Tin tức

Đặt cược thành công cho phần tiếp theo của Mật danh IRIS

11/12/2012

Khi IRIS / Mật danh IRIS phát sóng năm 2009 đã trở thành một hiện tượng truyền hình. Là một trong những phim đầu tiên thuộc thể loại gián điệp ly kỳ, loạt phim của KBS đã thu hút 30% tỷ suất người xem và thành công vang dội.

Jang Hyuk và Lee Da Hey, hợp tác lần thứ ba trong IRIS II, tham dự buổi họp báo tại Seoul hôm 13/11

Năm 2010, một phiên bản có tên ATHENA: Goddess of War ra mắt. Bất chấp tập hợp cả dàn sao như Jung Woo Sung và Cha Seung Won, loạt phim này thất bại trong việc sánh ngang với thành công của phim tiền nhiệm.

Giờ đến phần mới nhất, IRIS II, dự kiến phát sóng vào tháng 2 năm tới. Liệu phim có thành công?

Theo những gì diễn viên chính Jang Hyuk của IRIS II nói tại buổi họp báo hôm 13/11, ít ra phần hành động khó mà gây thất vọng.

Jang Hyuk, từng chứng tỏ năng khiếu trong thể loại này với phim truyền hình đình đám The Slave Hunters (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Săn nô lệ), cho biết: “Tôi định thực hiện những cảnh hành động đã được cắt giảm, chân thật và gai góc hơn là giả tạo và phô trương.”

Lee Da Hey và Jang Hyuk trong The Slave Hunters

Jang Hyuk vào vai Jung Yoo Geon, đặc vụ thuộc Cơ quan An ninh Quốc gia (NSS) trong loạt phim sắp tới, xảy ra ba năm sau cái chết bí ẩn của nhân vật chính trong phần đầu tiên, điệp viên NSS Kim Hyun Jun (Lee Byung-hun).

Jung Yoo Geon (Jang Hyuk) và nhóm của anh cùng điều tra làm sáng tỏ chân tướng của tổ chức bí mật IRIS, đồng thời kiêm thêm nhiệm vụ vệ sĩ tại một cuộc họp thượng đỉnh giữa hai miền Triều Tiên. Jung cũng được giao trách nhiệm đưa một lãnh đạo NSS đến nơi an toàn, bị IRIS phục kích và mất tích.

Ban diễn của anh trong The Slave Hunters Lee Da Hey vào vai một đồng nghiệp ở NSS đồng thời là người yêu của anh.

Tại buổi họp báo, Lee Da Hey cho biết cô rất vui khi được làm việc chung với Jang Hyuk lần nữa. Đây là lần thứ ba họ hợp tác.

“Sau khi đóng chung với Lee Da Hey trong Robber của SBS, tôi đề cử cô ấy vào vai chính trong The Slave Hunters," Jang Hyuk, 35 tuổi cho biết thêm.

Anh nói lần này mình không đề xuất Lee Da Hey, lần thứ ba này là “hoàn toàn tình cờ” và nói thêm anh tin rằng cả hai sẽ có tình cảm tốt và tự nhiên trên màn ảnh.

Cảnh nổ ở Gwanghwamun trong IRIS

Có vẻ như Jang Hyuk và Lee Da Hey sẽ có hàng tá cơ hội thể hiện sự hòa hợp trên màn ảnh.

Diễn viên kỳ cựu của thể loại tình cảm ủy mị kiêm đạo diễn Full House Pyo Min Soo hợp tác với đồng đạo diễn ATHENA Kim Tae Hoon thực hiện IRIS II và hứa hẹn đem đến sở trường về lãng mạn của ông vào bộ phim này.

“Tôi định tăng cường khía cạnh tình cảm xuyên suốt loạt phim và tôi nghĩa sẽ có vài khoảnh khắc đáng nhớ,” đồng đạo diễn Pyo Min Soo cho biết khi được hỏi liệu có cảnh nào vượt qua được “nụ hôn ngọt ngào” được nhắc đến nhiều trong phần đầu tiên.

Nói đến hành động, họ dự định vượt mặt cảnh Gwanghwamun trong IRIS và cảnh cầu Incheon trong ATHENA.

“Lần này chúng tôi sẽ mang lại một biển lửa,” Chung Tae Won, chủ tịch Taewon Entertainment, công ty sản xuất phim, cho biết.

IRIS II dự kiến phát sóng trên đài KBS 2TV vào mỗi thứ tư và thứ năm từ tháng 2/2013. Phim có sự góp mặt của Jang Hyuk, Lee Da Hey, Lee Bum Soo, Lee Joon (nhóm MBLAQ), Yoon Du Jun (nhóm B2ST).

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi