Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 20-22/6: Cớm đại học mất ngôi đầu bảng trong đường tơ kẽ tóc

23/06/2014

Chặn đẹp đường bóng của 22 Jump Street / Cớm đại học, phim hài lãng mạn Think Like a Man Too giật mất vị trí đầu bảng với 30 triệu đôla công chiếu.

Cảnh trong phim Think Like a Man Too

Đó là tin hay cho Kevin Hart, ngôi sao và người kể chuyện cho bộ phim lấy cảm hứng từ Steve Harvey,* tuy nhiên những dự đoán cho rằng bộ phim sẽ thu được chừng 35 triệu. Phần tiếp theo này không sánh kịp phần đầu năm 2012 mở màn với 33,6 triệu, nhưng ngân sách phần tiếp theo chỉ có 24 triệu đôla. Sony dự đoán tuần tới đây phim sẽ còn làm ăn tốt, nhờ những lời truyền miệng tích cực và điểm A- CinemaScore.

Bản chuyển thể điện ảnh Jersey Boys của Clint Eastwood khá là ế ẩm ở vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp với 13,5 triệu đôla. Nhưng với kinh phí 40 triệu, lại đạt điểm A- ấn tượng trên CinemaScore, Jersey Boys cũng sẽ còn có chỗ để tiếp tục làm ăn.

Trong khi đó, ở tuần thứ nhì ra rạp, 22 Jump Street suýt nữa đã giữ được vị trí số 1. Bộ phim hài của đôi bạn Channing Tatum/Jonah Hill thu được 29 triệu đôla, đưa tổng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ của phim vượt 111 triệu. Với mức sụt giảm 49,8% ở tuần thứ hai, cùng 14,1 triệu thu được từ các thị trường quốc tế, các nhà điều hành ở Sony nên nhảy lên vui mừng. Cũng trụ hạng tốt là bộ phim được cha mẹ thông qua và con nít tán thành How to Train Your Dragon 2 / Bí kíp luyện rồng 2, thu về 25,3 triệu ở tuần thứ hai.

22 Jump Street

Cả bốn phim nói trên đều dễ dàng qua mặt Maleficent đã có mặt ở rạp một tháng nay, bộ phim hiện tượng Angelina Jolie này giảm chỉ 29,7% so với tuần trước, kiếm được 13 triệu. Nữ hoàng cổ tích sẽ không đời nào bó tay chịu thua đâu.

Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly


* Sinh năm 1957, là diễn viên, nhân vật phát thanh/truyền hình, và tác giả người Mỹ. Anh dẫn chương trình The Steve Harvey Morning Show, Steve Harvey, và Family Feud. Anh là tác giả của cuốn sách Act Like a Lady, Think Like a Man, xuất bản tháng 3/2009, và cuốn Straight Talk, No Chaser: How to Find and Keep a Man. (Wikipedia)

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi