Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 23-25/11: Ba phim mới đánh một phim cũ, không chột mà Twilight thắng!

26/11/2012

Phim nào đứng đầu bảng xếp hạng tuần trước nữa phải cám ơn cái tuần vừa qua. Tân binh mới đổ bộ... không hùng hậu.

Hừng đông 2

Y như rằng, tiếp nối màn ra mắt cao chót vót, Breaking Dawn: Part 2 rớt thẳng cánh cò bay 70% nhưng mà cái chương ma cà rồng cuối cùng này vẫn còn vơ vét được 43 triệu đôla, đủ để giữ lấy vị trí số 1.

Skyfall bám trụ tốt, giảm chưa đến 15% và vẫn về nhì. Lincoln bành trướng rộng nhất tính đến nay, hơn 2.000 rạp. Doanh thu của phim này tăng lên 25 triệu đôla cuối tuần vừa qua, hà chút sinh khí vào triển vọng tài chính của mình và cho chút sức hơi nước để vượt trước những kẻ mới đến.

Đứng đầu trong số những phim mới ra rạp tuần rồi, Rise of the Guardians (phát hành ở Việt Nam với tựa Sự trỗi dậy của các vệ thần), ì ạch, thu được có 24 triệu đôla, cộng thêm vào số 8 triệu mà phim đã kiếm được trong ngày Lễ Tạ ơn. 32 triệu đôla là một khởi đầu yếu ớt cho phim hoạt hình chủ đề Giáng sinh này, còn lâu mới hòng gỡ lại khoảng kinh phí khủng 145 triệu đôla.

Sự trỗi dậy của các vệ thần

Bản chuyển thể điện ảnh Life of Pi đậm kỹ xảo hình ảnh có một gánh nặng kinh phí 120 triệu đôla. Về thứ 5, phim thu được chỉ 22 triệu đôla cuối tuần rồi và tính luôn cả ngày Lễ Tạ ơn thì được 30 triệu.

Cũng đáng thất vọng như cả hai phim trên: người thua cuộc đau thương là Red Dawn bản làm lại nhận lãnh cái nhún vai thờ ơ từ khán giả ngày lễ, chỉ thu được 14 triệu đôla, xếp thứ 7. Có người lấy làm vui mừng trước thành tích không ấn tượng của bộ phim này, hy vọng gửi đi một thông điệp đến Hollywood: đừng phí thời gian làm lại những phim không cần làm lại nữa.

Lâu nay đã có bình phẩm xôn xao xung quanh Silver Linings Playbook và cuối tuần rồi khán giả cho thấy đúng cái mức độ mà những lời bình phẩm đó đã ồn ĩ. Trình chiếu chỉ hơn 350 điểm, phim thu về hơn 4 triệu đôla, tính ra vừa cứng 12.600 đôla/một điểm chiếu, doanh thu bình quân cao nhất trong tốp 10 tuần này.

* Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend và Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi

+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.