Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Công bố đề cử Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông 2014

10/02/2014

Lần đầu tiên trong vòng sáu năm nay, danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc có thể về tay một nữ diễn viên Trung Quốc Đại lục.

CHÂU Á

Điểm phim Hàn sắp ra rạp: The Law of Pleasures

Áp phích phim

Là phim hài vì phim thú vị. Không, là phim tâm lý vì đề cập đến những vấn đề nghiêm túc. Thực tế, The Law of Pleasures, với sự góp mặt của các nữ diễn viên tài năng bao gồm Uhm Jung Hwa, Moon So Ri và Jo Min Soo, kết hợp cả hai thể loại. Bộ phim đưa ra cái nhìn lạc quan song sâu sắc về những biến chuyển kịch tích của cuộc sống và những dạng bạn bè sẽ giúp ta đối đầu với chúng.

The Law of Pleasures tập trung vào những trắc trở trong quan hệ tình cảm và sự nghiệp của ba bà cô U40. Kịch bản bộ phim là kịch bản đã thắng giải thưởng lớn trong một sự kiện do Lotte Entertainment tài trợ.

Trong phim Uhm Jung Hwa vào vai nhà sản xuất chương trình truyền hình Shin Hye. Cô rất cừ trong công việc nhưng chuyện tình cảm làm phức tạp môi trường làm việc. Nhân vật của cô từng hẹn hò giám đốc đài truyền hình trước khi anh này bỏ cô để theo một người phụ nữ trẻ hơn. Cùng nhau làm việc trở nên khó xử.

Moon So Ri vào vai người bạn thân Mi Yeon, một bà nội trợ với cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Jo Min Soo vào vai Hae Young, bà mẹ đơn thân có con gái đã trưởng thành và một người bạn trai. Cô muốn con gái chuyển ra ngoài sống để cô có thể tận hưởng chương mới của cuộc đời mình song con gái lại không sẵn lòng rời đi.

Mọi chuyện từ từ tiến triển đối với các nhân vật. Shin Hye tìm thấy một người tình mới trẻ tuổi hơn, tạo ra một cuộc trả thù lãng mạn đối với anh bạn trai cũ đồng thời cũng là sếp. Con gái Hae Young cuối cùng cũng chuyển ra, cho cô thời gian riêng tư với bạn trai. Nhưng rồi Hae Young bị ốm, thay đổi luôn động lực của mối quan hệ. Cuộc hôn nhân của Mi Yeon trải qua khủng hoảng khi cô khám phá ra sự thật chồng mình ngoại tình.

Bộ phim đưa ra rất nhiều bi kịch thực tế của tuổi trung niên thuộc loại ít được khai thác trên phim ảnh. Và nó được thể hiện theo cách mà tình bạn và sự chung thủy được nhấn mạnh hơn là những thử thách và khó khăn mà ba người phải đối mặt.

Về các diễn viên chính: Uhm Jung Hwa, cô ca sĩ được biết đến như là Madonna của Hàn Quốc, đang gây dựng tên tuổi trong nghiệp diễn xuất. Cô đã xuất hiện trong những phim như Dancing Queen, SinglesPricess Aurora.

Moon So Ri, sắp tới cũng sẽ xuất hiện trong phim Manshin, đã xuất hiện trong hơn hai chục phim điện ảnh và một số phim truyền hình, vai diễn gần đây nhất của cô là trong Legend năm 2007.

Jo Min Soo từng vào vai Song Ju Sun trong Goddess of Marriage. Cô đã góp mặt trong hàng tá phim truyền hình và một số phim điện ảnh, mới đây cô vào vai người mẹ đi trả thù trong phim Pieta.

The Law of Pleasures, còn có tên khác là Venus Talk, sẽ đổ bộ các rạp Hàn Quốc từ ngày 13/2.

Kim Woo Bin, Lee Hyun Woo đóng phim mới

Nam diễn viên Kim Woo-bin [TenAsia/ Paeng Hyun-joon]

Hai nam diễn viên nổi tiếng Kim Woo Bin và Lee Hyun Woo đã được chọn vào hai vai chính trong một phim điện ảnh mới.

Sidus HQ, hãng đại diện của Kim Woo Bin, tiết lộ người hâm mộ đã có thể bắt đầu ngóng chờ ngôi sao 24 tuổi này trong bộ phim Experts (tựa dịch), bắt đầu bấm máy tháng 3 này.

Trong một thông cáo báo chí, Keyast, hãng đại diện của Lee Hyun Woo cũng xác nhận rằng ngôi sao trẻ 18 tuổi này sẽ xuất hiện trong phim nói trên.

Trong bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Hong Sun này, cả hai sẽ vào vai hai hacker trong một câu chuyện liên quan đến tội phạm máy tính tại Hàn Quốc.

Kim Woo Bin khởi đầu là người mẫu thời trang từ năm 2009 nhưng có bước tiến lớn trong diễn xuất năm ngoái nhờ thành công vang dội của bộ phim thần tượng đài SBS The Heirs.

Lee Hyun Woo ra mắt từ năm 2005 với vai trò một diễn viên nhí nhưng thu hút được sự chú ý từ bộ phim Secretly, Greatly năm ngoái.

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc mới: The Full Sun

Áp phích phim

Phim giống như That Winter The Wind Blows, một cư dân mạng phát biểu sau khi đọc tóm tắt nội dung bộ phim mới The Full Sun. Phim có nét tương tự bởi nhân vật chính là một kẻ giả mạo. Không phải, một cư dân mạng khác phát biểu, đây là phiên bản nam của bộ phim tình cảm rất thành công năm ngoái Secrets, trong đó cuộc sống của nhân vật bị hủy hoại do một tai nạn.

Các phim này tương tự nhau theo cách nào đó, nhưng vậy không hẳn là dở. The Full Sun, bộ phim tình cảm mới là câu chuyện về mất mát và cứu rỗi.

Có một kẻ lừa đảo đem lại thành công cho That Winter The Wind Blows còn có một nữ nhân vật chính bị vùi dập cũng đem lại thành công cho Secrets. Khán giả sẽ có thể quyết định những phim này tương đồng đến đâu và liệu những nhân tố trên hiệu quả ra sao khi The Full Sun khởi chiếu tuần tới.

Bộ phim của đài KBS sẽ có sự xuất hiện của Yoon Kye Sang, khán giả có thể nhớ ra anh từng đóng trong Potato Star 2013QR3, High Kick: Revenge of the Short-Legged hay The Greatest Love. Nam diễn viên này, ra mắt trong vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng g.o.d, vào vai Jung Se Ro, con trai một kẻ bịp bợm. Jung Se Ro làm việc cật lực để thoát khỏi quá khứ. Anh học tập chăm chỉ để qua kỳ thi tuyển của cơ quan ngoại giao. Ngoài ra anh làm thêm việc giao hoa để kiếm sống. Nhưng dù có cố gắng hết mình, anh bị dính líu vào một vụ ám sát ở Thái Lan. Bố anh chết trong một vụ trộm kim cương còn Jung Se Ro vô tình hại chết một mạng người. Sau khi trải qua thời gian tù tội anh gia nhập hội buôn lậu nữ trang cùng Park Gang Jae, do Cho Jin Woong thủ vai. Park Gang Jae được cha Jung Se Ro nuôi nấng nhưng lại âm thầm ganh ghét người bạn thân của mình.

Jung Se Ro gặp gỡ và phải lòng Hang Young Won, do Han Ji Hye thủ vai. Han Young Wo là người thừa kế một thương hiệu nữ trang. Cô đã rất yêu vị hôn phu của mình, Gong Woo Jin, do Song Jong Ho thủ vai, nhưng anh đã qua đời và đó là lý do khiến cô không màng gì đến cuộc sống nữa. Nhân vật của Han Ji Hye, gần đây nữ diễn viên này góp mặt trong I Summon You GoldMay Queen, dần dần gần gũi hơn với Jung Se Ro và rồi hai người yêu nhau. Mỗi người đều từng tuyệt vọng về cuộc đời và cần một ai đó thấu hiểu những nỗi tuyệt vọng này cứu rỗi. Như vậy hai người hoàn hảo cho nhau. Và cùng nhau họ mạo hiểm mạng sống và đối mặt với cảnh tù tội.

Nhưng Han Young Won không hề biết người yêu mới Jung Se Ro có liên quan tới cái chết của vị hôn phu của cô.

Kim Yoo Ri vào vai Seo Jae In, một kẻ buôn lậu cũng phải lòng Jung Se Ro.

Son Ho Jun vào vai Han Young Joon, em trai của Han Young Woo. Bộ phim còn có sự xuất hiện của Kim Young Chul và Jeon Min Seon.

Bae Kyung Soo đạo diễn bộ phim. Phim gần đây nhất của đạo diễn này là Wild Romance năm 2012. Heo Sung Hye, biên kịch của All About My Life là biên kịch cho bộ phim.

The Full Sun, còn có tựa là Beyond the Clouds, dự kiến sẽ lên sóng KBS2 vào ngày 17/2/2014.

The Grandmaster càn quét 14 đề cử Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông

The Grandmaster / Nhất đại tông sư của đạo diễn Vương Gia Vệ đã nhận được 14 đề cử tại Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông (Hong Kong Film Awards) năm nay, theo sau sát nút là Unbeatable / Kịch chiến của Lâm Siêu Hiền với 11 đề cử. Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 13/4.

Năm nay là năm thứ 33, Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông năm trước bị chỉ trích vì thiếu yếu tố hồi hộp, với bộ phim ly kỳ đề tài cảnh sát Cold War dễ dàng đoạt chín trong tổng số 11 đề cử. Tuy nhiên, năm nay sự cạnh tranh được trong đợi là nóng hơn nhiều vì nhiều tên tuổi lớn của điện ảnh Hồng Kông đã quay lại đấu trường.

The Grandmaster, một phim tự truyện về huyền thoại Diệp Vấn, dẫn đầu với 14 đề cử, trong đó có Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc. Vương Gia Vệ, sẽ cạnh tranh với Lâm Siêu Hiền, Đỗ Kỳ Phong, Trần Mộc Thắng, và Quách Tử Kiện để xem ai là người đoạt danh hiệu Đạo diễn xuất sắc của năm nay.

