Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Grandmaster dẫn đầu đề cử Giải thưởng điện ảnh châu Á lần thứ 8

17/02/2014

Sau bảy năm do Hiệp hội Điện ảnh quốc tế tổ chức, giải thưởng năm nay do Asian Film Awards Academy (AFAA), một tổ chức mới bao gồm Liên hoan phim quốc tế Hồng Kông (HKIFF), Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) và Liên hoan phim quốc tế Tokyo (TIFF), tổ chức.

CHÂU Á

Điểm phim truyền hình Hàn Quốc sắp lên sóng: Very Good Times

Ok Taecyeon của 2PM đã tập luyện cái nhìn giận giữ và sẽ có ích trong phim truyền hình mới Very Good Times.

Trong ảnh trích từ phim mới của đài KBS2, nhân vật Kang Dong Hae của anh nhìn trừng trừng anh trai mình Kang Dong Suk, do Leo Seo Jin thủ vai. Kang Dong Suk là một công tố viên nóng tính. Người em trai cũng nóng tính không kém anh làm việc cho bọn cho vay. Qua những bức ảnh phim thì dường như hai anh em phải mất ít nhiều thời gian để giải quyết những bất đồng.

Bộ phim chiếu cuối tuần này sẽ kể câu chuyện về chàng công tố viên trở về nhà sau 15 năm, muốn nối kết lại với gia đình và mối tình đầu của mình. Nhưng việc anh quyết định về nhà không có nghĩa là những vấn đề gia đình đã được giải quyết hay cô bạn gái xưa muốn gặp lại anh.

Các nhà sản xuất Very Good Times mô tả bộ phim này là một câu chuyện về gia đình và tình yêu. Phim cũng sẽ có sự góp mặt của Kim Hee Sun, mới đây cô vào vai người yêu của Lee Min Ho trong bộ phim giả tưởng cổ trang Faith: The Great Doctor. Trong Very Good Times, cô sẽ vào vai Cha Hae Won, mối tình đầu của Kang Dong Suk (Lee Seo Jin). Cô làm việc trong chỗ cho vay của Kang Dong Hae (Taecyeon).

Những người hâm mộ Lee Seo Jin rất vui mừng khi anh trở lại đóng phim truyền hình. Mặc dù anh xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Granpas Over Flowers, vai diễn gần đây nhất của anh là Đại tướng Gyebaek trong Gyeback. Từ sau vai diễn năm 2011 đó, anh làm việc trong tổ chức chuyên về sở hữu trí tuệ và phát triển bất động sản bởi vì nam diễn viên tài năng này cũng có bằng cấp về quản trị kinh doanh.

Ok Taecyeon mới đây vào vai chàng thám tử trong Who Are You? Anh cũng từng góp mặt trong Dream HighCinderella's Sister. Anh có một số lợi thế hơn các diễn viên còn lại. Các diễn viên đều phải tập giọng Kyungsang bởi bộ phim lấy bối cảnh Gyeongju. Tuy nhiên, Taecyeon đã quen với giọng vùng này từ hồi đóng Cinderella's Sister và từng sống ở Busan một thời gian hồi còn nhỏ.

Bộ phim còn có sự góp mặt của Ryu Seung Soo trong vai người anh trai còn lại, Kim Ji Ho trong vai chị em sinh đôi của Song Suk, Yoon Yuh Jung trong vai người mẹ và Kim Sang Ho và Kim Kwang Kyu trong vai người chú.

Kịch bản của Lee Kyung Hee, từng viết I’m Sorry I Love YouNice Guy. Đạo diễn Kim Jin Won của Nice Guy sẽ chỉ đạo bộ phim.

Bộ phim sẽ lên sóng KBS2 từ 22/2, thay thế The Wang Family với tỷ suất người xem đang vượt trên 40%.

Ha Ji Won, Lee Bo Young và Han Ji Hye đọ sức

Từ trái sang: Ha Ji Won, Lee Bo Young và Han Ji Hye

Empress Ki của Ha Ji Won đang thống trị khung giờ tối thứ tư-năm hằng tuần nhưng nữ diễn viên từng giành nhiều giải thưởng này sắp sửa gặp đối thủ. Và cuộc cạnh tranh sẽ khá ấn tượng. Liệu Ha Ji Won có giữ vững ngai vàng của mình với cương vị dẫn đầu tỷ suất hay sẽ bị Lee Bo Young hoặc Han Ji Hye thế chỗ?

Cuộc đối đầu gay go nhất có lẽ đến từ người thắng giải Daesang năm vừa rồi, Lee Bo Young. Phim mới của cô God’s Gift, 14 Days sẽ cạnh tranh trong cùng giờ chiếu. Trong bộ phim du hành ngược thời gian căng thẳng này, Lee Bo Young sẽ vào vai người mẹ có con gái bị bắt cóc và giết hại. Nhân vật của cô có cơ hội quay ngược lại hai tuần trước khi tai nạn xảy ra. Cô có thể thay đổi quá khứ và cứu mạng con gái mình. Nhưng thay đổi quá khứ luôn đi liền với những hệ quả.

2013 là một năm xuất sắc của Lee Bo Young. Cô đóng vai chính trong bộ phim cuối tuần My Daughter Seo Young và bộ phim này thống trị bảng xếp hạng trong 22 tuần. My Daughter Seo Young chạm tới mức tỷ suất 47,6% và là mức tỷ suất cao nhất của một bộ phim truyền hình trong năm 2013. Sau đó nữ diễn viên này tham gia bộ phim giả tưởng được hâm mộ rộng rãi I Hear Your Voice. Từ những tác phẩm đó, cô thắng một số giải thưởng trong năm vừa rồi, bao gồm cả giải Daesang tức Giải thưởng lớn của đài SBS.

Han Ji Hye sẽ chen chân vào cuộc cạnh tranh này với vai diễn trong bộ phim The Full Sun. Cô vào vai Han Young Won, một nhà thiết kế trang sức có vị hôn phu bị giết hại trong một vụ cướp nữ trang. Cô quyết định tiếp tục sống sau cái chết của anh và phải lòng một người đàn ông khác, nhưng lại phát hiện ra anh này có liên quan đến việc chồng chưa cưới của cô bị giết.

Han Ji Hye từng vào vai người phụ nữ tự lập Chun Hae Joo trong bộ phim May Queen năm 2012, bộ phim đạt mức tỷ suất trung bình ấn tượng 18%. Năm ngoái cô cũng xuất hiện trong bộ phim gia đình I Summon You Gold. Bộ phim này cũng rất thành công về mặt tỷ suất người xem và đem về cho cô giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của đài MBC.

Cốt chuyện của The Full Sun có thể sẽ hấp dẫn người hâm mộ, như là một thiên truyện tình yêu-thù hận vốn cộng hưởng với những người yêu thể loại phim bi.

Tuy nhiên, Ha Ji Won hiện đã có một cơ số người hâm mộ trung thành. Empress Ki đã đạt được tỷ suất người xem 25,3% và vẫn tiếp tục giữ được lực lượng ủng hộ nhiệt thành kể từ khi bộ phim sử thi này lên sóng. Sau khi đầu tư thời gian để xem 28 tập phim, không có vẻ gì là những người hâm mộ sẽ thay đổi lòng trung thành nửa chừng khi bộ phim vẫn đang chiếu.

Thêm một bộ phim ma Hàn: Ghost-Seeing Detective Cheo Young

Thời gian gần đây, người yêu phim Hàn thừa mứa với các nhân vật có khả năng lạ thường. Năm ngoái là Lee Seung Gi nửa-hồ ly trong Gu Family Book, Lee Jong Suk đọc được tâm trí người khác trong I Hear Your Voice và anh chàng Gong Hyo Jin có thể dò ra ma trong The Master’s Sun. Năm nay là đó là siêu nhân-người ngoài tinh Kim So Hyun trong You Who Come from the Stars.

Thám tử Cheo Young trong Ghost Seeing Detective Cheo Young cũng có khả năng phi thường. Anh có khả năng nhìn thấy linh hồn và bạn sẽ nghĩ thật là tiện khi đi điều tra phá án. Nhưng nó không hẳn là một lợi thế như bạn tưởng tượng đâu.

Cheo Yong, do Oh Ji Ho thủ vai, không chỉ thấy được ma, anh còn có thể nghe và chạm vào ma. Hành vi kỳ quặc chẳng bao giờ có thể giải thích được của anh đã khiến anh bị đặt cho biệt danh “Ma Khùng”.

Những linh hồn đã tới tìm anh kể từ khi anh sinh ra và yêu cầu anh làm việc này việc nọ cho chúng. Chúng can thiệp vào cuộc sống cá nhân và công việc của anh. Và nhìn thấy chúng đã khiến anh phải trả giá bằng mạng sống của người cộng sự trước đó. Vì thế Cheo Young xem khả năng của mình như là khuyết tật.

Người xem sẽ hiểu thêm về quá khứ gắn với việc nhìn thấy ma của anh khi được gặp cảnh sát Ha Sun Woo, do Oh Ji Eun thủ vai. Họ sẽ tiết lộ ít nhiều quá khứ.

Khả năng có thể nhìn thấy ma của anh là một tin tốt đối với con ma nữ sinh Ha Na Young, do Hyosung, thành viên ban nhạc nữ Secret, đóng. Cuối cùng cô cũng có ai đó để trò chuyện. Thám tử Cheo Yong không thật vui khi cô tìm thấy anh và muốn đi theo anh tới những vụ điều tra. Nhưng cô dọa sẽ tiết lộ khả năng của anh và bất đắc dĩ anh phải để cho cô đi theo.

Nhập vào cơ thể của Ha Sun Woo là một cách thú vị khi đi cùng Cheo Yong trong xe cảnh sát. Đó cũng là cách thú vị để thử những thú vui của cuộc sống.

Bộ phim 10 tập này do CJ E&M sản xuất. Theo Park Ho Sik, đứng đầu nhóm sản xuất của CJ E&M, bộ phim ly kỳ bí ẩn này vừa hồi hộp lại vừa độc đáo.

Oh Ji Ho gần đây nhất xuất hiện trong bộ phim Queen of the OfficeThe Third Hospital và phim điện ảnh The Grand Heist.

Oh Ji Eun từng vào vai Sung Min Ah trong King of Dramas.

Hyosung mới chỉ có một vai diễn trong Salamander Guru and the Gang.

Trương Trí Lâm và Chu Tú Na đóng Pretty Woman phiên bản Hồng Kông

Trương Trí Lâm và Chu Tú Na đã được chọn vào hai vai chính trong bộ phim lãng mạn của Hồng Kông có tựa tạm thời Billionaire Demon Falls in Love with Me, chuyển thể phim hài lãng mạn năm 1990 của Mỹ, Pretty Woman, với cặp đôi Richard Gere và Julia Roberts.

Báo chí đưa tin Trương Trí Lâm sẽ thể hiện nhân vật của Richard Gere, một tay chơi Casanova cực kỳ giàu có lúc nào cũng lăng nhăng với phụ nữ. Anh ta không ngần ngại tặng bạn gái vé máy bay đi Nhật để họ có thể thử món mì ramen, hay thậm chí đi đến tận Paris để cô gái có thể mua chiếc túi xách xa xỉ mới nhất. Chu Tú Na sẽ đóng vai một cô gái bình thường ở khu Vọng Giác, vai diễn lấy cảm hứng từ nhân vật cô gái làng chơi của Julia Roberts, Vivian Ward. Trong phim, nhân vật của Trương Trí Lâm sẽ thuê nhân vật của Chu Tú Na cặp với anh để chọc tức bạn gái cũ của anh.

Trong một phỏng vấn gần đây, giám chế Tiêu Định Nhất thừa nhận rằng công ty chế tác của ông hiện đang thực hiện một dự án phim và kịch bản đang được viết lại. Khi được hỏi liệu Trương Trí Lâm và Chu Tú Na có những cảnh đam mê với nhau không, ông nói, “Không tránh được. Sẽ tương tự như những cảnh diễn của Richard Gere và Julia Roberts.”

Chu Tú Na trở thành ‘fan’ của Trương Trí Lâm sau khi xem phim bộ năm 2000 do anh đóng có tựa Đường về hạnh phúc / Return of the Cuckoo. Cô cũng bị thu hút bởi vai diễn phi công của anh trong Bao la vùng trời 2 năm ngoái, và mong họ cùng hợp tác.

Có kinh phí hơn 50 triệu đôla Hồng Kông, phim dự diến được quay ở Nhật Bản, châu Âu, Địa Trung Hải, và Mexico. Diệp Niệm Sâm được mời làm đạo diễn.

Một loạt dự án phim đã xếp hàng chờ Trương Trí Lâm kể từ khi anh ký hợp đồng quản lý diễn viên với One Dollar Production của Tiêu Định Nhất. Tiêu Định Nhất giải thích rằng ông có ý định đẩy Trương Trí Lâm lên hàng nam diễn viên chính trong ngành điện ảnh Hồng Kông.

Aberdeen với Cổ Thiên Lạc đóng chính ra mắt trailer

Đạo diễn Bành Hạo Tường rút kinh nghiệm từ cuộc đời thật của ông trong phim Aberdeen / Hương Cảng tề, bộ phim xoay quanh hỗn loạn nội bộ trong một gia đình Hồng Kông và lòng chung thủy của trái tim. Aberdeen là một sự thoát khỏi phong cách làm phim tốc độ của đạo diễn Bành, mất năm năm để ông hoàn tất kịch bản, hai năm tiền sản xuất, và tám tháng quay phim. Với Cổ Thiên Lạc, Dương Thiên Hoa, Lương Vịnh Kỳ, Ngô Gia Lệ và Tằng Chí Vỹ, phim sẽ ra rạp vào tháng 5.

Trịnh Bích Chi (Dương Thiên Hoa) và em trai, Trịnh Vĩ Thao (Cổ Thiên Lạc) mỗi người đều có tâm sự riêng. Trịnh Bích Chi đã có hành động khiến me cô đau lòng và giận dữ. Kể cả sau khi mẹ cô qua đời, Bích Chi không thể tha thứ cho bản thân và mang nặng mặc cảm tội lỗi. Dù Vĩ Thao dường như có hôn nhân hoàn hảo với vợ (Lương Vịnh Kỳ), anh bí mật nghi ngờ con gái của hai người là của một người đàn ông khác.

Trailer tiết lộ cảnh nóng giữa những cặp đôi không hợp. Mặc vớ ren đen, Ngô Gia Lệ xuất hiện đầy gợi cảm và quyến rũ nhân vật của Ngô Mạnh Đạt. Tằng Chí Vỹ thể hiện vai một bác sĩ thẩm mỹ tư tình với y tá của mình (Thái Khiết).

Cổ Thiên Lạc và Lương Vịnh Kỳ cũng có cảnh hôn và trên giường. Mặc áo tắm monokini trong một cảnh ở hồ bơi, nhân vật của Lương Vịnh Kỳ có vẻ gợi cảm bất ngờ. Lương Vịnh Kỳ cười nhạo hiệu quả ấy, “Đạo diễn giỏi lắm! Bạn cứ hỏi [Bành Hạo Tường] xem tại sao lại ra như vậy. Tôi không thể tiết lộ điều gì.”

Phạm Băng Băng trở lại màn ảnh nhỏ trong The Empress of China

Vai chính đầu tiên trên phim truyền hình kể từ sau The Last Night of Madam Chin / Kim đại ban năm 2009, nữ diễn viên Đại lục Phạm Băng Băng sẽ thể hiện Hoàng hậu Võ Tắc Thiên đời Đường trong The Empress of China / Võ Tắc Thiên.

Sau khi tạo dựng tên tuổi thành công trong lĩnh vực điện ảnh cả ở Trung Quốc lẫn quốc tế, Phạm Băng Băng trở lại màn ảnh nhỏ nơi xuất thân của cô. Tiếp sau Rouge Snow / Yên chi tuyết năm 2008 và Madam Chin năm kế sau đó, The Empress of China đánh dấu phim bộ truyền hình thứ ba mà hãng chế tác riêng của Phạm Băng Băng bỏ vốn sản xuất.

The Empress of China sẽ theo Võ Tắc Thiên từ khi cô bắt đầu cuộc sống trong cung làm một cung nữ 14 tuổi cho Hoàng đế Đại Đường (do Trương Phong Nghị đóng). Qua những nhọc nhằn của quyền lực, tình yêu, và chính trị, Võ Tắc Thiên đã tiếm ngôi của Đường Cao Tông (Lý Trị Đình đóng), và lên nắm quyền cho đến khi qua đời ở tuổi 81.

Mặc dù nhiều người băn khoăn làm thế nào Phạm Băng Băng thể hiện Võ hậu qua một chuỗi dài năm tháng, bản thân nữ diễn viên này háo hức vượt lên thách thức. “Nữ diễn viên nào không muốn đóng vai Võ Tắc Thiên thì không phải là nữ diễn viên giỏi,” cô nói. “Vai Võ Tắc Thiên phải là giấc mơ của mọi nữ diễn viên.”

Mới đây Võ Tắc Thiên đã ra mắt các áp phích nhân vật đầu tiên, miêu tả dàn diễn viên trong trang phục vua chúa trước phông nền hoa lá và cảnh thiên nhiên. Dương hoàng hậu và Tiêu Thục phi, hai tình địch của Võ Tắc Thiên, theo thứ tự lần lượt do nữ diễn viên Đại lục Thi Thi và Trương Hinh Dư đóng.

Nam diễn viên Đại lục Ngô Tú Ba xuất hiện trong vai Trương Giản Chi, một trong những người đã kết thúc triều đại của Võ hậu. Nam diễn viên Lý Thần sẽ có vai khách mời làm người yêu đầu tiên của Võ Tắc Thiên, khiến The Empress of China là lần đầu tiên anh hợp tác với bạn gái cũ Trương Hinh Dư.

Grandmaster dẫn đầu đề cử Giải thưởng điện ảnh châu Á lần thứ 8

Đề cử Giải thưởng điện ảnh châu Á (Asian Film Awards – AFA) lần thứ 8 đã được công bố ở Hồng Kông hôm 11/2/2014.

Tiếp tục một mùa giải thưởng thành công, The Grandmaster / Nhất đại tông sư của Vương Gia Vệ được đề cử 11 trong tổng số 14 hạng mục, trong đó có Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc, Kịch bản xuất sắc và Quay phim xuất sắc.

Cảnh trong phim Snowpiercer của đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon Ho

Snowpiercer của đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon Ho ở vị trí thứ nhì cách biệt với năm đề cử: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Kịch bản xuất sắc, Thiết kế phim xuất sắc và Trang phục xuất sắc.

Tổng cộng 28 phim từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ được đề cử năm nay từ hơn hàng ngàn phim hợp lệ. Phim Hồng Kông được nhiều đề cử nhất với tổng cộng 19 đề cử chia sẻ giữa The Grandmaster (11), Rigor Mortis / Cương Thi (4), Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon / Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy (3) và (1 đề cử).

Phim của Hàn Quốc và Nhật Bản ngang nhau với 14 đề cử dành cho mỗi nước. Ngoài 5 đề cử cho Snowpiercer, các phim Hàn khác cũng được đề cử tại AFA lần thứ 8 này là Cold Eyes (4 đề cử), The Attorney (3), Mr. Go (1 đề cử) và The Face Reader (1 đề cử).

14 đề cử dành cho điện ảnh Nhật Bản bao gồm The Great Passage (3 đề cử), Like Father, Like Son (3), Why Don't You Play in Hell? (3), Tokyo Family (2), Backwater (1 đề cử) và The Ravine of Goodbye (1 đề cử).

Sau bảy năm do Hiệp hội Điện ảnh quốc tế tổ chức, giải thưởng năm nay do Asian Film Awards Academy (AFAA), một tổ chức mới bao gồm Liên hoan phim quốc tế Hồng Kông (HKIFF), Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) và Liên hoan phim quốc tế Tokyo (TIFF), tổ chức.

Vương Anh Vĩ, chủ tịch HKIFF, là chủ tịch hội đồng AFAA, hội đồng này còn có Lee Yong Kwan của BIFF và Shiina Yasushi của TIFF.

Năm nay cũng là lần đầu tiên lễ trao giải được chuyển ra địa điểm bên ngoài Hồng Kông, một casino resort ở Macau. Mặc dù theo truyền thống lễ trao giải được tổ chức vào ngày đầu tiên của Hội chợ phim Hồng Kông, lễ trao giải năm nay sẽ diễn ra vào ngày 27/3, ngày cuối của hội chợ phim.

Đạo diễn Trần Khả Tân là chủ tịch ban giám khảo năm nay, cùng với Chân Tử Đan là nhân vật nổi tiếng tham gia làm thành viên ban giám khảo. Ngoài ra, ban giám khảo còn có Ronald Arguelles của Philippines, John Badalu của Indonesia, Ishizaka Kenjii của Nhật Bản, Christian Jeune của Pháp, Khâu Kim Hải của Singapore, Lee Yong Kwan của Hàn Quốc, Kong Rithdee của Thái Lan, Văn Thiên Tường của Đài Loan, Vương Khánh Thương và Trang Lệ Chân của Hồng Kông.

"Mỗi nền điện ảnh, dù thành công về thương mại, càng ngày càng trở nên địa phương hơn, thỏa mãn khẩu vị khán giả địa phương. Kết quả là có ít kênh hơn cho việc phân phối qua lại bên ngoài các thị trường địa phương. Tôi cho rằng AFA không chỉ quan trọng trong việc tán thưởng các nhà làm phim và nền điện ảnh châu Á, đây còn là một sự kiện có thể đưa các phim châu Á tập hợp lại với nhau," Trần Khả Tân nói.

Danh sách đề cử các giải thưởng chính

Phim xuất sắc

• The Grandmaster
• The Great Passage
• The Lunchbox
• No Man's Land
• Snowpiercer
• Stray Dogs

Đạo diễn xuất sắc

• Bong Joon Ho; Snowpiercer
• Trần Triết Nghệ; Ilo Ilo
• Koreeda Hirokazu; Like Father, Like Son
• Thái Minh Lượng; Stray Dogs
• Vương Gia Vệ; The Grandmaster

Nam diễn viên chính xuất sắc

Nam diễn viên Fukuyama Masaharu (trái, đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc) và
Ninomiya Keita (đề cử diễn viên mới) trong phim
Like Father, Like Son

• Fukuyama Masaharu; Like Father, Like Son
• Irrfan Khan; The Lunchbox
• Lý Khương Sinh; Stray Dogs
• Lương Triều Vỹ; The Grandmaster
• Song Gang Ho; The Attorney

Nữ diễn viên chính xuất sắc

• Eugene Domigo; Barber's Tales
• Han Hyo Ju; Cold Eyes
• Bào Khởi Tịnh; Rigor Mortis
• Maki Yoko; The Ravine of Goodbye
• Chương Tử Di; The Grandmaster

Nam diễn viên phụ xuất sắc

• Triệu Hựu Đình; So Young
• Hoàng Bột; No Man's Land
• Jeong U Seong; Cold Eyes
• Joe Odagiri; The Great Passage
• Tsumabuki Satoshi; Tokyo Family

Nữ diễn viên phụ xuất sắc

• Aoi Yu; Tokyo Family
• Phạm Hiểu Huyên; Will You Still Love Me Tomorrow?
• Kim Yeong Ae; The Attorney
• Nikaido Fumi; Why Don't You Play in Hell?
• Dương Nhạn Nhạn; Ilo Ilo

Kịch bản xuất sắc

Cảnh trong phim The Great Passage của Nhật Bản

• Ritesh Batra; The Lunchbox
• Bong Joon Ho, Kelly Masterson; Snowpiercer
• Lưu Cường; So Young
• Watanabe Kensaku; The Great Passage
• Vương Gia Vệ, Trâu Tĩnh Chi, Từ Hạo Phong; The Grandmaster

Diễn viên mới

• Thái Hãn Ức; The Way We Dance
• Im Shi Wan; The Attorney
• Giang Sơ Ảnh; So Young
• Kinoshita Misaki; Backwater
• Ninomiya Keita; Like Father, Like Son.

QUỐC TẾ

Marvel Studios lên kế hoạch cho phim lẻ về Black Widow

Marvel Studios hiện đang lên kế hoạch một bộ phim riêng về Black Widow, do Scarlett Johansson đóng trong các phim Iron ManThe Avengers.

Chủ tịch hãng phim Kevin Feige luôn ủng hộ ý tưởng làm phim về nhân vật này, nhất là từ khi cô có vai trò quan trọng trong Captain America: The Winter Soldier dự tính ra mắt vào tháng 4. Từ khi quảng bá cho đĩa phim Iron Man 2, ông đã cho biết, “hãng hiện đang trong quá trình thương thảo với Scarlett (Johansson) về một phim riêng, nhưng The Avengers vẫn có ưu tiên cao hơn."

Giờ đây, trong quá trình quảng bá cho Captain America 2, Feige nói, “Chúng tôi muốn thay đổi cách hoạt động của thế giới điện ảnh với phim này. Chúng tôi muốn Cap và cả hệ thống phim sang một chương khác vào cuối phim.”

Theo Chris Evans, đóng vai Captain America, trong The Winter Soldier, câu chuyện của Black Widow chủ yếu là việc cô phải đối mặt với quá khứ của mình, rằng cô là một mật thám và những người như thế không phải lúc nào cũng có thể tin được.

Mạch truyện này dự tính được khám phá nhiều hơn trong The Avengers: Age of Ultron, ra mắt năm 2015, dự tính bấm máy vào tháng 3.

“Vai trò của Black Widow trong Captain America 2 khá lớn,” Feige nói. “Chúng ta biết nhiều hơn về quá khứ của cô và cô đến từ đâu. Khái niệm tìm hiểu sâu hơn trong phim riêng về cô cũng tuyệt vời, chúng tôi đang lên kế hoạch cho ý tưởng đó. Khi gặp nhóm Avengers lần sau, họ đang ở đỉnh cao của “Thời đại Ultron” và đó là không khí khá khác phần đầu.”

Hiện nay chưa rõ liệu Marvel có dự tính cho ra mắt phim về Black Widow trong khuôn khổ giai đoạn 3 thế giới điện ảnh của mình không. Hiện nay giai đoạn sẽ có Ant-Man, Doctor Strange và phần ba của The Avengers, Captain America Thor.

Giai đoạn 2 kết thúc với Iron Man 3, Thor: The Dark World, Captain America: The Winter Soldier, Guardians of the Galaxy The Avengers: Age of Ultron.

Ron Howard cạnh tranh Disney với phim The Jungle Book thứ hai

Một xu hướng trong Hollywood không chịu phai nhạt đi, đó là khái niệm hai phim cùng chủ đề cạnh tranh cùng một lúc. VolcanoDante's Peak. Deep ImpactArmageddon. Olympus Has FallenWhite House Down. Cả Steve Prefontaine cũng có hai phim tiểu sử ra mắt cùng một thời điểm. Một ý tưởng sẽ lại có hai phim ra mắt sắp tới là phim dựa theo The Jungle Book của Rudyard Kipling.

Trước hết ta có bản chuyển thể của Walt Disney Pictures, đã ký hợp đồng với Jon Favreau đạo diễn phim dự tính ra mắt ngày 9/10/2015.

Giờ đây, Warner Bros đã chọn Ron Howard để đạo diễn phiên bản của hãng này.

Howard tiếp quản ghế đạo diễn từ Alejandro Gonzalez Inarritu (Babel) sau những bất đồng về lịch làm việc.

Callie Kloves viết kịch bản The Jungle Book, dựa theo câu chuyện ngắn của Rudyard Kipling. Kloves là con gái Steve Kloves, biên kịch Harry Potter cho Warner Bros., người sẽ sản xuất The Jungle Book.

Có bối cảnh trong rừng rậm ở Ấn Độ, câu chuyện kể về Mowgli, một cậu bé mồ côi được sói nuôi lớn, và các bạn Gấu Baloo, Báo Bagheera và kẻ thù là Hổ Shere Khan.

Seth Rogen và Joseph Gordon-Levitt tái hợp với đạo diễn 50/50 trong phim Giáng sinh

Đạo diễn Jonathan Levine sẽ tái hợp với hai diễn viên 50/50 Joseph Gordon-Levitt và Seth Rogen trong một bộ phim hài chưa có tên về Giáng sinh. Sony sẽ sản xuất phim này với một quá trình làm phim khẩn cấp, dự tính bấm máy trong mùa hè 2014.

Phim kể về ba người bạn ấu thơ gặp lại nhau ở New York để tiếp tục truyền thống đi chơi đêm Giáng sinh của mình. Gordon-Levitt và Rogen sẽ đóng vai hai trong ba người bạn, vai thứ ba chưa có diễn viên.

50/50, kể về việc đối mặt với ung thư của một người đàn ông 27 tuổi (Gordon-Levitt) là một thành công lớn với giới phê bình, còn được đề cử một giải Quả cầu vàng. Phim có ngân sách 8 triệu USD và thu về 39 triệu USD.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars, Jayne Star, Film Business Asia
Variety, The Hollywood Reporter


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi