngoại ô yên bình. Shin Min A chia sẻ rằng dù không thích nấu nướng, cô vẫn dành sự quan tâm, hy vọng ngày nào đó nấu ăn cho người mình thương yêu.

“Jin Joo không đòi thành thạo kỹ năng nấu nướng, mà chỉ cần biết kỹ năng cắt thái và chuẩn bị cơ bản cho bữa cơm gia đình,” cô nói.

“Phim nhắc khán giả nhớ mình thích gì ở những người thân yêu đã mất,” Shin Min A nói trong buổi họp báo

“Tôi không đặc biệt thích bếp núc, song qua phim này, tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc chuẩn bị bữa ăn. Làm tôi muốn ngày nào đó học mẹ tôi cách nấu nướng và thết đãi mẹ một bữa ăn đặc biệt.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times