Tin tức

IRIS II sắp lên sóng: Sự trông đợi ngày càng tăng

01/02/2013

Clip giới thiệu phim truyền hình mới sẽ chiếu vào thứ tư-thứ năm của đài KBS IRIS II đang đón nhận sự chú ý nồng nhiệt.

Mặc dù đoạn clip chỉ dài hai phút, nghệ thuật quay tốc độ và đẹp đẽ và quy mô lớn của phim này đã khiến khán giả nghẹt thở.

Đoạn phim cho thấy những thước phim ở Hungary và Campuchia, cũng như những đoạn rượt đuổi sôi nổi khiến khán giả phải nắm chặt tay mong ngóng.

IRIS II

Khán giả nhận xét, “Chỉ bằng đoạn giới thiệu, tôi có thể nói rằng nó sẽ vượt qua chất lượng của phần trước IRIS”, “Thấy và có cảm giác như một phim Hollywood!”, “Ngạc nhiên là một đoạn giới thiệu có thể khiến tôi hứng thú tới mức đó. Tôi quá háo hức muốn xem phim truyền hình này”, “Tôi bị cuốn hút bởi những cảnh hành động dữ dội của Jang Hyuk và Lee Bum Soo”...

Các nhân viên liên quan cho biết, “Các diễn viên đã và đang làm việc với 200% sức lực nhờ sự ủng hộ từ người hâm mộ trên mạng và ngoài đời. Họ bận rộn quay phim mặc cho thời tiết giá lạnh. Họ sẽ đem đến cho khán giả một phim truyền hình xuất sắc”.

IRIS II diễn ra ba năm sau cái chết của điệp vụ NSS Kim Hyun Joon (do Lee Byung Hun thủ vai) với các nhân vật mới cũng như một số diễn viên sẽ trở lại với vai diễn của mình từ phần phim truyền hình trước. Sự mâu thuẫn giữa IRIS và NSS sẽ ngày càng lớn, với bí mật của cả hai tổ chức bị giấu kín trong IRIS phần đầu bị tiết lộ.

Dàn nhân vật bao gồm Jung Yoo Gun (do Jang Hyuk thủ vai), Ji Soo Yeon (do Lee Da Hae thủ vai), Yoo Jung Won (do Lee Bum Soo thủ vai), Choi Min (do Oh Yeon Soo thủ vai), Seo Hyun Woo (do Yoon Doo Joon thủ vai) cũng như Baek San (do Kim Young Chul thủ vai) và Park Chul Young (do Kim Seung Woo thủ vai).

Những cảnh hành động hồi hộp được quay ở Campuchia

Các cảnh quay ở Angkor Wat

Sau khi quay thành công các cảnh tại Hungary với các thành viên đoàn làm phim bom tấn thành công lớn Die Hard 5, đoàn làm phim IRIS II đến Campuchia để quay những cảnh hành động điệp viên dữ dội.

Phim này sử dụng địa điểm lịch sử nổi tiếng Angkor Wat làm trường quay. Địa điểm này đã không được sử dụng trong bất cứ phim điện ảnh hay truyền hình nào kể từ Tomb Raider, và đây là lần đầu tiên một dự án phim Hàn Quốc sử dụng.

Đặc biệt, các cảnh quay sử dụng một chiếc trực thăng để bắt được sự huyền bí và tráng lệ toát ra từ ngôi đến cổ đại cùng phong cảnh thiên nhiên đẹp đẽ và hoang sơ của Campuchia được mong đợi sẽ tạo ra những thước phim tuyệt đẹp.

Thêm vào đó, các nhân vật do Lee Bum Soo và Lim Soo Hyang thủ vai sẽ gặp nhau lần đầu tiên tại Campuchia, để lại một ấn tượng ban đầu lâu dài trong lòng khán giả. Hành động và các cảnh quay rượt đuổi của Lee Bum Soo và Yoon Doo Joon quanh Campuchia sẽ rất hồi hộp bởi các thành viên đoàn làm phim nói không chỉ các thành viên đoàn phim mà thậm chí cả những người đứng xem cũng trầm trồ trước các cảnh quay.

Các nhân viên làm việc với bộ phim truyền hình này cho biết, “Vẻ cuốn hút của Lee Bum Soo và niềm say mê của Yoon Doo Joon đã tạo nên những cảnh quay tuyệt vời, và Yoon Doo Joon được thành viên đoàn đặc biệt khen ngợi vì kỹ năng hành động của anh trên phim trường. Chúng tôi đang trông chờ những cảnh quay tuyệt vời, và mong đợi những cảnh quay kế.”

Jang Hyuk của IRIS II mang 007 về cho Hàn Quốc

Jang Hyuk

Người xem đã thể hiện sự mong đợi của mình đối với những cảnh hành động của Jang Hyuk trong phim truyền hình sắp ra mắt của đài KBS2 IRIS II, và Jang Hyuk ngược lại cũng đã cho thấy quyết tâm truyền tải nhân vật của mình. Anh đã cảnh báo rằng sự quyến rũ và hành động điệp viên của mình sẽ cùng xuất hiện một cách hoành tráng, khi anh vào vai Jung Yu Geon, đội trưởng trong Cơ quan an ninh quốc gia (NSS).

Diễn viên này sẽ cố gắng tiếp bước Daniel Craig, chàng James Bond trong loạt phim 007, và tạo nên một khí chất hoàn hảo cũng như một sự lôi cuốn mạnh mẽ sẽ chiếm lĩnh toàn bộ màn ảnh nhỏ.

Anh hiện đang quay phim tại Hàn Quốc tiếp theo những thước phim quay tại Hungary, và đã thu hút sự trầm trồ dàn nhân viên của Die Hard 5 cũng như các nhà sản xuất và nhân viên đoàn làm phim.

Jang Huyk trong các cảnh phim

Jang Hyuk nói, "Jung Yu Geon là một nhân vật hai mặt, vì vậy rất thú vị khi tôi cố gắng thể hiện cách nghĩ của anh ta và cảm xúc của anh thay đổi thế nào. Ngoài những cảnh hành động đẹp đẽ ra, tôi muốn nhấn mạnh vào tính cách của Yu Geon và khiến câu chuyện càng thu hút hơn."

Một đại diện của IRIS II cho biết, "Jang Hyuk giỏi trong việc định lượng nhân vật của mình, làm việc chăm chỉ, say mê và đầy kỹ năng. Jung Yu Geon của Jang Hyuk sẽ áp đảo người xem với hành động và sự quyến rũ nam tính của anh."

5 điểm nhấn của IRIS II

• NSS

NSS (National Security Agency - Cơ quan an ninh quốc gia) là cơ quan tình báo của Hàn Quốc, nhân viên của cơ quan này được giao nhiệm vụ thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt cho đất nước. Họ không được tiết lộ công việc thật của mình ngay cả với gia đình. Sau cái chết của điệp viên hàng đầu Hyung Jun, nhân viên xuất sắc Choi Min (Oh Yeon Soo) trở thành phó trưởng Cơ quan an ninh quốc gia. NSS triệu tập Nhóm TF-A Jung Yoo Gun (Jang Hyuk), Ji Soo Yeon (Lee Da Hae), Seo Hyun Woo (B2ST's Doojoon), Yoon Shi Hyuk (MBLAQ's Lee Joon), và nhều người khác thực hiện những nhiệm vụ bí mật đòi hỏi họ phải liều cả mạng sống.

• IRIS

Tổ chức khủng bố toàn cầu thoắt ẩn thoắt hiện. Lợi nhuận của tổ chức này đến từ buôn bán vũ khí cho các nước đang có xung đột với nhau, hoặc những nước có nội chiến. IRIS như viru được cài vào nhiều chính phủ trên khắp thế giới để tìm cách làm gia tăng xung đột thay vì hòa bình. IRIS 2 có động cơ tiến hành một kế hoạch lớn để Nam-Bắc Triều Tiên đối đầu nhau, và NSS thực hiện cuộc chiến tối hậu với IRIS nhằm ngăn chặn chúng làm điều đó.

• Việc thống nhất của bán đảo Triều Tiên và sự hình thành ủy ban liên Triều

Một ủy ban về sự thống nhất của bán đảo Triều Tiên đã được thành lập, nhưng lập tức gặp mối đe dọa comes bị tan rã do sự can thiệp của IRIS và quốc tế. Joong Won (Lee Bum Soo) gặp Yoo Gun sau khi Young Hwa (Im Soo Hyang) dính líu vào một cuộc tấn công khủng bố trong một cuộc họp về chuyện thống nhất. Ủy ban liên Triều trở thành ngòi nổ xung đột giữa các nhóm khác nhau, và nói những vấn đề hiện thực dễ dàng khiến kah1n giả hứng thú.

• Người đàn ông mặc đồ đen bí ẩn

Chúng ta chỉ mới thoáng thấy người đàn ông được gọi là "Mister Black", bộ não của IRIS trong phần phim đầu, nhưng danh tính thực sự của nhân vật này sẽ được tiết lộ trong phần tiếp theo. Với trưởng nhóm IRIS Lay và sát thủ Young Hwa, Mister Black thử thách khả năng kết nối các sự việc của khán giả bằng những mánh khóe và sự hiện diện của ông ta đưa câu chuyện tiến lên.

• Baek San

Trong mùa phim đầu, Baek San và một điệp viên hai mang làm giám đốc NSS nhưng lại chịu sự điều khiển của Mister Black. Trong phần tiếp theo, nhân vật này sẽ tiếp tục rò rỉ thông tin giữa NSS và IRIS, và xem xét liệu rốt cuộc ông ta sẽ là người tiết lộ những công việc tối mật của IRIS hay không.

Một nguồn tin cho biết, "IRIS II sẽ tiết lộ chính trường phức tạp của Nam - Bắc Triều Tiên, và sự căng thẳng trong việc phô diễn sức mạnh quân sự của mình. Với tầm vóc lớn và cốt chuyện chặt chẽ, IRIS II sẽ cố gắng đưa công nghệ phim truyền hình Hàn Quốc vào một cuộc cách mạng hoàn toàn."

IRIS II sẽ bắt đầu phát sóng ở Hàn Quốc vào ngày 13/2/2013 trên kênh KBS.

Dịch: © Chi Nguyễn - Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global, enewsworld, Yahoo News Singapore


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi