Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ tuần lễ 14-16/2: Lego nào có sá chi Cảnh sát người máy

18/02/2014

Mặc dù The Lego Movie About Last Night lẽ ra đã chen vai thích cánh ở phòng vé trong ngày Valentine, rốt cuộc bộ phim hoạt hình đồ chơi mới chính là người chiến thắng kỳ cuối tuần vừa rồi một cách quá sức dễ dàng.

The Lego Movie đã ghép được thêm 48,81 triệu đôla trong ba ngày cuối tuần, thế nên chỉ mới tuần thứ hai ra rạp đã nâng tổng doanh thu lên 129,11 triệu.

About Last Night kiếm được 13 triệu đôla vào hôm thứ sáu, kém The Lego Movie có chút xíu, và nhận được điểm A- Cinemascore. Nhưng bộ phim lãng mạn hài do Kevin Hart đóng chính này không để đấu lại Lego một khi không khí ngày lễ tình yêu biến mất, rốt cuộc cũng thu được một con số ấn tượng nếu không phải so với Lego là 27 triệu đôla sau ba ngày.

RoboCop (sẽ phát hành ở Việt Nam với tựa Cảnh sát người máy) tìm thấy một lượng lớn người hâm mộ sẵn sàng đi theo. Ra mắt từ thứ tư, bản làm lại bộ phim hành động giả tưởng kinh điển này của Paul Verhoeven thu hoạch 26,45 triệu đôla sau năm ngày và 21,5 triệu riêng trong ba ngày cuối tuần rồi.

Văng ra khỏi tốp ba phim đầu bảng, The Monuments Men / Kho báu bị đánh cắp tiếp tục gợi ý rằng phim có thể vượt qua các bình luận tiêu cực, với môt doanh thu vé tuần thứ nhì được 15 triệu đôla. Nhiêu đó cũng đủ để bộ phim tái kích hoạt một phim thập niên 1980 này đẩy Endless Love của Alex Pettyfer xuống vị trí thứ tư.

Cuối cùng, câu chuyện lãng mạn kỳ ảo Winter’s Tale / Chuyện tình mùa đông — với Colin Farrell và Russell Crowe đóng chính — bộc lộ những bước lê nặng nhọc, kiếm được chỉ 7,79 triệu đôla.

Đơn vị tính doanh thu: triệu USD



Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi