Tin tức

Seohyun - thành viên của Girls’ Generation đóng phim truyền hình Passionate Love

21/10/2013

Hiện tượng từ Kpop đến truyền hình nhanh chóng trở thành một quy chuẩn, khi ngày càng nhiều ca sĩ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh nhỏ.

Thành viên Seohyun của Girls’ Generation là một trong số những thần tượng của nhóm nhạc Kpop đương thời tham gia diễn xuất chính trong phim truyền hình.

“Tôi nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên từ khi còn bé,” ca sĩ 22 tuổi này tiết lộ trong buổi họp báo tại Seoul. “Nhưng, tôi không muốn vội.”

Nam diễn viên Lee Won Geun và Seo Joo Hyun, được biết đến với nghệ danh Seohyun thành viên
Girls’ Generation, chụp hình tại buổi họp báo ở Seoul ngày 23/9 cho phim truyền hình

Passionate Love của đài SBS [Ảnh: Yonhap News]

“Tôi lên kế hoạch để nắm lấy cơ hội khi vai diễn thích hợp xuất hiện,” cô giải thích.

Về quyết định diễn chính trong phim truyền hình cuối tuần mới của đài SBS Passionate Love, Seohyun tiết lộ rằng cô thấy rất nhiều sự tương đồng giữa bản thân mình với nhân vật, và cảm thấy đây là vai diễn thích hợp cho sự ra mắt của cô.

“Tôi cảm thấy tôi có thể thể hiện nhân vật này tốt,” cô nói.

“Tính cách của cô rất tương đồng với nhân vật,” đạo diễn Bae Tae Sub, giải thích lý do tại sao chọn Seohyun vào vai Han Yu Rim, một sinh viên thú y tươi sáng.

Bae Tae Sub cũng nhấn mạnh rằng Seohyun đã học qua diễn xuất, “Cô có nền tảng.”

Trong phim truyền hình Passionate Love, Seohyun vào vai mối tình đầu của Kang Mu Yeol, con trai một gia đình giàu có và xuất chúng. Tình yêu ngắn ngủi của họ kết thúc khi Han Yu Rim và cha cô qua đời trong một tai nạn xe hơi bi kịch.

Cái chết đột ngột của Han Yu Rim đã khiến Kang Mu Yeol suy sụp và kéo anh gần lại với em gái của Yu Rim, Han Yu Jung, người cũng trong tình trạng suy sụp tương tự bởi sự ra đi của cha và chị.

Cảnh trong phim Passionate Love

Han Yu Rim hứa hẹn sẽ là một vai diễn đầu đời đáng nhớ và mạnh mẽ, vai diễn mà Seohyun đã rất nghiêm túc coi đó là bước tiến đầu tiên vào lĩnh vực diễn xuất.

“Tôi đã hát dưới tên Seohyun và tôi muốn bắt đầu trong vai trò một người vừa vào nghiệp diễn, không phải ca sĩ Seohyun, vì vậy tôi ra mắt với tên thật Seo Joo Hyun,” cô giải thích cho mong muốn tách biệt sự nghiệp ca hát sáu năm của mình với sự nghiệp diễn xuất.

Seohyun trở thành thành viên Girls’ Generation thứ năm diễn chính trong phim truyền hình.

Các thành viên Girls’ Generation khác gồm Yoona, Yuri, Jessica và Sooyoung đều đã xuất hiện trên phim truyền hình. Đặc biệt Yoona đã tạo cho mình một sự nghiệp chắc chắn với nhiều phim truyền hình trong đó có vai chính trong Cinderella Man của MBC và Love Rain của KBS.

Nay Seohyun đã sẵn sàng để trở thành thành viên tiếp theo bước vào lĩnh vực diễn xuất trên màn ảnh nhỏ.

Sự ra mắt của Seohyun nối tiếp bước chân của thành viên đồng nghiệp Sooyoung với vai diễn gần nhất trong phim hài tình cảm Dating Agency: Cyrano của tVN.

Seohyun trong phim

“Gần đây tôi xem Cyrano nhiều,” Seohyun nói. “Diễn xuất của Sooyoung rất tự nhiên và vì vậy tôi chú ý để cố gắng làm cho diễn xuất của mình cũng tự nhiên.”

Seohyun cũng tiết lộ rằng các thành viên Girls’ Generation đã chúc mừng và cho cô lời khuyên.

Tại buổi họp báo, bạn diễn trong Passionate Love Jeon Kwang Ryeol đã khen ngợi Seohyun, dự đoán rằng đây chỉ là sự bắt đầu của một ngôi sao trẻ đầy hoài bão, “Cô ấy sẽ trở thành một diễn viên xuất sắc.”

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi