Tin tức

Thẩm phán từ địa ngục Park Shin Hye với sức quyến rũ yêu nữ thích hàng hiệu

06/10/2024

Park Shin Hye đáng gờm trong vai thẩm phán từ địa ngục được gửi đến Trái đất trong thân xác của một thẩm phán đã bị giết với nhiệm vụ giết 10 kẻ sát nhân và trở về địa ngục.

Một thẩm phán từ địa ngục nếm trải sự trừng phạt khi bị kết án trở về dương thế trong phim ly kỳ pháp lý đầy thú vị The Judge from Hell, với sự tham gia của Park Shin Hye (Doctor Slump).

Park Shin Hye trong vai Kang Bit Na bị một gã vô danh đâm chết ở công viên vào một đêm tuyết rơi

Park Shin Hye vào vai Kang Bit Na, thẩm phán của Tòa án quận Seoul bị một gã vô danh đâm chết ở công viên vào một đêm tuyết rơi. Sau khi bị buộc phải đi qua cánh cổng đáng ngại, cô thấy mình đang ở trong tòa án cõi âm do ác quỷ Justicia (Oh Na Ra) chủ trì.

Tòa án này chỉ dành riêng cho những kẻ sát nhân và Kang Bit Na, là nạn nhân của một vụ giết người, không thuộc về đó. Tuy nhiên, Justicia nóng nảy kết án Kang Bit Na vì sự vô lễ của cô, đóng dấu quỷ lên cô và đày cô xuống Gehenna (theo Kinh Thánh là nơi tương tự như Địa ngục).

Người không mấy hài lòng với điều này chính là chúa tể địa ngục, Bael (Shin Sung Rok), xuất hiện trước mặt Justicia và buộc cô phải chuộc lỗi bằng cách gửi cô lên thế giới loài người trong thân xác của Kang Bit Na, cô phải truy tìm và giết 10 kẻ sát nhân không hối cải trong vòng một năm.

Kim Jae Young trong vai cảnh sát điều tra Han Da On

Trong hình hài Kang Bit Na, Justicia tỉnh dậy trong bệnh viện và có cuộc trò chuyện với nhóm bác sĩ bối rối khiến họ chết điếng khi cô tuyên bố rằng mình là ác quỷ.

Cô đóng giả và khoác lên người chiếc áo choàng của Tòa án quận Seoul, cùng với trợ lý đáng tin cậy Valak bên cạnh trong hình hài thư ký tòa án Koo Man Do (Kim In Kwon).

Thích uống cola lon và hoàn thành mọi việc dứt điểm, Kang Bit Na vội vã giải quyết các vụ án để có thời gian theo đuổi công việc thực sự của mình — xác định kẻ giết người và giành tấm vé trở về địa ngục.

Justicia đóng giả thẩm phán Kang Bit Na và khoác lên người chiếc áo choàng của Tòa án quận Seoul

Vụ án đầu tiên là vụ của trinh sát Han Da On (Kim Jae Young, Love in Contract), đang bị xét xử vì tấn công một nghi phạm cầm dao.

Kang Bit Na nhìn thấu những cáo buộc của bên công tố về việc lạm dụng vũ lực và chế giễu họ, cũng như tòa án, bằng thái độ bất cần, rồi hủy vụ này trước giờ ăn trưa.

Hiểu lầm phán quyết của cô là dấu hiệu của sự kiên định về mặt đạo đức, Han Da On cố gắng cảm ơn Kang Bit Na trước khi cô phóng đi trên chiếc xe thể thao màu đỏ.

Trước khi hết ngày, cặp đôi lại gặp nhau, sau khi Kang Bit Na đối mặt với Cha Min Jeong (Park Jung Yeon), người bị ép buộc viết thư xin tha thứ cho người bạn trai bị buộc tội bạo hành gia đình.

Từ đầu đến cuối đây là màn trình diễn của Park Shin Hye. Với mái tóc nhuộm đỏ, bộ com-lê Chanel và bộ sưu tập túi xách xa xỉ

Đương nhiên, cảnh sát phụ trách vụ án của Cha Min Jeong là Han Da On chính trực và điển trai, muốn bỏ tù gã bạn trai đê tiện của cô, Moon Jeong Hun (Jang Do Ha).

Kang Bit Na là thẩm phán trong vụ án của Moon Jeong Hun, và mặc dù biết hắn ta có thể giết Cha Min Jeong nếu không bị tuyên án tù, nhưng chính vì lý do này mà cô tha và phạt hắn một khoản tiền. Cô muốn hắn giết Cha Min Jeong, vậy thì cô sẽ có cơ hội giết hắn và tiến gần hơn đến việc trở về địa ngục.

Đây là một tiền đề khá u ám, nhưng phần thú vị của The Judge from Hell là cách câu chuyện tránh được tình huống như vậy. Kang Bit Na có thể là ác quỷ, nhưng đây là phim bộ truyền hình Hàn Quốc và cô ấy do nữ diễn viên Park Shin Hye thủ vai. Cô có thể khởi đầu xấu, nhưng chắc chắn sẽ không kết thúc như vậy.

Park Shin Hye có màn diễn tuyệt vời, toát lên sự tự tin và thể hiện khiếu hài hước nhạy bén

Nữ diễn viên có thể chia sẻ vị trí hàng đầu cho The Judge From Hell với Kim Jae Young, nhưng đừng nhầm lẫn — từ đầu đến cuối đây là màn trình diễn của Park Shin Hye. Với mái tóc nhuộm đỏ, bộ com-lê Chanel và bộ sưu tập túi xách xa xỉ, cô lướt quanh tòa án như con hổ trong rừng, thoải mái nhưng sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào.

Cô có màn diễn tuyệt vời, toát lên sự tự tin và thể hiện khiếu hài hước nhạy bén. Thật vậy, Park Shin Hye thống trị màn ảnh đến mức các bạn diễn có rất ít cơ hội gây ấn tượng. Ai có thể sánh ngang với cô? Chỉ có thời gian mới trả lời được.

Đây là phim bộ truyền hình Hàn Quốc đầu tiên do nhà làm phim kỳ cựu Park Jin Pyo đạo diễn. Hoạt động từ đầu những năm 2000, Park Jin Pyo được biết đến với các phim như You Are My Sunshine, Voice of a MurdererCloser to Heaven.

Câu chuyện nền khá u ám, nhưng phần thú vị của The Judge from Hell là tránh được tình huống như vậy

Anh gặp phải một thất bại gần đây với phim hài hành động Brave Citizen, tác phẩm phô diễn tài năng của Shin Hye Sun, nhưng đã nhanh chóng trở lại phong độ với The Judge from Hell sinh động, phong cách và thể hiện kiểm soát tốt về nhịp độ và tông điệu.

Với chín linh hồn nữa phải thu thập, Kang Bit Na còn một chặng đường dài phía trước, và đó là tin vui cho khán giả ở nhà đang theo dõi những trò tinh quái của cô.

The Judge from Hell đang phát sóng trên Disney+.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: South China Morning Post


+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.