Movie Blogs

Khoảnh khắc phim chia sẻ

01/12/2012

Những khoảnh khắc phim đã khiến ai đó cầm lấy tay ai, hay khiến ai thổn thức trên vai ai đó...

Những khoảnh khắc phim có lần khiến ta suýt đánh rơi túi bắp rang, nín thở trong lo lắng hồi hộp sợ hãi tột cùng cho nhân vật...

Những khoảnh khắc phim đã khiến ta trốn vào phòng kẻo mọi người trong nhà cười một "kẻ mau nước mắt"...

Những khoảnh khắc phim gắn liền với hạnh phúc thuở ấu thơ, thuở cắp sách đến trường vô tư, thời mới lớn vụng dại... hay chỉ đơn giản là một lần nào đó xả stress, ta hiên ngang một mình một túi bắp rang vào rạp phim tìm những giây phút tạm quên đi bao áp lực cuộc sống...

Ôi, những khoảnh khắc phim đã khiến tâm hồn ta bay bổng, sẽ theo ta trong ký ức cuộc đời!

Hãy đến với cuộc chơi Những khoảnh khắc phim chia sẻ của chúng tôi, để trải nghiệm ơi, dù ngọt ngào hay cay đắng, cũng xin lần nữa quay về!


  • Cách tham gia:

    - Gửi hình kèm cảm nhận, cảm xúc hoặc bình luận hoặc kỷ niệm cá nhân của bạn liên quan đến cảnh phim trong hình bằng một trong hai cách sau đây:
    + Gửi tin nhắn (Message) trên fanpage Facebook của Quái vật Điện ảnh (không post lên Wall)
    + Gửi email tới địa chỉ: quaivatdienanh@gmail.com

    - Không giới hạn khoảnh khắc bạn muốn chia sẻ thuộc về phim điện ảnh hay truyền hình, phim mới hay cũ. Không giới hạn số từ của lời bình nhưng bắt buộc lời bình phải là tiếng Việt có dấu, không sử dụng ngôn ngữ mạng, ngôn ngữ chat chit.

  • Quái vật sẽ chọn lọc và giới thiệu tới đông đảo bạn đọc qua tính năng post bài lan tỏa từ fanpage Quái vật Điện ảnh. Ngoài ra, Quái vật sẽ mở chức năng cho thành viên tự tag mình trên hình ảnh tham gia Khoảnh khắc phim.

    Những khoảnh khắc đẹp cùng lời bình hay, độc đáo, thú vị sẽ được chọn đăng ở mục Movie Blogs trên trang chủ Quaivatdienanh.com.


  • © Quaivatdienanh.com


    Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi