Tin tức

The Producers đứng đầu danh sách phim truyền hình Hàn phải xem tháng 5/2015

12/05/2015

Tháng 5 đang định hình trở thành một trong những tháng tốt nhất năm 2015 cho ‘fan’ phim bộ truyền hình Hàn.

The Producers sẽ đưa các sao quay lại màn ảnh nhỏ. ‘Fan’ của Song Ji Hyo sẽ có cơ hội được thấy ngôi sao của Running Man trong phim Ex-Girlfriend Club. Thời tiết ấm áp cũng đem lại cơ hội cho nhiều phim bộ tuổi mới lớn lên sóng, trong đó có bản chuyển thể của Orange Marmalade. ‘Fan’ Kpop sẽ hồ hởi với sự trở lại của chàng trai CNBLUE Jong Hyun, Seol Hyun của AOA và ca sĩ-nhạc sĩ IU. Sau đây là điểm qua bốn bộ phim truyền hình Hàn tháng 5/2015.

1. The Producers

Phim bộ rất được chờ đợi Producers đứng đầu danh sách những phim truyền hình Hàn phải xem của tháng 5/2015. Producers đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Soo Hyun, nam diễn viên mà tiếng tăm tăng vùn vụt sau vai Do Min Joon trong My Love From The Star. Nam diễn viên điển trai 27 tuổi này đảm nhận vai chính Baek Seung Chan, một công tố viên tương lai từ bỏ sự nghiệp trong ngành pháp luật để theo đuổi việc sản xuất chương trình truyền hình.

Nối tiếp thành công của The Master’s SunIt’s Okay, That’s Love, Gong Hyo Jin tham gia Producers với vai Tak Ye Ji, nhà sản xuất “Music Bank” có 10 năm kinh nghiệm. Dự kiến cô sẽ đối đầu với Cha Tae Hyun, thể hiện vai Ra Joon Mo, một đạo diễn-nhà sản xuất chương trình tạp kỹ dày dạn khác. Không may, Joon Mo có một số chương trình vận hành kém.

Nhạc sĩ-ca sĩ kiêm diễn viên IU làm tròn dàn diễn viên chính với vai Cindy, một cựu sao nhí phát triển thành một thần tượng Kpop lạnh lùng. ‘Fan’ phim truyền hình Hàn sướng run lên vì sự tái hợp giữa IU và Kim Soo Hyun, cả hai từng xuất hiện trong phim bộ ca nhạc Dream High năm 2011.

The Producers bắt đầu lên sóng đài KBS2 từ ngày 15/5 các tối thứ sáu-bảy, 8 giờ 45.

Từ trái qua: Yeo Jin Goo, Seol Hyun và Jong Hyun trong phim Orange Marmalade

2. Orange Marmalade

Seol Hyun của nhóm AOA tiếp nối diễn xuất chắc tay của cô trong Gangnam 1970 bằng nhân vật Baek Ma Ri trong Orange Marmalade. Dựa theo một truyện tranh trên mạng Naver, bộ phim lấy bối cảnh một thế giới hoán đổi trong đó ma cà rồng và người cùng tồn tại dưới sự bảo trợ của một hiệp ước hòa bình 200 năm mong manh. Ma Ri là ma cà rồng che giấu thân phận của mình dưới lốt một học sinh trung học bình thường.

Yeo Jin Goo thể hiện vai Jung Jae Min, một nam sinh trung học được nhiều người yêu mến đã phải lòng Ma Ri. Jong Hyun của CNBLUE giúp tạo tình tay ba cho bộ phim trong vai Han Si Hoo, một ma cà rồng vẫn hút máu con người. Nếu bộ phim trung thành với cốt truyện của bộ truyện tranh, Si Hoo có lúc đính hôn với Ma Ri, tất yếu dẫn đến va chạm với Jae Min.

Orange Marmalade bắt đầu lên sóng KBS2 ngày 15/5 tối thứ sáu vào 10 giờ 35

Áp phích phim Ex-Girlfriend Club

3. Ex-Girlfriend Club

Song Ji Hyo đang mở rộng bản thành tích diễn xuất của cô ra khỏi chương trình truyền hình Running Man nhưng chưa có vai diễn nào chinh phục khán giả bằng vai Oh Jin Hee trong Emergency Couple thành công đình đám năm 2014. Cô quay lại tvN trong phim lãng mạn hài Ex-Girlfriend Club. Song Ji Hyo đảm nhận vai Kim Soo Jin, một nhà sản xuất phim nhận công việc chuyển thể một truyện tranh trên mạng do bạn trai cũ sáng tác.

Byun Yo Han nối tiếp thành công của Misaeng bằng Ex-Girlfriend Club. Anh vào vai Bang Myung Soo, một tác giả truyện tranh trên mạng nổi tiếng có các tác phẩm tập trung vào các mối quan hệ cũ của anh. Qua truyện tranh, Myung Soo tiết lộ những chi tiết thân mật về các bạn gái cũ. Khi truyện lên phim, các cô bạn gái cũ nào không được thỏa mãn với khắc họa tính cách của anh bèn tìm anh hỏi cho ra lẽ.

Ex-Girlfriend Club bắt đầu lên sóng tvN từ ngày 8/5 vào các tối thứ sáu-bảy khung giờ 8 giờ 30.

Áp phích phim Warm and Cozy

4. Warm and Cozy

Warm and Cozy là phim mới nhất từ êkíp biên kịch huyền thoại, chị em nhà Hong. Còn có tựa là Jeju Island Gatsby, bộ phim xoay quanh một đôi có trách nhiệm quản lý một quán cà phê nhỏ trên đảo Jeju. Kang So Ra nối tiếp thành công Misaeng bằng vai diễn Lee Jung Joo trong phim này. Ngôi sao của Answer Me 1994 Yoo Yun Suk đảm nhận vai Baek Gun Soo, chủ quán cà phê Warm and Cozy. Anh phải lòng Jung Joo, cô gái từng làm trong ngành thời trang, sau khi chia tay bạn trai lui về đảo Jeju sống ẩn dật.

Warm and Cozy bắt đầu lên sóng MBC ngày 13/5 vào các tối thứ tư-năm, 11 giờ.

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars