Tin tức

Những cặp đôi diễn viên từng tái hợp trên phim Hàn

23/10/2013

Để diễn tả thuyết phục một mối quan hệ trong phim truyền hình Hàn Quốc là rất khó cho hai diễn viên. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi hai diễn viên đã từng đóng chung trong một bộ phim tái hợp trong một phim khác?

Trong phim Who Are You? So E Hyun, vào vai thám tử Shi On, xin lời khuyên từ Kim Seung Su, thủ vai công tố viên Park Eung Joon, trong một vụ án nghiêm trọng. Nhưng hẳn là rất khó khăn cho cô khi diễn thân mật với anh sau cách mà nhân vật của anh đối xử với cô trong bộ phim mới nhất mà họ cùng xuất hiện. Trong Cheomdamdung Alice, anh vào vai Shin Min Hyuk, người chồng tài phiệt đã lạnh lùng đá cô ra lề đường khi biết cô kết hôn với anh chỉ vì tiền.

Và đó không phải là trường hợp duy nhất hai diễn viên truyền hình đóng chung với nhau hơn một lần.

Jung Yong Hwa và Park Shin Hye trong Heartstrings

Cho dù có là chàng trai ngọt ngào nhất quả đất, Jung Yong Hwa vẫn không giành được Park Shin Hye trong You're Beautiful. Anh để mất cô vào tay Jang Geun Suk, người ban đầu đối xử rất tệ với cô. Nhưng sau đó người hâm mộ đã được thỏa lòng khi cặp đôi này kết thúc bên nhau trong bộ phim ca nhạc tươi trẻ Heartstrings.

Trong bộ phim điện ảnh My Little Bride, Moon Geun Young vào vai Bo Eun, một cô gái 15 tuổi gặp tiếng sét ái tình với anh chàng Jung Woo, do Park Jin Woo thủ vai. Nhưng cô đã bị buộc phải lấy người khác. Mặc dù đến cuối cô nhận ra tình yêu thực sự với người chồng hợp đồng (Kim Rae Won thủ vai), đó cũng chưa phải lần cuối cô gặp Park Jin Woo. Hai diễn viên hội ngộ với tư cách là đối thủ trong bộ phim cổ trang Painter of the Wind. Cô vào vai Shin Yun Bok, một cô gái phải cải nam trang để có thể trở thành họa sĩ. Park Jin Woo vào vai Jang Hyo Won. Và dù cô đóng giả nam trong hầu như suốt bộ phim, nhưng chỉ một thoáng khi cô ăn mặc giống con gái, Jang Hyo Won đã cảm thấy cô rất lôi cuốn.

Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung

Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung là hai diễn viên nhí đã có một thời gian dài đóng phiên bản lúc nhỏ của các nhân vật chính. Trong bộ phim Iljimae, họ vào vai Lee Gyeom và Eun Chae lúc nhỏ rồi sau đó tiếp tục tái ngộ trong The Moon Embracing the Sun khi vào vai đôi tình nhân bi kịch Heo Yeon và Hoàng tử Lee Hwon thuở thiếu thời. Hai diễn viên này tạo thành một cặp thật tuyệt và vì tuổi tác còn trẻ, rất có thể họ sẽ lại tái ngộ trong một bộ phim không xa.

Kim Nam Gil và Son Ye Jin trong buổi họp báo phim Pirates

Kim Nam Gil và Son Ye Jin là đôi tình nhân bạc phước trong bộ phim về sự trả thù Shark. Anh vào vai người yêu thủa nhỏ mà cô luôn nghĩ rằng đã chết. Khi anh trở lại để báo thù, cô đã lấy người khác. Mặc dù trong phim tình yêu của họ không đi đến đâu, hai diễn viên đã diễn tả một mối quan hệ rất thú vị. Họ sẽ gặp lại nhau trong phim Pirates với vai trò đầu sỏ một băng cướp và nữ thủ lĩnh một con tàu cướp biển phải đoàn kết để bắt một con cá voi ma. Người hâm mộ hy vọng lần này kết thúc họ sẽ ở bên nhau.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi