Tin tức

Choi Si Won - chàng bác sĩ của Chuyện tình cảm lạnh

28/10/2022

Vai diễn mới nhất của nam diễn viên kiêm ca sĩ Kpop Choi Si Won cho thấy không thể lên kế hoạch cho chuyện yêu đương khi anh phải lòng người bạn đã quen biết nhau 20 năm trong phim bộ truyền hình lãng mạn hài của ENA Love Is For Suckers / Chuyện tình cảm lạnh.

Trong Love Is For Suckers, anh vào vai một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hoài nghi, đặc biệt khi nói tới tình yêu

Trong buổi họp báo giới thiệu phim, Choi Si Won nói thật sự anh có một người bạn khác giới thân thiết ngoài đời thật mà anh đã quen biết từ lớp năm.

“Nhiều người hỏi liệu tôi từng có tình cảm với cô ấy hay không, song tôi luôn luôn đưa ra câu trả lời phủ định rõ ràng,” anh nói. “Chúng tôi không phải là mẫu người của nhau và mẫu người lý tưởng của một người thì không dễ gì thay đổi. Tôi nghĩ đó là lý do lớn nhất mà chúng tôi có thể làm bạn hơn 20 năm nay.”

Trong Love Is For Suckers, anh vào vai một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hoài nghi, đặc biệt khi nói tới tình yêu. Chuyện bắt đầu khi anh được người bạn lâu năm là một nhà sản xuất truyền hình, do Lee Da Hee đóng, mời tham gia chương trình thực tế hẹn hò mới của cô. Khi cả hai bắt đầu cùng làm việc, họ đột nhiên nảy sinh tình cảm với nhau.

Chuyện bắt đầu khi anh được người bạn lâu năm là một nhà sản xuất truyền hình, do Lee Da Hee đóng, mời tham gia chương trình thực tế hẹn hò mới của cô

Đạo diễn Choi Gyu Sik đã miêu tả đây là “phim bộ tình cảm hài nhẹ nhàng với chút hiện thực để nhiều người có thể thấy liên hệ” trong buổi họp báo. “Đối với những ai đã không hẹn hò một thời gian, phim của chúng tôi sẽ đánh thức tế bào tình yêu của họ.”

Love Is For Suckers hơi khác những phim bộ Hàn Quốc khác ở chỗ miêu tả phim lồng trong phim, theo đạo diễn.

“Có phim truyền hình của chúng tôi, và cũng có một chương trình thực tế về hẹn hò,” ông nói.

Để miêu tả chương trình thực tế về hẹn hò trong phim này, đạo diễn Choi Gyu Sik thực sực đã đến phim trường chương trình hẹn hò I Am Solo đang diễn ra của SBS.

Khi cả hai bắt đầu cùng làm việc, họ đột nhiên nảy sinh tình cảm với nhau

“Trong chuyến thăm phim trường, tôi thấy đội ngũ sản xuất thực sự cố gắng chuyển tải cảm xúc chân thật của người tham gia,” ông nói. “Tôi cũng muốn phản ánh điều đó trong phim này.”

Love Is For Suckers phát sóng mỗi tối thứ tư và thứ năm lúc 9 giờ. Bộ phim dài 16 tập dự kiến chiếu đến 24 tháng 11.

Mặc dù Choi Si Won được biết đến nhiều nhất với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior, hồi đầu anh ra mắt với tư cách là diễn viên vào tháng 3 năm 2005 qua phim truyền hình lãng mạn hài của KBS Eighteen, Twenty-Nine. Anh có bằng diễn xuất của Đại học Inha.

Choi Si Won được biết đến nhiều nhất với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior

Vài tháng sau đó, anh ra mắt trên sân khấu Kpop với Super Junior, đã phát hành những ca khúc ăn khách như Rokuko (2007), Sorry, Sorry (2009), Mr. Simple (2011) và Mamacita (2014). Hiện tại, nhóm gồm 10 thành viên: Leeteuk, Heechul, Yesung, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Ryeowook, Kyuhyun và Choi Si Won. Năm 2008, Choi Si Won trở thành thành viên của nhóm nhỏ Super Junior-M gồm 6 thành viên — Donghae, Sungmin, Eunhyuk, Ryeowook, Kyuhyun và Choi Si Won.

Với vai trò diễn viên, Choi Si Won nhận được giải thưởng đầu tiên là giải Ngôi sao mới cho màn thể hiện trong Oh! My Lady của SBS tại giải Giải thưởng truyền hình SBS năm 2010. Anh vào vai một diễn viên trẻ, nổi tiếng phải lòng một bà mẹ đơn thân do Chae Rim đóng. Đó là phim truyền hình thứ hai anh đóng chính sau Legend of Hyang Dan của MBC năm 2007.

Diễn xuất của anh cũng được giới phê bình ngợi khen torng phim hài lãng mạn tuổi mới lớn của MBC She Was Pretty đã phát sóng năm 2015. Anh đóng vai thứ chính là một phóng viên tốt bụng cùng cặp đôi chính Park Seo Joon và Hwang Jung Eum. Anh nhận giải Nam diễn viên thứ chính xuất sắc nhất tại Drama Fever Awards cùng năm cho vai diễn.

Choi Si Won nhận được giải thưởng đầu tiên là giải Ngôi sao mới cho màn thể hiện trong Oh! My Lady của SBS (ảnh)

Gần đây nhất, anh đóng chính trong phim truyền hình đình đám của tvN Work Later, Drink Now (2021). Anh vào vai một nhà sản xuất truyền hình tính cách hơi lập dị. Mùa thứ hai phim này dự kiến phát hành năm nay. Anh vẫn đóng chính trong mùa tiếp theo với cùng một vai, cùng các diễn viên Lee Sun Bin, Han Sun Hwa và Jung Eun Ji.

Choi Si Won

Ngày tháng năm sinh: 7/4/1986
Năm ra mắt: 2005 qua phim truyền hình của KBS Eighteen, Twenty-Nine
Công ty quản lý: SM Entertainment

Choi Si Won ra mắt vào tháng 3 năm 2005 qua vai thứ chính trong phim truyền hình KBS Eighteen, Twenty-Nine. Tháng 11 cùng năm, anh ra mắt với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior và phát hành những ca khúc ăn khách như Rokuko (2007), Sorry, Sorry (2009), Mr. Simple (2011) và Mamacita (2014). Anh là thành viên của nhóm nhỏ Super Junior-M được thành lập vào năm 2008.

Anh nhận giải Nam diễn viên thứ chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong She Was Pretty

Với vai trò diễn viên, anh đóng chính trong các phim truyền hình như Oh! My Lady (2010) của MBC, Athena: Goddess of War (2010) của SBS, Poseidon (2011) của KBS, King of the Drama (2012) của SBS, She Was Pretty (2015) của MBC và Work Later, Drink Now (2021) của tvN.


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily