Tin tức

Những gì đã biết về Wonder Woman 1984

14/02/2020

Trailer đầu tiên của Wonder Woman 1984 đã phát hành, và tiết lộ rằng người yêu của Wonder Woman, đã hy sinh ở phần đầu, bằng cách nào đó hồi sinh. Anh trở lại vào năm 1984 khi mọi người mua sắm ở trung tâm thương mại, và siêu nữ anh hùng vĩ đại nhất thế giới mặc váy tay ống loe.


Phần tiếp theo của bộ phim thành công năm 2017 Wonder Woman sẽ ra rạp hè năm 2020, và có vẻ đây là câu chuyện lãng mạn hài hoài niệm những năm 1980, mặc dù có chủ nghĩa mua sắm và lòng tham. Hai phản diện chính là bạn bè của Cheetah, còn Wonder Woman khám phá ra sức mạnh của mình và chuyển hướng sang cái ác, và Max Lord, một thương gia trục lợi khách hàng. Trailer khiến công chúng tự hỏi: “Cái bẫy là gì?”

Dưới đây là những gì đã biết về Wonder Woman 1984.

• Ngày phát hành Wonder Woman 1984

Phần tiếp theo của Wonder Woman đã định ngày ra rạp 5/6/2020. Tuy nhiên, nhiều nhân vật trong vũ trụ DC mở rộng đang khởi động lại: Ben Affleck và Henry Cavill lần lượt rút khỏi vai diễn Batman và Superman. Wonder Woman là một thành công lớn năm 2017, và Ella ở lại (cũng như Aquaman của Jason Moamoa). 

Gal Gadot trong vai Wonder Woman

• Tại sao có tựa là Wonder Woman 1984?

Wonder Woman 1984 có bối cảnh năm 1984. Đây là bước nhảy vọt từ phần đầu đến phần tiếp theo: Wonder Woman phần đầu diễn ra trong Thế chiến I, và Wonder Woman chưa đủ tuổi hợp pháp.

Cuối phần một, khán giả biết rằng Diana là con gái của thần Zeus, nghĩa là cô nàng bất tử, hoặc ít nhất cũng cỡ đó. Mặc dù chúng ta thấy cô trưởng thành trong phim, từ một cô bé thành thiếu nữ, dường như cô không già đi từ những sự kiện năm 1910 và trong Batman vs Superman, xảy ra trong năm 2016. Và giờ trong những năm 1980 – Diana, trông y hệt như chính cô trong năm 1910 và 2010.

Max Lord (Pedro Pascal), tay thương gia trục lợi khách hàng

Wonder Woman 1984: Dàn diễn viên

Gal Gadot trở lại với vai Diana, Wonder Woman. Cô đương đầu với hai phản diện. Một, Max Lord, do Pedro Pascal đóng (Oberian Martel đáng gờm trong Game of Thrones và người bảo vệ Baby Yoda trong Mandalorian). Song phản diện chính là Barbara Minerva, tức Cheetah, do Kristen Wiig đóng. Ả ta không xuất hiện nhiều trong trailer, song khi xuất hiện, ả dùng sức mạnh khôi hài (thay vì giới thiệu kẻ ác truyền thống dễ thấy trong cuộc trao đổi với Diana).

Trong truyện, Max Bhagavan là một thương gia giàu có thèm khát quyền lực. Trong trailer của Wonder Woman 1984, Max Lord đại diện cho chủ nghĩa tư bản, cho khách hàng trong một trung tâm mua sắm thấy “mọi thứ họ muốn.”

Barbara Minerva là một nhà khảo cổ học và, trong một số phiên bản truyện tranh, là bạn tốt nhất của Diana, mà chúng ta biết trong Wonder Woman phần đầu là người phụ trách bảo tàng vào ban ngày.

Kristen Wiig trong vai Barbara Minerva/Cheeta

Robin Wright và Connie Nielsen trở lại làm những chiến binh Amazon trong những đoạn hồi tưởng thời thơ ấu của Diana. Và Chris Pine trở lại với vai Steve Trevor, người yêu của Wonder Woman.

• Khoan, Steve Trevor chưa chết ư?

Đúng, theo chúng ta được biết. Steve Trevor đã hy sinh trong phần phim đầu để cứu thế giới. Chúng ta chưa bao giờ phát hiện thi thể của Steve, song Wonder Woman đã khóc thương cái chết của anh. Và dù sao đi nữa, vào năm 1984, anh sẽ già đi. Song, Steve Trevor, chúng ta thấy sự trở lại của anh trong trailer, anh vẫn còn trẻ.

Vì vậy chuyện xảy ra với nhân vật của Chris Pine là anh từ quá khứ trở về thế nào. Thế nhưng thời gian dường như là chủ đề chính trong bước ngoặt đầu tiên: khán giả liên tục thấy ảnh của Steve trong áo choàng của Wonder Woman. Cuối cùng, khi họ gặp lại, anh đưa ra một chiếc đồng hồ điện tử. Sự hồi sinh có liên quan gì đến du hành thời gian?

Nhân vật của Chris Pine (phải) từ quá khứ trở về thế nào

Bước ngoặt là sự trở lại của Steve có thể là mánh lới của Max Lord, Cheetah, hoặc cả hai. Có thể Steve đã bay đến một thế giới khác khi anh không hy sinh thân mình và kẹt trong thế giới đó. Có thể đó là một ảo ảnh. Hoặc, rất có thể, Max bằng cách nào đó đã mang anh ta trở về từ cõi chết, thực hiện lời hứa với khách hàng, kể cả Wonder Woman. Song cũng có khó khăn: Wonder Woman sẽ phải trả một cái giá khủng khiếp để được gặp Steve.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Digital Weekly