Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 22-24/2: Identity Thief cướp ngôi đầu bảng từ tay Dwayne “The Rock” Johnson

26/02/2013

Thành công lớn nhất cho đến nay của năm 2013, phim hài kinh phí 35 triệu USD Identity Thief của Universal, quay lại vị trí đầu bảng xếp hạng phòng vé ở tuần thứ ba ra rạp.

Cảnh trong phim Identity Thief

Cỗ xe của Melissa McCarthy/Jason Bateman này giảm 41% còn thu 14,1 triệu USD, nâng tổng thu của phim lên con số ngon lành là 93,7 triệu. Đến tuần tới nữa, Identity Thief sẽ vượt qua 100 triệu USD ở phòng vé nội địa, một điềm báo trước hết sức tốt lành cho bộ phim sắp tới của Melissa McCarthy hợp tác với Sandra Bullock, The Heat, sẽ ra rạp vào 28/6.

Phải chi Identity Thief không bám trụ chắc đến thế thì bộ phim hành động ly kỳ mới nhất của Dwayne “The Rock” Johnson, Snitch, đã thắng kỳ cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên, như sự thể đã thấy, Snitch buộc phải xếp thứ nhì với 13 triệu USD không đến nỗi nào. Màn ra mắt của Snitch không thể sánh kịp những nỗ lực gần đây của Johnson trong việc tham gia dàn diễn viên của những phần phim tiếp theo như Fast Five (86,2 triệu USD công chiếu) và Journey 2: The Mysterious Island (27,3 triệu), nhưng phim có khởi đầu tốt hơn nhiều so với nỗ lực gần nhất của anh trong vai diễn hành động chính, Faster, doanh thu ra mắt chỉ có 8,5 triệu hồi năm 2010.

Poster phim Snitch

Nhà phát hành Summit, đã mua quyền phát hành phim này từ Exclusive Media và Participant, không tiết lộ kinh phí của bộ phim, tuy nhiên IMDb ước tính là 35 triệu USD. Snitch nhận một điểm “B” vừa phải trên CinemaScore từ khán giả mà 53% là nam và 57% trên 30.

Escape From Planet Earth, nỗ lực làm phim hoạt hình của The Weinstein Co., tiếp tục được lợi nhờ là phim gia đình duy nhất trên thị trường, giảm chỉ 31% còn thu 11 triệu USD vào tổng số 35,1 triệu sau mười ngày trình chiếu trên kinh phí 40 triệu. Ra mắt hồi tuần trước nữa với 15,9 triệu, Escape From Planet Earth bắt đầu làm ăn tốt, sau khi đứng sau Safe Haven (21,4 triệu) và A Good Day to Die Hard (24,8 million), nhưng nhờ trụ vững, nên ở kỳ cuối tuần vừa rồi đã qua mặt được cả hai phim đó.

Lại nói, Safe Haven giảm 51% còn thu 10,6 triệu vào tổng số 48,1 triệu USD sau hai tuần ra rạp. Relativity đã chi 28 triệu USD cho bản chuyển thể điện ảnh tiểu thuyết của Nicholas Sparks này. Trong khi đó, Die Hard giảm tròn 60% còn thu 10 triệu vào tổng số 51,8 triệu USD sau 11 ngày trình chiếu. Chuyến xe của Bruce Willis tiêu tốn của hãng Fox 92 triệu USD kinh phí.

Poster phim Dark Skies

Bộ phim kinh dị ngoài không gian của Weinstein/Dimension Dark Skies ngã một cú như trời giáng ở tuần công chiếu với chỉ 8,9 triệu USD từ 2.313 điểm chiếu. May cho đội ngũ đứng sau bộ phim ly kỳ này của Keri Russell, nhận một điểm “C+” yếu xìu trên CinemaScore, đó là phim chỉ tốn có 3,5 triệu USD kinh phí.

* Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi