Tin tức

10 phim Hàn nên xem trước The Producers

14/05/2015

Sự trông đợi không ngừng tăng lên khi ngày khởi chiếu bộ phim truyền hình The Producers của đài KBS càng gần. Producers có dàn diễn viên mạnh nhất từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc những năm gần đây.

Ngôi sao điện ảnh hàng đầu Cha Tae Hyun dẫn dắt dàn diễn viên trong vai một nhà sản xuất chương trình tạp kỹ có hơn 10 năm kinh nghiệm nhưng không chỉ đạo được một bộ phim truyền hình thành công. Trong những loạt hình đầu tiên trích từ phim, anh khắc họa một đạo diễn-nhà sản xuất chương trình tạp kỹ 1 Day, 2 Nights của đài KBS. Mặc dù từng đóng nhiều phim truyền hình, anh nổi tiếng nhất với vai diễn trong phim hài điện ảnh Cô nàng ngổ ngáo / My Sassy Girl năm 2001, bộ phim cũng đưa Jun Ji Hyun lên đài danh vọng. Đến nay, My Sassy Girl là một trong những phim hài có doanh thu cao nhất của Hàn Quốc.

Cha Tae Hyun (giữa) trong vai Ra Joon Mo, nhà sản xuất chương trình tạp kỹ 10 năm kinh nghiệm trong phim Producers

Gong Hyo Jin là người mẫu chuyển sang làm diễn viên được giới phê bình khen ngợi với vai Ji Won trong phim kinh dị Memento Mori năm 1999. Mặc dù được công nhận với nhiều vai diễn điện ảnh, khán giả phim truyền hình Hàn trên khắp thế giới yêu mến nữ diễn viên 35 tuổi này sau vai Gu Ae Jung trong phim lãng mạn hài The Greatest Love năm 2010. Ae Jung là nhân vật đáng yêu, cựu thành viên một nhóm nhạc Kpop nữ. Khán giả yêu mến sự giằng co giữa Ae Jung và Dokko Jin (Cha Seung Won), một sao Hallyu bị đau tim.

IU là một nhạc sĩ-ca sĩ hát đơn đã hớp hồn ‘fan’ phim Hàn với vai diễn Kim Pil Suk trong phim thần tượng Dream High năm 2011. Cô không phải là ngôi sao đột phá duy nhất của bộ phim ca nhạc này. Dream High đã giúp lăng xê nghiệp diễn xuất của Suzy nhóm Miss A, Taecyeon nhóm 2PM và Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun vụt lên hàng sao Hallyu sau vai diễn Do Min Joon trong My Love From The Star. Trong My Love From The Star anh đóng cặp với Jun Ji Hyun, cô cũng vừa đóng chung với anh trước đó trong The Thieves. Anh nổi lên thành một trong những ngôi sao hàng đầu mới nhất của Hàn Quốc có khả năng đi từ truyền hình sang điện ảnh một cách liền lạc, mà dự án phim sau thu hút được nhiều chú ý hơn dự án phim.

The Producers bắt đầu lên sóng KBS từ 15/5.

Sau đây là 10 phim truyền hình và điện ảnh Hàn nên xem trước khi tái ngộ Kim Soo Hyun, Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin và IU trong Producers.

1. Dream High

Dream High là phim ca nhạc truyền hình năm 2011 thể hiện các diễn viên của JYP Entertainment trong đó có Suzy, Taecyeon và Wooyoung. IU và Kim Soo Hyun vào vai những học viên “chiếu dưới” trong một trường nhạc mà tài năng ca hát là chìa khóa để bước lên đài danh vọng.

2. The Greatest Love

The Greatest Love là một phim truyền hình hài hước và hấp dẫn lấy bối cảnh một chương trình thực tế hư cấu. Gong Hyo Jin thể hiện nhân vật Gu Ae Jung, một cựu ca sĩ Kpop tan nát sự nghiệp vì scandal. Bộ phim đưa vào muôn mặt của ngành giải trí Hàn Quốc, với Cha Seung Won và Yoo In Na giúp bộ phim nổi đình nổi đám.

Gong Hyo Jin, trái, và Cha Seung Won trong phim The Greatest Love

3. Secretly, Greatly

Secretly, Greatly là một trong những phim điện ảnh ăn khách của Hàn Quốc năm 2013. Bộ phim đề tài gián điệp hành động này bắt khán giả đoán mãi cho đến kết. Kim Soo Hyun cùng Lee Hyun Woo và Park Ki Woong, làm nên hương vị đậm đà cho bộ phim.

4. Master’s Sun

Master's Sun thành công trong việc mà nhiều phim truyền hình Hàn nỗ lực đạt được: đây là một phim bộ hấp dẫn, diễn xuất thuyết phục và kịch bản kỳ ảo. Gong Hyo Jin trong vai Tae Gong Shil, cô gái có khả năng nhìn thấy và giao tiếp với người đã chết. Khi cô gặp Joo Joong Won, cô bị thu hút bởi khả năng khử tà diệt ma của anh. Nhân vật Joo Joong Won do So Ji Sub thể hiện xuất sắc và cảm động.

5. My Sassy Girl

My Sassy Girl do Jun Ji Hyun trong vai cô nàng ngổ ngáo, một nhân vật không có tên vướng vít với một anh chàng sinh viên kỹ thuật xui xẻo. Cha Tae Hyun trong vai Gyeon Woo, anh chàng sinh viên không may mắn trong tình yêu cho đến khi gặp cô gái. Bộ phim điện ảnh năm 2001 này trở thành một trong những phim Hàn doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun trong Cô nàng ngổ ngáo

6. The Thieves

Jun Ji Hyun cũng góp mặt trong The Thieves, bộ phim màn ảnh rộng đề tài trộm cắp năm 2012 đã cho cô diễn cặp với Kim Soo Hyun.

7. The Grand Heist

Với phim cổ trang The Grand Heist năm 2012, Cha Tae Hyun tạo một nhịp điệu khác biệt với những phim đề tài trộm cắp đã có. The Grand Heist là phim hài hành động cổ trang xoay quanh 11 tên trộm tìm cách đánh cắp thỏi băng có ảnh hưởng đến hoàng gia.

8. You’re The Best, Lee Soo Shin

You're the Best, Lee Soo Shin là phim hài gia đình cảm động dài 50 tập phát sóng năm 2013 trên kênh KBS2. IU trong vai Lee Soo Shin, cô gái gặp một kẻ bất lương trước khi cha cô chết một cách bí ẩn. Bộ phim rất đáng xem, dù những 50 tập.

IU trong phim You’re The Best, Lee Soo Shin

9. Moon Embracing the Sun

Moon Embracing the Sun là một trong những phim siêu nhiên hấp dẫn nhất từng phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc. Thật xoắn tim khi xem Kim Soo Hyun trong vai hoàng tử Joseon tan nát cõi lòng trước cái chết của mối tình đầu Yeon Woo.

10. Love Fiction

Love Fiction là phim điện ảnh hài lãng mạn năm 2012 có Gong Hyo Jin và Ha Jung Woo đóng chính. Gong Hyo Jin trong vai Lee Hee Jin, một nhà phát hành phim đến Berlin để trình chiếu những phim sắp ra mắt.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars