Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 23-25/8: Vũ khí bóng đêm đấu không lại quản gia của tổng thống Mỹ

26/08/2013

Kỳ cuối tuần vừa qua chứng kiến bộ ba phim bắt mắt bắt đầu ra rạp: phim hài The Worl's End của Edgar Wright đối đầu với với một phim kinh dị ranh ma You’re Next, và Twilight mới nhất, Mortal Instruments (phát hành ở Việt Nam với tựa Vũ khí bóng đêm: Thành phố xương). Và kết quả là?

À, Oprah đá bay hết cả ba.

Oprah Winfrey (phải) trong phim Lee Daniels’ The Butler

Đúng vậy, ở tuần thứ nhì liên tiếp, Lee Daniels’ The Butler đứng đầu bảng, khi Oprah Winfrey và Forest Whitaker nhìn Nhà Trắng qua đôi mắt của quản gia cho tổng thống, thu về 17 triệu đôla.

Thực ra, thậm chí không một phim nào mới ra rạp kỳ cuối tuần vừa rồi lọt được vào tốp hai phim đầu bảng, vì phim hài We’re the Millers một lần nữa lại ghì chặt vị trí nhì bảng với 13,5 triệu đôla.

Vậy tức là các phim mới chỉ còn các thứ hạng sau đó: thứ ba Mortal Instruments, với 9,3 triệu đôla sau khi có một ngày thứ tư chiếu sớm đạt kết quả rất xoàng xĩnh; thứ tư The World’s End, với 8,9 triệu cho cuộc tái hợp được ngưỡng mộ của Simon Pegg và Nick Frost; và thứ bảy You’re Next, kiếm được đâu chừng 7 triệu bất chấp những bài phê bình tốt đẹp và sự truyền miệng mạnh mẽ.

Mortal Instruments

Tất nhiên, đây là một trong những kỳ cuối tuần tồi tệ nhất điển hình của năm nay, thế nên việc cả ba phim mới ra rạp đều có doanh thu ỉu xìu chẳng có gì lạ. Tuy nhiên, The World’s EndYou’re Next đều là những phim ngách kinh phí thấp, tức là chúng có thể trở nên sinh lời trong dài hạn một khi tìm được khán giả.

Nỗ lực đó sẽ được hỗ trợ bởi một thực tế rằng không có phim nào thắng rõ rệt trong kỳ cuối tuần vừa rồi, vậy không chừng Lee Daniels’ The Butler sẽ có thể ghi ba bàn liên tiếp hiếm có.

Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Film.com và Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi

+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.