Tin tức

Lee Ki Woo trên màn ảnh luôn chỉ làm người tình lỡ!

29/05/2013

Lee Ki Woo và Lee Chung Ah - một cặp đôi nổi tiếng nữa đã công khai tình cảm đang đắm chìm trong hạnh phúc.

Nhưng trước khi Lee Chung Ah nói "Đồng ý", Lee Ki Woo có lẽ là anh chàng kém may mắn nhất từ trước đến nay, vì hầu như chưa bao giờ có được cô gái anh yêu trên phim kể từ khi bắt đầu vào nghiệp diễn năm 2009.

Nhân vật của Lee Ki Woo trên phim luôn là kiểu vai nam thứ đáng thương nhất, vì có quá nhiều cô gái vuột khỏi tay anh.

Nhưng giờ đây anh và Lee Chung Ah đang yêu nhau, nên người viết muốn điểm lại những lần "mỹ nam" cao 190 cm có trái tim vàng này phải diễn vai người tình lỡ với các nữ diễn viên xinh đẹp của truyền hình Hàn Quốc.

Son Ye Jin

Đúng là sau cùng anh đã cưới Son Ye Jin, nhưng không bao giờ chiếm được trái tim cô trong Classic. Định mệnh buộc họ đến với nhau bằng một cuộc hôn nhân được sắp đặt, và dù Lee Ki Woo thích cô bằng cách đặc biệt đó, nhưng cuối cùng cũng từ bỏ và trở thành cầu nối giữa cô và bạn thân nhất của anh.

Jung Da Bin

Anh là một "tiền bối" dễ thương yêu em gái của bạn mình, nhưng nữ diễn viên quá cố Jung Da Bin lại để mắt đến anh chàng tay chơi thô lỗ Song Seung Hun trong phim He Was Cool. Dù Lee Ki Woo chăm sóc cô hết mực, anh vẫn chỉ là một người anh trai và điều đó chẳng vui tí nào.

Shin Min Ah

Anh có được cô. Cô là hôn thê của anh, nhưng không có chút tình yêu nào, cả hai không dính dáng gì hết.

Shin Min Ah bị ép phải đính hôn với Lee Ki Woo trong phim A Love to Kill của đài KBS sau khi gia đình giàu có của anh cơ bản là bằng mọi cách đưa cô lên thành nữ diễn viên hàng đầu.

Nhưng dù anh có là người hoàn hảo, Shin Min Ah lại phải lòng anh chàng tay chơi, Rain, người thực ra lừa cô để trả thù cho một hiểu lầm mà chính anh ta gây ra. Dù vậy đi nữa, Shin Min Ah vẫn yêu Rain, bỏ rơi Lee Ki Woo, sau đó lại về với anh, nhưng không lâu sau lại bỏ rơi anh lần nữa.

Làm tan vỡ trái tim anh không chỉ một lần.

Choi Ji Woo

Một lần nữa, Lee Ki Woo là người đàn ông hoàn hảo có sự nghiệp, nhưng không may mắn với phụ nữ.

Anh theo đuổi Choi Ji Woo, một nữ diễn viên tham vọng trong A Star’s Lover của đài SBS, nhưng lý lịch tuyệt vời của anh không là gì so với những lời hoa mỹ của Yoo Ji Tae, một nhà văn viết thuê nghèo chiếm được trái tim của Mari.

Lịch sử lặp lại, và một lần nữa Lee Ki Woo bị bỏ rơi trong sự giàu có nhưng không có người trong mộng để sẻ chia.

Lee Chung Ah

Hai người gặp nhau trong phim này, nhưng tình cảm chưa bao giờ nảy nở, vì Lee Chung Ah quá bận rộn theo đuổi Cha Chi Soo (Jung Il Woo) nên không có thời gian để ý đến "anh chàng cao kều" trong Flower Boy Ramen Shop của đài tvN.

Dù có vài lần cô suýt rung động trước sức quyến rũ của Lee Ki Woo, Lee Chung Ah vẫn kiên định với tình cảm dành cho Jung Il Woo, và buồn thay, Lee Ki Woo cuối cùng chẳng còn ai ngoài hộp sữa khổng lồ.

Nhưng ít ra sau cùng mọi chuyện cũng ổn.
Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: enewsworld


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi