Tin tức

Phim bộ toàn sao và mùa tiếp theo được mong đợi lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2024

08/01/2024

Nội dung màn ảnh nhỏ thú vị năm 2024 với sự trở lại của các diễn viên hạng A và mùa tiếp theo rất được mong đợi của các phim bộ ăn khách, bao gồm Squid Game của Netflix.

Nữ diễn viên Kim Nam Joo đảm nhận vai diễn mới trong phim bộ truyền hình Wonderful World của MBC, trong khi Gong Hyo Jin sẽ xuất hiện trong Ask the Stars của hãng sản xuất Keyeast Entertainment.

Gong Hyo Jin (phải) và Lee Min Ho trong Ask the Stars

Phim bộ đầu tiên của Kim Nam Joo sau sáu năm, Wonderful World, xoay quanh nhân vật của cô: giáo sư tâm lý học và nhà văn Eun Su Hyun đã mất con trai. Khi luật pháp không trừng phạt được những kẻ chịu trách nhiệm cái chết của con trai mình, cô đã tự mình giải quyết vấn đề trong khi tình cờ gặp một chàng trai trẻ bí ẩn, Kwon Seon Yul (Cha Eun Woo).

Bộ phim bí ẩn, dự kiến ra mắt vào tháng 3, do đạo diễn Lee Seung Young chỉ đạo, tác phẩm trước đó bao gồm phim bộ tội phạm ly kỳ Voice 2 (2018), kịch bản của Kim Ji Eun, đã viết Lie After Lie (2020).

Gong Hyo Jin trở lại màn ảnh nhỏ sau năm năm với Ask the Stars, đóng cùng Lee Min Ho.

Kim Nam Joo (trái) và Cha Eun Woo sẽ hợp tác trong phim bộ bí ẩn Wonderful World

Bộ phim hài lãng mạn kể về mối tình giữa phi hành gia người Mỹ gốc Hàn Eve Kim (Gong Hyo Jin) và bác sĩ sản phụ khoa Gong Ryong (Lee Min Ho). Eve Kim nhận sứ mệnh đầu tiên trong vai trò chỉ huy Trạm vũ trụ quốc tế, sẽ ở lại trạm vũ trụ một năm. Nhiệm vụ của cô gặp bước ngoặt bất ngờ khi Gong Ryong lên trạm vũ trụ với tư cách là một khách du lịch.

Bộ phim được đạo diễn nổi tiếng Park Shin Woo dẫn dắt, đã từng chỉ đạo phim bộ lãng mạn It’s Okay to Not Be Okay (2020) và Encounter (2018), kịch bản của Seo Sook Hyang, người viết kịch bản cho Don’t Dare to Dream (2016). Kênh và ngày phát hành chính xác của bộ phim vẫn chưa được công bố.

TvN sắp tung ra phim bộ truyền hình toàn sao khác là Queen of Tears, với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Kim Ji Won và Park Sung Hoon.

Kim Soo Hyun (trái) và Kim Ji Won đóng vai vợ chồng trong Queen of Tears

Phim bộ lãng mạn kể về Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun), cố vấn pháp lý của tập đoàn Queens Group, đã kết hôn với người thừa kế của tập đoàn và giám đốc điều hành Hong Hae In (Kim Ji Won). Khi Baek quyết định ly hôn người vợ tự cao và khắt khe của mình, anh gặp được một khía cạnh của Hong Hae In mà anh chưa từng biết đến và tìm thấy hy vọng nhen nhóm lại cuộc hôn nhân của họ.

Bộ phim dự kiến phát hành vào nửa đầu năm 2024, do Kim Hee Won đồng đạo diễn, tác phẩm trước đó bao gồm bộ phim đình đám Vincenzo (2021), với Jang Young Woo. Phim có biên kịch ngôi sao Park Ji Eun, tác giả kịch bản của hai phim bộ ăn khách Vì sao đưa anh đến (2013) và Hạ cánh nơi anh (2019).

Dàn diễn viên của Squid Game mùa 2

Hai mùa tiếp theo được nhiều người chờ đợi — Squid Game của Netflix và The Fiery Priest của SBS — cũng dự kiến ra mắt vào năm 2024.

Phim bộ thành công nhất của Netflix, Squid Game, cuối cùng cũng trở lại với mùa thứ hai, ba năm sau khi trở thành hiện tượng toàn cầu. Nền tảng phát trực tuyến đã công bố dàn diễn viên của phần mới hồi tháng 6 năm ngoái, đồng thời thông báo rằng đội ngũ sản xuất đã bắt đầu quay vào tháng tiếp sau đó.

Phim bộ ly kỳ này kể về hàng trăm thí sinh không tiền cạnh tranh trong một chuỗi trò chơi trẻ em chết người nhưng có mức đặt cược cao để giành giải thưởng hấp dẫn. Dàn diễn viên mới bao gồm Im Si Wan, Kang Ha Neul, Lee Jin Wook, Park Sung Hoon, Yang Dong Guen và Park Gyu Young.

Cha xứ nóng tính Kim Hae Il (Kim Nam Gil) sẽ trở lại trong The Fiery Priest mùa 2

SBS thông báo rằng mùa hai của phim bộ ăn khách The Fiery Priest là một phần của đội hình phim năm 2024. Bộ phim hành động hài hước kể về cha xứ nóng tính Kim Hae Il (Kim Nam Gil) hợp tác với thám tử Koo Dae Young (Kim Sung Kyun) và công tố viên Park Kyung Sun (Lee Ha Nee) để giải quyết vụ án sát hại một linh mục và tiêu diệt băng đảng độc ác đằng sau.

Cả hai phim dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times