Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Marvel thay đổi cơ cấu hoạt động

07/09/2015

Một cuộc nội chiến đã cháy âm ỉ bên trong cỗ máy Marvel, và dẫn tới việc chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige dọa sẽ rời khỏi Marvel tới khi Tổng giám đốc điều hành Disney Bob Iger can thiệp với cơ cấu hoạt động mới.

CHÂU Á

Moon Geun Young trở lại màn ảnh nhỏ với phim ly kỳ The Village: Achiara's Secret

Moon Geun Young sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong tháng 10 này. Và cô đã chọn một phim cảnh sát ly kỳ để trở lại. Đã gần hai năm từ khi Moon Geun Young xuất hiện trên truyền hình sau khi cô hoàn thành vai diễn trong Goddess of Fire: Jeonji tháng 10/2013.

Bộ phim mới của cô có tựa The Village: Achiara's Secret, dự định phát sóng trong tháng 10 sau khi Yong Pal của Joo Won và Kim Tae Hee kết thúc.

The Village: Achiara's Secret đặt bối cảnh ở một làng quê vùng Achiara và cuộc tìm kiếm những bí mật bắt đầu khi phát hiện một xác chết. Khi cố gắng xác định điều gì đã xảy ra với cái xác đó cảnh sát phải điều tra cuộc sống của dân làng và trong quá trình này họ phát hiện nhiều bí mật.

Theo đại diện SBS, Moon Geun Young sẽ vào vai một trong các nhân vật chính, cô gái tên So Yoon, người sẽ giúp phá giải bí ẩn.

“Moon Geun Young sẽ là nữ chính của bộ phim. Cô đảm nhận nhân vật cốt lõi hóa giải vấn đề của bộ phim.”

Theo tờ Nate News, phim còn có sự tham gia của Kim Min Jae, Lee Yeom Eum và Kim Jae Wook. Kim Min Jae vào vai một cảnh sát ở đồn cảnh sát Achiara. Nhân vật của anh rời Achiara 15 năm trước nhưng đã trở lại đây làm việc.

Lee Yeol Eum vào vai một học sinh trung học trông già dặn muốn trở thành ca sĩ thần tượng. Cô nghèo và cơ hội để đổi đời là rất mỏng manh.

Kim Jae Wook vào vai Nam Gun Woo, giáo viên nghệ thuật. Kim Jae Wook trước đó đóng chung với Moon Geun Young trong Mary Stayed Out All Night. Trong phim này anh vào vai người cô bị ép phải kết hôn nhưng anh vuột mất cô về tay nhân vật do Jang Geun Suk thủ vai. Chưa biết anh có vào vai người yêu cô trong bộ phim mới không. Nhân vật của anh được mô tả là một người vô tư và được phụ nữ yêu mến.

Shin Eun Kyung và Jang Hee Jin cũng đang cân nhắc để tham gia bộ phim này của đài SBS nhưng chưa có thông tin gì về nhân vật mà họ sẽ thủ vai.

Moon Geun Young bắt đầu diễn xuất từ năm 10 tuổi, được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong Painter of the Wind, Cinderellla's SisterCheomdamdong Alice.

Trong hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, cô có tham gia bộ phim điện ảnh The Throne, vào vai Thái tử phi Hyegyeon.

Trước She was Pretty Hwang Jung Eum là My Sister the Pig Lady

Hwang Jung Eum đang chuẩn bị cho vai diễn mới là một cô gái từng xinh đẹp một thời trong bộ phim She was Pretty. Và nhân vật của cô trong bộ phim My Sister, The Pig Lady có lẽ đã giúp cô sẵn sàng cho vai diễn.

Giữa các vai diễn trong Kill Me, Heal Me với Ji Sung và Park Seo Joon và vai diễn trong She was Pretty với Park Seo Joon và Choi Si Won, cô ca sĩ trở thành diễn viên này đã tham gia bộ phim điện ảnh Pig Lady.

Trong bộ phim hài lãng mạn còn có tựa My Sister, The Pig Lady này, Hwang Jung Eum vào vai Jae Hwa, một cô gái cứng rắn, chăm chỉ nhưng đôi khi lộn xộn. Jae Hwa sống trong làng chài từng có những ngày tươi đẹp. Cô quyết định nuôi heo để nuôi gia đình mình. Đây là một kế hoạch hay nhưng heo thường hay xổng chuồng đi lang thang. Joon Sub, do Lee Jong Hyuk thủ vai, là người đàn ông duy nhất còn lại trong làng. Jae Hwa và anh bắt đầu hẹn hò nhưng hai cô gái khác trong làng, do Choi Yeo Jin và Park Jin Joo thủ vai, vẫn cạnh tranh để có được sự chú ý của anh.

Trên áp phích phim Hwang Jung Eum lấm bùn như thể có lẽ cô đã ngã vào bùn trong khi đuổi theo những chú heo đi lạc. Nhưng theo người Hàn Quốc, heo không phải là một loài động vật bẩn thỉu, chúng là loài vật mang lại may mắn.

Bộ phim ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 10/9. Phim đã được trình chiếu tại Liên hoan phim thế giới Montreal lần thứ 39.

Tại cuộc họp báo giới thiệu bộ phim điện ảnh này Hwang Jung Eum tiết lộ rằng cô đã tăng cân cho vai diễn, nhưng cô nghĩ nhân vật của cô rất xinh đẹp.

“Tựa phim thu hút tôi. Một chú heo mang rất nhiều ý nghĩa tốt. Tựa phim là rất quan trọng thế nên tôi ăn rất nhiều khi quay phim ở vùng quê và lên cân.”

Trong She Was Pretty, Hwang Jung Eum xinh đẹp vào vai Kim Hye Jin, một cô gái có gia đình từng rất giàu có. Khi gia đình mất hết tiền bạc thật khó để Kim Hye Jin ngẩng mặc lên và tự tin sống. Và cũng rất khó để có được vẻ ngoài tuyệt nhất.

Trong một cuộc phỏng vấn với TV Report, nữ diễn viên miêu tả nhân vật của mình là một cô gái ban đầu cảm thấy như thể là ngôi sao nhưng sau đó cảm thấy mình như một vai phụ. Nhưng bất chấp bề ngoài thứ cấp và thiếu tự tin, tính cách cô vẫn rất dễ mến. Cô gái có lòng tốt và sống tích cực.

Vì Kim Hye Jin là một biên tập viên trẻ tuổi, ít nhất thì cô sẽ không ngập ngụa trong bùn.

She Was Pretty bắt đầu phát sóng ở Hàn Quốc từ 16/9.

Veteran phát hành ở Bắc Mỹ

Bộ phim bom tấn Hàn Quốc Veteran sẽ đổ bộ các rạp chiếu Bắc Mỹ từ ngày 18/9. Từ khi ra mắt thị trường nội địa từ ngày 5/8, đến nay Veteran đã thu về hơn 74 triệu USD. Bằng việc đả kích mạnh mẽ nhắm vào những người thừa kế các tập đoàn lớn hay chaebol, Veteran tiếp tục xô ngã AssassinationBeauty Inside để giữ vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu ở Hàn Quốc.

Veteran có sự góp mặt của Hwang Jung Min trong vai cảnh sát Seo Do Cheol, một cảnh sát điều tra cứng rắn nổi tiếng không khoan nhượng với tội phạm. Vai diễn tiếp sau thành công nhanh chóng của bộ phim điện ảnh năm 2014 Ode to My Father, vẫn đang giữ vị trí thứ hai trong các phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Do Cheol nổi tiếng với khả năng giải quyết những vụ án lớn. Sau khi phá một đường dây trộm ô tô quốc tế, anh được giới thiệu tới Jo Tae Oh, người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn Sunjin Group.

Yoo Ah In vào vai Tae Oh, một triệu phú trẻ tuổi nắm giữ quyền lực không giới hạn và khả năng thoát khỏi luật pháp do những nguồn lực bất tận của mình. Người cảnh sát lão luyện nghi ngờ rằng Tae Oh có liên quan đến việc buôn thuốc cấm hoặc một hình thức tội phạm nào đó và muốn điều tra anh.

Do Cheol không ngừng truy đuổi Tae Oh mặc dù có vẻ như lợi thế không nghiêng về phía anh.

Bộ phim do Ryoo Seung Wan đạo diễn, anh có kinh nghiệm với The Berlin FileRough Play.

Veteran đánh dấu bước chuyển trong sư nghiệp điện ảnh của Yoo Ah In. Nam diễn viên 28 tuổi nối tiếp thành công của Veteran với việc hóa thân thành Thái tử Sado trong bộ phim cổ trang sắp tới Sado. Anh dự định sẽ nhập ngũ trong năm 2015.

Veteran mở màn từ ngày 18/9 tại hơn 40 rạp chiếu Bắc Mỹ ở các thành phố như New York, Los Angeles, Las Vegas, Chicago và Philadelphia.

Hàn Quốc gửi The Throne dự tranh Oscar hạng mục phim nước ngoài

Hàn Quốc đã chọn The Throne / Sado của nhà làm phim lão làng Lee Joon Ik làm ứng cử viên dự tranh hạng mục phim nước ngoài hay nhất tại giải Oscar, hãng phát hành phim Showbox/Mediaplex vừa thông báo. Đây là bộ phim cổ trang thứ hai của đạo diễn Lee đại diện cho quốc gia châu Á này tranh một suất trong cuộc đua Giải thưởng Viện Hàn lâm.

Lee Joon Ik là một bậc thầy của những bộ phim bối cảnh thời Joseon (1392–1910), triều đại Khổng giáo trị vì dài nhất thế giới. Bộ phim năm 2005 của ông King and the Clown vẫn là một trong những phim ăn khách nhất mọi thời đại của Hàn Quốc và cũng là ứng cử viên Oscar của Hàn Quốc năm 2007. “Đây là cơ hội thứ hai của tôi [để giành được một đề cử Oscar] sau King and the Clown và tôi hy vọng kết quả khả quan. Đó sẽ là một điều ý nghĩa để chia sẻ với các diễn viên và đoàn làm phim,” đạo diễn chia sẻ với The Hollywood Reporter sau cuộc họp báo ở Seoul.

The Throne với sự tham gia của Song Kang Ho (Snowpiercer) trong vai Vua Yeongjo tai tiếng thế kỷ 18, người đưa con trai mình vào chỗ chết. Nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In, ngôi sao phòng vé của Veteran, vào vai Thái tử số phận bi đát Sado, bỏ mạng sau khi bị nhốt trong thùng gạo trong tám ngày giữa cái nóng của mùa hè.

“Câu chuyện Yeongjo và Sado đã được kể rất nhiều lần. Nó nói về ngai vàng và quyền lực, nhưng cũng về cha và con trai,” đạo diễn cho biết. “Sẽ không có con trai nếu không có cha, và sẽ luôn có một người mẹ bên cạnh. Những mối quan hệ đó nuôi dưỡng vô số mối quan hệ khác, và cuối cùng người ta sẽ chịu tổn thương. Người ta càng cố vượt qua những nỗi đau đó, và bi kịch xảy ra khi không thể vượt qua chúng.”

Trong khi các phim Hàn Quốc giành được sự nổi bật và công nhận quốc tế trong những thập niên qua, quốc gia này vãn chưa nhận được đề cử Oscar dành cho phim nước ngoài. Viện phim Hàn Quốc, đơn vị chọn ứng cử viên cho Hàn Quốc, cho biết họ chọn The Throne vì, không giống như những phim cử đi trước đó như bộ phim u ám Sea FogPieta lần lượt năm 2014 và 2013, bộ phim cổ trang này có sức hấp dẫn phổ quát hơn.

“Trong khi The Throne dựa trên một sự kiện lịch sử, cách đạo diễn tinh thế khiến phim dễ hiểu một cách đại chúng. Phim đã giành được sự yêu mến của hội đồng vì lý do đó,” trích bài phát biểu của cơ quan quản lý điện ảnh Hàn.

Rạp chiếu Trung Quốc đạt con số kỷ lục

Một cảnh từ phim The Hundred Regiments Offensive

"Tính đến nay Trung Quốc có 28.968 rạp chiếu kỹ thuật số, nhiều hơn con số trong kế hoạch năm năm lần thứ 12 (2011-2015)," Wang Fuqiang, Viện Nghiên cứu về công nghệ và khoa học điện ảnh Trung Quốc, phát biểu tại Diễn đàn điện ảnh kỹ thuật số Bắc Kinh lần thứ 12.

Wang nói thêm rằng số rạp chiếu 3D của Trung hiện là 25.983, với tốc độ tăng qua mỗi năm khoảng 4.700 rạp, cao nhất thế giới.

La Peikang, tổng giám đốc China Film Group Corporation, nói điện ảnh Trung Quốc đang trải nghiệm một "cuộc cách mạng".

Tật đoàn này đã nâng cấp toàn bộ thiết bị chiếu phim thành máy chiếu laser cho một trong số 100 rạp chiếu của họ trên phố Thiên Tây (Qianxi Street) ở Bắc Kinh, biến rạp chiếu này thành hàng đầu thế giới. Bộ phim The Hundred Regiments Offensive đã được phát hành sớm một ngày làm sự kiện cho rạp chiếu này, khiến khán giả ấn tượng với độ sáng rõ của phim.

Li Yi, nhà đầu tư công nghệ laser mới gọi là ALPD, dự đoán số lượng rạp chiếu ở Trung Quốc sẽ vượt quá 50.000 trong vòng năm năm tới và dẫn đầu thế giới về thiết bị tiên tiến nhất.

Đạo diễn nổi tiếng Lục Xuyên nói việc hoàn thiện công nghệ sẽ giúp phim Trung Quốc cạnh tranh với bom tấn Hollywood dễ dàng hơn.

Nhật Bản chọn 100 Yen Love dự tranh Oscar hạng mục phim nói tiếng nước ngoài

Nhật đã đăng ký dự tranh Oscars hạng mục phim nói tiếng nước ngoài bộ phim tâm lý của Masaharu Take về một tay đấm bốc nữ, 100 Yen Love, do Sakura Ando đóng.

Sau khi thắng giải Japanese Cinema Splash dành cho tài năng mới nổi tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo hồi tháng 10 năm ngoái, phim đã ra rạp tháng 12, đem về nhiều giải thưởng khác của Nhật cho nữ diễn viên Ando.

Phim kể câu chuyện về một con người đơn độc không phương hướng được khơi dậy cảm hứng nhờ xem một tay đấm bốc trung niên ở phòng tập thể dục và quyết định luện tập môn thể thao này.

Tựa phim xuất phát từ một cửa hàng 100 yen địa phương. Lần gần đây nhất mà điện ảnh Nhật nếm mùi vị vinh quang Oscar hạng mục phim nước ngoài là năm 2009 với bộ phim Departures của Yojiro Takita.

Nirvana in Fire của Hồ Ca bắt đầu phát sóng

Phim bộ cổ trang Nirvana in Fire của Đại lục, do Hồ Ca và Lưu Đào đóng chính, sẽ bắt đầu lên sóng Dragon TV ngày 19/9. Dựa theo một tiểu thuyết mạng, Nirvana in Fire kể câu chuyện báo thù của một tướng lĩnh trẻ có cha bị kẻ thù chính trị cầm tù và giết hại.

Tác giả tiểu thuyết gốc Hải Yến đồng thời là biên kịch cho Nirvana in Fire, đã có lần xuất hiện hiếm hoi tại sự kiện chiếu trước ở Thành Đô. Cô chia sẻ rằng mất sáu tháng để chuyển thể kịch bản, trong quá trình đó cô không ngừng chỉnh sửa nhằm có được kịch bản hoàn hảo cho bộ phim truyền hình này.

Dù có một số chi tiết không thể hoàn hảo như tiểu thuyết gốc, Hải Yến lạc quan rằng bộ phim sẽ nắm bắt được cốt lõi của bộ tiểu thuyết. “Tôi bỏ bớt một số tuyến truyện phụ, trong khi thêm da thịt cho cốt truyện chính,” cô tiết lộ. “Những gì mọi người quan tâm nhất, kết cuộc của nhân vật chính Mai Trường Tô, sẽ vẫn giữ nguyên. Theo chuẩn mực riêng của tôi, ít nhất 80% câu chuyện gốc được giữ nguyên.”

Tác giả cũng đề cập đến lo ngại rằng Nirvana in Fire quá tập trung vào tuyến truyện lãng mạn. Tại một buổi chiếu trước khác ở Vũ Hán, Dragon TV công bố đoạn phim đặc biệt thể hiện cảnh lãng mạn giữa Hồ Ca và Lưu Đào. Tuy cảm xúc giữa họ thật ấn tượng, có ‘fan’ bày tỏ lo ngại rằng yếu tố trả thù của câu chuyện sẽ bị xem nhẹ.

“Tiểu thuyết gốc có một câu chuyện tình trong đó, nên tất nhiên phim cũng sẽ có,” tác giả Hải Yến nói, cô khen ngợi diễn xuất của Hồ Ca và Lưu Đào. “Chủ đề tình yêu cực kỳ hấp dẫn này là không thể tránh và đâu cần phải tránh né…. Tôi hy vọng khán giả sẽ chấp nhận và và liên tưởng đến dạng tình yêu giấu kín trong trái tim con người.”

Nirvana in Fire sẽ phát hai tập mỗi tối vào lúc 7 giờ 30. Bộ phim cũng phát trên mạng Youku và Tudou.

QUỐC TẾ

Danh sách chọn lọc cho vai nữ chính Star Wars: Episode VIII gồm Gina Rodriguez, Tatiana Maslany, Olivia Cooke

Olivia Cooke, Tatiana Maslany và Gina Rodriguez

Nữ diễn viên đoạt giải Quả cầu vàng Gina Rodriguez (Jane the Virgin), nữ diễn viên được đề cử Quả cầu vàng Tatiana Maslany (Orphan Black) và ngôi sao phim Me and Earl and the Dying Girl Olivia Cooke đang được cho là những ứng cử viên hàng đầu vào vai nữ chính trong phim Star Wars: Episode VIII của Rian Johnson.

Một số nguồn tin bên trong đoàn làm phim cho biết đạo diễn Johnson vẫn đang trong quá trình thử vai, với nhiều ngôi sao mới nổi đến diễn thử. Một số khác cho biết danh sách lọc lại cho vai nữ chính đóng cùng John Boyega hiện gồm ba diễn viên truyền hình trên.

Đại diện Disney chưa có bình luận chính thức nào.

Phim dự tính ra mắt 26/5/2017.

Diễn viên đoạt giải Oscar Benicio del Toro sắp ký hợp đồng đóng vai phản diện của bộ phim. Chi tiết về cốt truyện chưa được tiết lộ nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng câu chuyện có thể liên quan tới con gái của Han Solo.

Rodriguez từng đóng chính trong phim chính kịch Filly Brown trước khi nhận vai chính trong phim truyền hình Jane the Virgin của CW, vai diễn mang về cho cô giải Quả cầu vàng. Sắp tới cô xuất hiện cùng Mark Wahlberg và Dylan O’Brien trong phim hành động chính kịch Deepwater Horizon của Peter Berg.

Maslany từng là một trong những diễn viên được cân nhắc cho vai chính của Rogue One: A Star Wars Story, cuối cùng vai này được trao cho Felicity Jones. Nhưng Maslany chắc hẳn đã tạo ấn tượng tốt với Disney và Lucasfilm nếu đang được cân nhắc thêm cho Episode VIII. Trong Orphan Black, cô đóng nhiều vai, và cũng từng đóng phiên bản trẻ hơn cho nhân vật của Helen Mirren trong Woman in Black và vừa đóng xong phim Two Lovers and a Bear với Dane DeHaan.

Cooke đóng chính trong Bates Motel và được khán giả chú ý sau phim Me and Earl and the Dying Girl, phim đoạt giải của ban giám khảo và khán giả bình chọn tại Liên hoan phim Sundance. Cô hiện cũng đang được cân nhắc cho vai chính trong phim mới của Steven Spielberg, Ready Player One.

Cate Blanchett sẽ đóng Lucille Ball trong phim tiểu sử do Aaron Sorkin viết kịch bản

Cate Blanchett sẽ vào vai chính trong một bộ phim tiểu sử về huyền thoại Hollywood Lucille Ball, hiện đang được Aaron Sorkin viết kịch bản.

Bộ phim kể về cuộc hôn nhân 20 năm của Ball với Desi Arnaz, ban diễn của cô trong phim truyền hình tình huống kinh điển I Love Lucy. Ball có hai con với Arnaz trước khi họ ly dị vào năm 1960. Năm sau đó, bà kết hôn với Gary Morton.

Lucie Arnaz và Desi Arnaz Jr. sẽ sản xuất cho hãng Escape Artists.

Blanchett đoạt giải Oscar đầu tiên của mình với vai diễn một huyền thoại Hollywood khác, Katharine Hepburn, trong The Aviator của Martin Scorsese.

Sorkin từng đoạt giải Oscar với kịch bản The Social Network và đã chứng minh có tài viết về những người nổi tiếng có thật, từ Mark Zuckerberg tới Billy Beane và Charlie Wilson. Ông cũng viết kịch bản phim về Steve Jobs với Michael Fassbender trong vai chính, ra rạp ngày 9/10.

Marvel thay đổi cơ cấu hoạt động: Kevin Feige thoát khỏi tầm kiểm soát của Tổng giám đốc điều hành Ike Perlmutter

Kevin Feige

Sau nhiều xung đột về ngân sách Captain America: Civil War, chủ tịch mảng điện ảnh của hãng đã dọa sẽ rời khỏi Marvel tới khi Tổng giám đốc điều hành Disney Bob Iger can thiệp với cơ cấu hoạt động mới.

Trong một xung đột mang tính khá mỉa mai, bộ phim Captain America: Civil War sắp tới đã góp phần đưa ra giải pháp cho một cuộc nội chiến đã cháy âm ỉ bên trong cỗ máy Marvel, và dẫn tới việc chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige (quản lý mảng phim điện ảnh của Marvel) bứt khỏi tầm kiểm soát của ông sếp lâu năm của mình, Tổng giám đốc điều hành Marvel Entertainment, Isaac "Ike" Perlmutter.

Feige và bộ phận phim điện ảnh của anh giờ sẽ báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc điều hành Disney Studios Alan Horn thay vì Perlmutter, người lãnh đạo có trụ sở ở New York phụ trách toàn bộ hãng Marvel Entertainment do Disney sở hữu.

Nhiều nguồn tin cho biết, những ức chế Feige đã chịu đựng nhiều năm nay đi tới đỉnh điểm trong quá trình sản xuất phần ba loạt phim Captain America, vừa đóng máy ở Georgia. Nhiều người khác cho biết đây là sự thay đổi sớm muộn cũng phải có, vì bộ phận phim điện ảnh này từ lâu đã phù hợp hơn nếu được quản lý bởi Disney và giờ sẽ có trụ sở tại khuôn viên của hãng phim Burbank ở California.

Civil War, dự tính ra mắt 6/5, đang được gọi là Avengers 2.5 vì quy mô và dàn diễn viên đồ sộ của nó, hiện đang giống một phim nhiều siêu anh hùng của Marvel hơn là một phim lẻ về một siêu anh hùng duy nhất. Bộ phim sẽ đưa trở lại nhiều diễn viên của loạt phim Avengers, gồm Robert Downey Jr. và Chris Evans, và giới thiệu Tom Holland trong vai Người Nhện mới.

Các nguồn tin cho biết, chính vì thế mà ngân sách của bộ phim tăng đúng theo quy mô của nó, và khiến Perlmutter nổi tiếng keo kiệt khó chịu. "New York muốn giảm quy mô bộ phim xuống," một nguồn tin bên trong cho biết.

"New York" ở đây không chỉ là Perlmutter, 72 tuổi. Nhóm này còn gồm “ủy ban sáng tạo” của Marvel, một nhóm lãnh đạo từ các bộ phận khác nhau của Marvel, gồm bộ phận xuất bản, và Alan Fine, cánh tay phải của Perlmutter. Nhóm này tồn tại từ khi Marvel Studios ra đời vào giữa năm 2000 và đưa ra những bình luận về quyết định sáng tạo và đóng góp vào những quyết định làm ăn của hãng. Các nguồn tin cho biết, việc Feige bứt khỏi Perlmutter sẽ không khiến ủy ban này tan rã, nhưng sẽ giảm sức ảnh hưởng của họ với các phim điện ảnh Marvel.

Sự thay đổi cơ cấu sẽ không ảnh hưởng tới bộ phận phim truyền hình của Marvel, bên phụ trách các phim như Agents of SHIELD Agent Carter trên đài ABC và Daredevil trên Netflix. Bộ phận này vẫn sẽ báo cáo trực tiếp cho Perlmutter và ủy ban.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, Jayne Stars,
The Wrap, The Hollywood Reporter