Tin tức

Janella Salvador và Win Metawin 'tình bể bình' và 6 lý do đáng xem Hai khoảng trời song song

28/06/2024

Janella Salvador của Philippines cùng trai đẹp Thái Lan Win Metawin trong bộ phim tâm lý lãng mạn Under Parallel Skies.

Trong bối cảnh tuyệt đẹp của Hồng Kông, Under Parallel Skies mang tất cả thương hiệu của một bộ phim do Sigrid Andrea Bernardo đạo diễn: những nhân vật và khung cảnh đáng yêu nhưng đầy vết sẹo cảm xúc tạo nên một hành trình mãn nhãn.

Under Parallel Skies kết đôi Janella Salvador với nam thần Thái Lan Win Metawin. Bộ phim tâm lý lãng mạn được quay ở Hồng Kông, làm nổi bật những quận bình dị nhưng xinh đẹp của vùng lãnh thổ này

Nhưng có đáng xem trên màn ảnh rộng không? Dưới đây là một số lý do để xem bộ phim mới nhất này của Janella Salvador.

Janella tỏa sáng trong vai Iris

Trong phim, Janella thể hiện nhân vật Iris. Nếu bạn không rõ khả năng diễn xuất của Janella hoặc tò mò về tài năng trên màn ảnh của cô, Under Parallel Skies sẽ là điểm khởi đầu tuyệt vời để tìm hiểu.

Trong vai Iris, Janella làm cho nhân vật trở nên sống động một cách thuyết phục bằng cách truyền tải cảm xúc thăng hoa.

Under Parallel Skies tận dụng yếu tố lãng mạn để kể chuyện

Janella khắc họa ấn tượng sự phức tạp và tương phản trong tính cách của Iris, thể hiện vẻ ngoài cứng rắn điển hình của một người làm việc xa xứ thiếu thốn tình cảm gia đình, đồng thời khao khát bạn đồng hành để xoa dịu nỗi cô đơn.

Là người xem, dễ dàng yêu mến tính cách duyên dáng, dễ gần của Iris.

Tuy nhiên, Iris đắm trong bầu không khí tuyệt vọng không thể phủ nhận, tinh tế nhưng dễ nhận thấy, khó phát hiện ngay lập tức nhưng ẩn hiện ở phía sau.

Hãy chú ý đến những suy ngẫm triết lý rời rạc của Iris trong tương tác với Parin (Win Metawin), vì có thể chúng nắm giữ manh mối về số phận cuối cùng của họ.

Iris và Win từ chỗ hai con người xa lạ tính cách trái ngược nhau...

Janella-Win “kilig”

Tất nhiên, Under Parallel Skies tận dụng yếu tố lãng mạn để kể chuyện.

Những người lãng mạn vô vọng hay những người say mê câu chuyện tình yêu sẽ không phải thất vọng, vì bộ phim tràn ngập những khoảnh khắc cảm động giữa Iris và Parin chắc chắn sẽ mang lại khoảnh khắc “kilig”.*

Iris và Win từ chỗ hai con người xa lạ tính cách trái ngược nhau đến thành những người bạn thân nhất, cùng tò mò về nền văn hóa của nhau, được miêu tả một cách dễ thương qua diễn xuất tốt, thể hiện phong cách thương hiệu của Sigrid.

Như đã thấy trước đây trong các bộ phim của Sigrid như Kita KitaWalang KaParis, địa điểm đóng vai trò then chốt trong việc ấn định tông điệu cảm xúc của các phân cảnh.

...đến thành những người bạn thân nhất

Ngoài ra, Sigrid đã khéo léo đưa tiếng lóng hiện đại vào trong lời thoại trao đổi giữa Iris và Parin khi họ tìm hiểu nhau, đảm bảo người xem thấydễ liên hệ, đồng thời tăng thêm tính hài hước giảm nhẹ và sự dịu dàng trong tương tác của họ.

Một ví dụ là việc Parin nhầm lẫn với các từ “BF” và “BFF” khi anh cố gắng bày tỏ cảm xúc của mình với Iris.

Khoảnh khắc không có trong kịch bản

Tại buổi chiếu đặc biệt được tổ chức ở Shangri-La Plaza, Mandaluyong, Janella đã chia sẻ một khoảnh khắc hài hước trong quá trình quay phim mà cuối cùng được giữ lại trong bản cắt thành phẩm.

Janella Salvador và Win Metawin ‘tình bể bình’

Đó là trong một khoảnh khắc dịu dàng giữa Iris và Parin khi cô vô tình cho anh ăn một thứ gì đó khiến cả hai đều ngạc nhiên — bạn phải xem phim để biết.

Win diễn xuất tốt

Người mẫu kiêm diễn viên Win, tên thật là Metawin Opas-iamkajorn, sẽ vào một vai đầy thử thách trong bộ phim này.

Trong những cảnh đầu, anh khắc họa một Parin giàu có hơi sáo rỗng, kiểu nhân vật ắt phải có trong những phim bộ truyền hình lãng mạn.

Tuy nhiên, xử lý nhân vật của anh được cải thiện khi câu chuyện tiến triển và khi tính cách của Parin dịu đi, chuyển từ chàng trai trẻ giàu có và yêu sách thành người thích lối sống đơn giản hơn.

Chắc chắn, vẻ điển trai chàng trai nhà bên của Win rất phù hợp với thể loại phim hài lãng mạn

Chắc chắn, vẻ điển trai chàng trai nhà bên của Win rất phù hợp với thể loại phim hài lãng mạn, sánh ngang những thần tượng Hàn Quốc nổi nhất hiện nay.

Anh thể hiện tài năng đáng chú ý, đặc biệt là trong phần sau của bộ phim, anh phô diễn năng khiếu diễn xuất của mình.

Khám phá một khía cạnh khác của Hồng Kông

Under Parallel Skies được quay ở Hồng Kông. Về mặt địa điểm, đội ngũ sản xuất đã chọn những quận hiếm khi được khách du lịch khám phá, chẳng hạn như Cửu Long thành, Bình Châu và làng chài Tai O.

Khám phá một khía cạnh khác của Hồng Kông

Tổng cục Du lịch Hồng Kông được cho là đã đề xuất các điểm quay, nhấn mạnh những địa điểm ít được biết đến hơn mà những ai không phải dân địa phương thường bỏ qua.

Mang đến cho bộ phim sức hấp dẫn hoài cổ, góp phần tạo tâm trạng và cảm xúc cho các cảnh quay, thêm chiều sâu vào câu chuyện và làm phong phú thêm cách kể chuyện bằng hình ảnh.

Chuẩn bị sẵn khăn giấy đi nhé

Với bao khoảnh khắc hài hước và vui vẻ, Under Parallel Skies thực sự lại là một bộ phim lấy nước mắt và chắc chắn sẽ làm rung động trái tim.

Với bao khoảnh khắc hài hước và vui vẻ, Under Parallel Skies thực sự lại là một bộ phim lấy nước mắt và chắc chắn sẽ làm rung động trái tim

Thôi không tiết lộ kết thúc có hậu hay không đâu, nhưng có một điều chắc chắn: Under Parallel Skies sẽ đốn tim bạn và khiến bạn phải lòng.

Under Parallel Skies khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 28 tháng 6 với tựa Hai khoảng trời song song.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Philippine Entertainment Portal


* Là một từ phổ biến của người Philippines để miêu tả cảm giác thú vị của trải nghiệm lãng mạn: loại cảm giác khiến bạn đỏ mặt và cảm thấy căng thẳng được gọi là khoảnh khắc kilig.

+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.