Tin tức

Yoon Eun Hye quay lại với phim truyền hình lãng mạn hài trong Marry Him If You Dare

14/10/2013

Sau một thời gian yên ắng ngắn kể từ bộ phim Missing You của đài MBC, ngôi sao Quán cà phê Hoàng Tử Yoon Eun Hye quay lại với thể loại lãng mạn hài trong phim Marry Him If You Dare của đài KBS.

Nói về việc quay lại với dòng phim đã làm nên tên tuổi của cô sáu năm về trước, Yoon Eun Hye thừa nhận xu hướng quá bi lụy của Missing You.

“Bộ phim này quá nhiều cảm xúc và có rất nhiều cảnh khóc lóc,” cô nói tại buổi họp báo ra mắt Marry Him If You Dare tại Seoul hôm 10/10.

Từ trái sang: Jung Yong Hwa, Yoon Eun Hye và Lee Dong Gun,
ba diễn viên chính của
Marry Him If You Dare tại buổi họp báo

Nữ diễn viên 29 tuổi thú nhận, “Nhưng quả là tôi cảm thấy có hơi chút áp lực khi đối mặt với việc phải quyết định có quay lại với thể loại lãng mạn hài hay không.”

Trong phim bi đầu tiên của cô, Missing You, Yoon Eun Hye khóc suốt một cách rất thuyết phục.

Mặc dù thoạt tiên cô nghi ngờ khả năng diễn bi của mình, Yoon đã hoàn toàn làm nên tên tuổi với nhân vật đầy bi kịch trong Missing You. Nỗi đau của nhân vật quá thật với Yoon khiến nước mắt cô tuôn trào.

"Mặc dù có tuổi thơ hoàn toàn khác, tôi cũng có những vết thương từ thời thơ ấu," Yoon nói.

Tuy khóc dễ dàng nhưng khóc hết tập phim này đến tập phim kia thì thật là cạn kiệt cảm xúc. Vai diễn trong Marry Him If You Dare đỡ vất vả hơn vì cô trở lại với diễn xuất trong một thể loại mà bảng thành tích của cô là một danh sách dài, bao gồm Coffee Prince, Lie To Me, Princess HoursMy Fair Lady. Nhưng dù nổi tiếng với những bộ phim nói trên, nữ diễn viên từng chịu chỉ trích vì giới hạn mình trong những vai lãng mạn hài quen thuộc. Đó là một lý do khiến cô chọn phim bi Missing You.

Tại buổi họp báo, Yoon tiết lộ mặc dù ban đầu cô đã lo ngại về việc quay lại với thể loại quen thuộc này, cô cảm thấy như thể quay về nhà ngay khi đến trường quay Marry Him If You Dare.

Yoon Eun Hye trong các cảnh phim Marry Him If You Dare

Trong bộ phim mới này, Yoon đóng vai một cô gái ở độ tuổi 30 thấy mình còn cách xa vời vợi cái mơ ước cả đời là trở thành một biên kịch truyền hình.

Cảm thấy như thể mọi hy vọng đạt được mơ ước này đang cạn đi nhanh chóng, cuộc sống của Na Mi Rae (Yoon Eun Hye) đảo lộn hoàn toàn khi gặp một phụ nữ tuyên bố rằng bà ta là phiên bản của chính cô tương lai đã đi ngược thời gian 25 năm quay về giúp phiên bản trẻ trung hơn của mình thoát ra.

“Nhân vật của tôi rốt cuộc quyết định trở thành biên kịch truyền hình sau khi tình cờ gặp phiên bản tương lai của mình,” Yoon nói.

Đóng cùng với Yoon là ngôi sao Làn sóng Hàn Lee Dong Gun và thành viên nhóm nhạc nam CNBLUE Jung Yong Hwa.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Jung Yong Hwa đóng vai người thừa kế một tập đoàn truyền thông khổng lồ giả vờ làm người quay phim còn nam diễn viên kiêm ca sĩ Lee Dong Gun, quay lại với phim truyền hình sau gần năm năm gián đoạn, trong vai một phát thanh viên truyền hình.

Jung Yong Hwa trong vai người thừa kế một chaebol

Tại buổi họp báo, Jung Yong Hwa thừa nhận cảm thấy khó khăn với vai diễn là người thừa kế một chaebol.

“Bản thân tôi không sinh ra trong một gia đình chaebol, thế nên đóng vai này không dễ dàng gì,” Jung nói. “Chẳng hạn, trong kịch bản có một lần tôi ăn udon theo một cung cách hết sức cầu kỳ. Tôi muốn xoắn não với việc làm thế nào mà ăn mì cho thanh lịch.”

Rồi anh đùa, “Các bạn có thể xem cảnh ăn udon điệu đàng của tôi khi phim được phát sóng.”

Marry Him If You Dare bắt đầu phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 14/10 trên kênh KBS 2 TV.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald và Kdrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi