Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 6-8/9: Riddick: Thống lĩnh bóng tối làm ông trùm bảng xếp hạng

09/09/2013

Riddick (phát hành ở Việt Nam với tựa Riddick: Thống lĩnh bóng tối), phim hành động giả tưởng mới của Vin Diesel có được hai điều quả là thuận lợi trong kỳ cuối tuần vừa rồi: Không có phim nào khác mới ra rạp, và phải có phim nào chiếm ngôi đầu bảng chứ.

Người ta nói thời cơ là tất cả.

Riddick

Riddick đứng đầu bảng xếp hạng dù chỉ thu được một con số chẳng lấy gì làm hào hứng là 18,7 triệu đôla. Doanh thu này kém phần trước, Chronicles of Riddick, đã kiếm được trong tuần ra mắt cách đây chín năm dài. Thật quá nhiều cho lý thuyết mà Riddick đã dành một thập kỷ vừa qua để xây dựng nên một sự sùng bái lớn lao tiếp nối qua video game, sách và DVD.

Tuy nhiên, cái tên Diesel và việc hoàn toàn không có sự cạnh tranh nào cũng đủ để giúp Riddick hạ được Lee Daniels’ The Butler, vẫn còn rất mạnh khi về nhì với 8,9 triệu đôla, ở tuần thứ tư ra rạp rồi mà bộ phim lịch sử này vẫn liên tục có mặt trong tốp hai phim đầu bảng. Với doanh thu cộng dồn được 91,9 triệu ở thị trường Bắc Mỹ, Lee Daniels’ The Butler sẽ vượt mốc 100 triệu ở kỳ cuối tuần tới đây thôi.

We’re the Millers

Những kẻ đã làm tốt việc bám trụ khác cũng bao gồm bộ phim thành công bất ngờ nói tiếng Tây Ban Nha Instructions Not Included, đã nhích lên vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp với 8,1 triệu đôla sau khi phát hành ra số lượng rạp gần gấp đôi tuần trước nữa, và phim hài loại R có Jennifer Aniston đóng chính We’re the Millers, đã trải qua tuần thứ năm chiếu rạp ở vị trí thứ tư với 7,9 triệu.

Tuy nhiên, với nhà quán quân của tuần rồi thì tin tức không được vui, bản tuyên ngôn của nhóm nhạc nam nước Anh One Direction: This Is Us rớt đài xuống tận vị trí thứ sáu với 4,1 triệu đôla. Danh vọng mới phù du làm sao.

Kỳ cuối tuần tới đây sẽ có hai tân binh dàn quân ra rạp là Insidious: Chapter 2The Family. Ngáp dài thôi rồi.

Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Film.com và Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi

+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.