Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Trung Quốc làm phim về Chiến dịch Săn cáo

03/06/2019

Phim dựa trên chiến dịch săn lùng những tội phạm kinh tế đào tẩu ra nước ngoài của Trung Quốc đã khởi động ở Bắc Kinh, với hai nam diễn viên từng đoạt giải thưởng Lương Triều Vỹ và Đoạn Dịch Hồng tham gia.

CHÂU Á

Phim bộ truyền hình Hàn Sign có bản làm lại Nhật Bản

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Sign dự kiến được Nhật Bản làm lại, đài truyền hình SBS đã phát sóng bộ phim truyền hình nổi tiếng này cho biết.

Bản chuyển thể Nhật Bản về loạt phim bác sĩ pháp y sẽ được phát sóng trên TV Asahi bắt đầu từ tháng 6, với Nao Omori đóng vai chính.

Sign, được phát sóng từ ngày 6/1 đến ngày 10/3/2011 ở Hàn Quốc, có Park Shin Yang vào vai bác sĩ pháp y nóng tính và Kim Ah Joong vai bác sĩ mới vào nghề nhiệt tình, hợp tác để khám phá ra sự thật bị những người quyền lực che giấu. Đây vẫn là phim bộ truyền hình về pháp y nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, với lượng người xem đạt đỉnh 25,5%, theo Nielson Korea.

Tuần trước, có thông tin một phim bộ Hàn Quốc khác là Two Weeks do Lee Joon Gi đóng vai chính sẽ có bản làm lại từ Nhật Bản trên Fuji TV, với sự tham gia của Haruma Miura.

Song Hye Kyo và Ju Ji Hoon dự kiến đóng cặp trong phim truyền hình mới

Các diễn viên hàng đầu Song Hye Kyo (ảnh trên, trái) và Ju Ji Hoon (ảnh trên, phải) có thể đóng chung trong phim bộ truyền hình mới tựa đề Hyena.

“Song Hye Kyo đã nhận được kịch bản của bộ phim nhưng chưa đưa ra quyết định,” người phát ngôn của hãng đại diện UAA cho biết. “Cô ấy đang xem xét nhiều dự án khác nhau.”

KEYEAST, đại diện cho Ju Ji Hoon, tiết lộ Hyena là một trong những dự án mà Ju đang xem xét.

Bộ phim bi kịch xoay quanh các luật sư đại diện cho tầng lớp cao cấp. Đó không phải là phim đề tài luật pháp, mà là một câu chuyện tập trung vào con người.

Nếu các diễn viên xác nhận sự xuất hiện của họ, Song Hye Kyo sẽ đóng vai một nhân vật thiên về tiền bạc, còn Ju Ji Hoon đảm nhận vai một luật sư ưu tú. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 11.

Song Hye Kyo, 37 tuổi, là ngôi sao hallyu hàng đầu với hàng chục phim thành công, bao gồm phim bộ truyền hình Trái tim mùa thu (2000), Ngôi nhà hạnh phúc (2004) và Hậu duệ mặt trời (2016).

Ju Ji Hoon, 37 tuổi, đã xuất hiện trong một số tác phẩm bao gồm phim truyền hình Princess Hours (2006) và phim điện ảnh Along with the Gods: The Two Worlds và phần tiếp theo trong hai năm 2017-2018.

Hoa Nghị Tencent đầu tư vào phim khoa học viễn tưởng Hàn Quốc Lightning Ship

Kim Tae Ri (trái) và Song Joong Ki

Huayi Tencent Entertainment đã đầu tư tổng cộng 4,2 triệu đôla vào bộ phim Lightning Ship, phim khoa học giả tưởng không gian đầu tiên của Hàn Quốc, chủ yếu được công ty Hàn Quốc Merry Christmas hỗ trợ. Khoản đầu tư này mang lại cho Huayi Tencent Entertainment một vị trí sở hữu trong bộ phim và quyền phân phối tại Trung Quốc Đại lục.

Trung Quốc và Hàn Quốc có quan hệ chính trị băng giá trong ba năm qua và việc nhập khẩu phim Hàn vào Trung Quốc đã khô hạn. Trong báo cáo thường niên được công bố gần đây, Huayi Tencent cho biết: “Hiện tại, chúng tôi cho rằng tình hình có thể dần được cải thiện.”

Lightning Ship sẽ do Jo Sung Hee (A Werewolf Boy) đạo diễn, với sự tham gia của Kim Tae Ri (The Handmaiden) và Song Joong Ki (The Battleship Island). Sản xuất bắt đầu vào tháng tới với bản phát hành dự kiến vào năm 2020.

Huayi Tencent là một công ty niêm yết tại thị trường chứng khoán Hồng Kông, trong đó hãng phim hàng đầu Trung Quốc Hoa Nghị Huynh Đệ sở hữu 18%. Hoa Nghị Tencent và Hoa Nghị Huynh Đệ gần đây đã ký thỏa thuận mở rộng đồng bỏ vốn làm phim và Hoa Nghị đảm nhận việc phát hành xuất phẩm của Hoa Nghị Tencent tại Trung Quốc. Thỏa thuận kéo dài đến cuối năm 2021.

“Có nghĩa lớn khi mà Hoa Nghị đồng ý với tầm nhìn [của tôi] để biến Lightning Ship thành một siêu sở hữu trí tuệ có thể được phát triển thành nhiều hình thức nội dung khác nhau bao gồm phim hoạt hình trên web, phim truyền hình và trò chơi,” CEO của Merry Christmas You Jeong Hun chia sẻ trong một tuyên bố.

“Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ bộ phim khoa học giả tưởng không gian đầu tiên của Hàn Quốc, có tầm nhìn độc đáo về thế giới mà chúng ta sẽ thấy từ kịch bản; khả năng chỉ đạo tuyệt vời đã được chứng minh qua các phim trước đây của đạo diễn Jo; và với một dàn diễn viên tuyệt vời,” Hu Jun Yi, giám đốc của Hoa Nghị Tencent Entertainment chia sẻ.

Khởi quay phim về chiến dịch truy lùng tội phạm kinh tế của Trung Quốc

Nhóm Chiến dịch Săn cáo của Bộ An ninh Công cộng Trung Quốc và dàn diễn viên phim Fox Hunt tại buổi họp báo khởi động dự án ở Bắc Kinh ngày 24/5/2019

Phim dựa trên chiến dịch săn lùng những tội phạm kinh tế đào tẩu ra nước ngoài của Trung Quốc đã khởi động ở Bắc Kinh, với hai nam diễn viên từng đoạt giải thưởng Lương Triều Vỹ và Đoạn Dịch Hồng tham gia.

Phim sẽ được quay ở Paris, Normandy, Bắc Kinh, Thượng Hải và Đông Nam Á.

Nhà sản xuất Ren Zhonglun, cũng là lãnh đạo Shanghai Film Group, nói phim dựa trên chiến dịch đặc biệt của Bộ An ninh Công cộng Trung Quốc truy tìm quan chức tham nhũng và các nhà điều hành doanh nghiệp trốn ra nước ngoài.

Từ năm 2014, chiến dịch này đã đưa đến kết quả bắt hơn 4.300 nghi phạm kinh tế ở hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Phát biểu về bộ phim, Lương Triều Vỹ, đã đóng vô số phim ly kỳ tội phạm của Hồng Kông, nói rằng dự án này vẫn là lĩnh vực mới đối với anh và cho anh cơ hội biết nhiều hơn về truy lùng tội phạm kinh tế toàn cầu.

Pearl Studio ra mắt Abominable trong dịp lễ Quốc khánh Trung Quốc

Pearl Studio đã công bố phát hành bộ phim hoạt hình đầu tiên của hãng Abominable trong dịp lễ Quốc khánh Trung Quốc.

Đây sẽ là phim hoạt hình mới nhất của hãng sau khi phát hành Kungfu Panda 3 vào năm 2016, do Pearl Studio và DreamWorks Animation đồng sản xuất.

Do Jill Culton (Open Season, Monsters Inc., Toy Story 2) viết kịch bản và đạo diễn, Abominable đưa khán giả vào một chuyến phiêu lưu sử thi từ đường phố của một thành phố hiện đại Trung Quốc đến những màn trượt tuyết nghẹt thở trên dãy Himalaya.

Khi cô bé tuổi mới lớn Yi (Chloe Bennet, Agents of SHIELD của Marvel) gặp một Yeti trẻ tuổi trên nóc tòa nhà chung cư của cô ở một thành phố hiện đại Trung Quốc, cô và những người bạn tinh nghịch của mình, Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai), đặt cho anh ta cái tên “Everest” và bắt tay vào một nhiệm vụ để đoàn tụ sinh vật huyền bí này với gia đình của mình ở điểm cao nhất trên Trái đất.

Nhưng ba người bạn này phải đi trước Burnish (Eddie Izzard) một bước, tay nhà giàu muốn bắt Yeti, và nhà động vật học Tiến sĩ Zara (Sarah Paulson) để giúp Everest trở về nhà.

Abominable do Suzanne Buirgy (Kung Fu Panda 2, Home) và Peilin Chou của Pearl Studio sản xuất. Các điều hành sản xuất gồm Tim Johnson (Over the Hedge, Home, ANTZ), Frank Zhu (Checked In, Lotus Code) và Li Ruigang (Kung Fu Panda 3, The Taking of Tiger Mountain) và Todd Wilderman (Trolls, The Croods) là đồng đạo diễn.

Abominable sẽ do Universal Pictures phát hành toàn thế giới ngày 27/9/2019. Ở Trung Quốc, Pearl Studio đảm nhận việc phát hành.

QUỐC TẾ

Đạo diễn Marc Webb được nhắm cho dự án làm lại Snow White bản người đóng của Disney

“Heigh-ho, heigh-ho, đổi ca cho Marc Webb nào.” (nhại theo bài hát của bộ phim hoạt hình gốc của Disney năm 1938). Nhà làm phim đang đàm phán để ngồi ghế chỉ đạo bộ phim Bạch Tuyết và bảy chú lùn, được làm lại với người thật đóng.

Trong khi thỏa thuận chưa hoàn tất, các nguồn tin thông báo với Variety rằng Webb là lựa chọn hàng đầu cho ghế đạo diễn.

Biên kịch Erin Cressida Wilson của The Girl on the Train cũng đang trong quá trình đàm phán để viết kịch bản cho nàng Bạch Tuyết mới, phát triển câu chuyện và phần âm nhạc từ bản hoạt hình kinh điển năm 1938. Benj Pasek và Justin Paul, bộ đôi đã phù phép cho phần âm nhạc của La La Land, The Greatest ShowmanDear Evan Hansen, sẽ đảm nhiệm vai trò viết nhạc. Marc Platt cũng đã nhập đội trong vai trò nhà sản xuất.

Bộ phim hoạt hình gốc Bạch Tuyết và bảy chú lùn, dựa trên truyện cổ tích của anh em nhà Grimm, được phát hành lần đầu tiên cách đây hơn 80 năm. Đó là bộ phim truyện hoạt hình chiếu rạp mở màn cho Disney và là một thành công lớn cho hãng phim.

Trong những năm qua, đã có một vài bản chuyển thể được xây dựng từ câu chuyện gốc. Có thể kể đến Mirror Mirror năm 2012, với các diễn viên Julia Roberts and Lily Collins, kế đến là một Snow White and the Huntsman tối tăm hơn của Universal ra rạp năm 2014, Charlize Theron và Kristen Stewart đóng chính.

Năm nay, Disney đang tái khởi động một loạt tác phẩm kinh điển của mình, bao gồm Dumbo, Aladdin, và Vua sư tử.

Webb, nổi tiếng với vai trò đạo diễn The Amazing Spider-Man, bản Người Nhện do Andrew Garfield đóng, cũng đã đạo diễn một số phim độc lập như Gifted của Fox Searchlight và The Only Living Boy in New York. CAA (Creative Artists Agency) làm đại diện cho Webb.

Robert Pattinson chính thức bước vào Hang Dơi trong The Batman

Warner Bros. đã ký hợp đồng với nam diễn viên Twilight cho vai diễn hiệp sĩ áo choàng.

Bộ phim siêu anh hùng do Matt Reeves làm đạo diễn dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25 tháng 6 năm 2021. Variety lần đầu tiên đưa tin vào ngày 16 tháng 5 rằng Pattinson đang đàm phán cho vai diễn chính. Đến 31 tháng 5 vừa qua, hãng phim công bố đã đạt được thỏa thuận.

Giai đoạn tiền sản xuất của liên minh Warner Bros.-DC Comics dự kiến sẽ bắt đầu vào mùa hè này. Chưa có ngày khởi quay chính thức cho phim The Batman.

Reeves, nhà làm phim đứng sau hai tập phim mới nhất của loạt Planet of the Apes, nhận ghế nóng The Batman từ Ben Affleck vào tháng 1 năm 2017. Anh sẽ sản xuất phim này cùng cộng sự đã sát cánh từ Planet of the Apes, Dylan Clark.

Affleck đóng vai Người Dơi trong hai tựa phim do Zack Snyder đạo diễn: Batman v Superman: Dawn of Justice ra rạp năm 2016 và Justice League công chiếu năm 2017. Cả hai bộ phim đều nhận được nhiều ý kiến trái chiều và gây thất vọng cho Warner Bros. trong nỗ lực cạnh tranh với Marvel Studios. trong cuộc đua phát triển vũ trụ siêu anh hùng.

Pattinson vọt thành sao sau thành công đột phá của loạt phim đình đám năm phần Twilight, trong đó anh thủ vai ma cà rồng Edward Cullen bên cạnh Kristen Stewart vai Bella Swan.

Pattinson đóng chung với John David Washington trong bộ phim mới nhất của Christopher Nolan, Tenet, dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 7 năm 2020. Anh cũng đảm nhiệm vai chính trong phim Ngọn hải đăng, ra mắt tại Liên hoan phim Cannes, và xuất hiện trong các phim High Life, The King chiếu triên hạ tầng Netflix và Waiting for the Barbarians.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Hoàng Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald, Korea Times, Variety, China Daily


+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.