Mặc dù Châu Tinh Trì không nhận được đề cử cho công việc đạo diễn của anh với Journey to the West: Conquering the Demons, bản thân bộ phim lại được một đề cử Phim hay nhất. Journey to the West phải đương đầu với các đối thủ mạnh là The GrandmasterUnbeatable, cùng với phim ly kỳ đề tài hình sự The White Storm và phim ca múa nhạc The Way We Dance.

Trong một thắt nút thú vị, hai đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc của năm nay đều cùng thể hiện một nhân vật, Diệp Vấn, qua các phim khác nhau – Lương Triều Vỹ trong The Grandmaster (ảnh trên) và Huỳnh Thu Sinh trong Ip Man: The Final Fight. Tham chiến cho danh hiệu này là Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân, đều từ phim The White Storm, cùng với Trương Gia Huy từ Unbeatable.

Lần đầu tiên trong vòng sáu năm nay, danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc có thể về tay một nữ diễn viên Trung Quốc Đại lục, Chương Tử Di với phim The Grandmaster hoặc Thang Duy với Finding Mr. Right. Các đồng nghiệp của họ cùng được đề cử cho danh hiệu này gồm Bào Khởi Tịnh, Trịnh Tú Văn, và nữ diễn viên mới Nhan Trác Linh.

Trước đây các nữ diễn viên Đại lục đã giành được danh hiệu này bốn năm liền, từ 2004 đến 2008, sau đó các nữ diễn viên Hồng Kông đã lên ngôi. Năm ngoái, nữ diễn viên Đại lục Châu Tấn được hai đề cử cho danh hiệu này nhưng thua về
tay Dương Thiên Hoa.

Danh sách đề cử các giải thưởng chính

• Phim hay nhất

Cảnh trong phim The Way We Dance

- The Grandmaster
- Journey to the West: Conquering the Demons
- The Way We Dance
- The White Storm
- Unbeatable

• Đạo diễn xuất sắc

- Vương Gia Vệ (The Grandmaster)
- Đỗ Kỳ Phong (Drug War)
- Trần Mộc Thắng (The White Storm)
- Quách Tử Kiện (As the Light Goes Out)
- Lâm Siêu Hiền (Unbeatable)

• Kịch bản xuất sắc

- Trâu Tĩnh Chi, Từ Hạo Phong, Vương Gia Vệ (The Grandmaster)
- Chu Trí Dũng, Trương Ký, Lâm Ái Hoa (American Dreams in China)
- Tiết Hiểu Lộ (Finding Mr. Right)
- Vi Gia Huy, Du Nại Hải, Trần Vĩ Bân, Dư Hi (Blind Detective)
- Ngô Vĩ Luân, Phùng Chí Phong, Lâm Siêu Hiền (Unbeatable)

• Nam diễn viên chính xuất sắc

- Lương Triều Vỹ (The Grandmaster)
- Cổ Thiên Lạc (The White Storm)
- Lưu Thanh Vân (The White Storm)
- Huỳnh Thu Sinh (Ip Man: The Final Fight)
- Trương Gia Huy (Unbeatable)

Huỳnh Thu Sinh trong vai Diệp Vấn, phim Ip Man: The Final Fight

• Nữ diễn viên chính xuất sắc

- Chương Tử Di (The Grandmaster)
- Thang Duy (Finding Mr. Right)
- Nhan Trác Linh (The Way We Dance)
- Trịnh Tú Văn (Blind Detective)
- Bào Khởi Tịnh (Rigor Mortis)

• Nam diễn viên phụ xuất sắc

- Trương Tấn (The Grandmaster)
- Đồng Đại Vi (American Dreams in China)
- Hoàng Bột (Journey to the West: Conquering the Demons)
- Bành Vu Yến (Unbeatable)
- Trần Hữu (Rigor Mortis)

• Nữ diễn viên phụ xuất sắc

- Đỗ Quyên (American Dreams in China)
- Lưu Gia Linh (Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon)
- La Lan (The White Storm)
- Lý Hinh Xảo (Unbeatable)
- Huệ Anh Hồng (Rigor Mortis)

• Diễn viên mới

Đỗ Quyên trong phim American Dreams in China

- Đỗ Quyên (American Dreams in China)
- Liệu Tử Dư (Doomsday Party)
- Lâm Canh Tân (Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon)
- Thái Hãn Ức (The Way We Dance)
- Tưởng Gia Mân (A Secret Between Us)

• Quay phim xuất sắc

- Philippe Le Sourd (The Grandmaster)
- Phan Diệu Minh (The White Storm)
- Quan Chí Diệu (As the Light Goes Out)
- Tạ Trung Đạo (Unbeatable)
- Ngũ Khải Minh (Rigor Mortis)

• Đạo diễn mới

- Hoàng Tu Bình (The Way We Dance)
- Viên Cẩm Lân (Firestorm)
- Mạch Tuấn Long (Rigor Mortis)

• Phim hay nhất từ Đại lục và Đài Loan

- Rock Me to the Moon (Đài Loan)
- Lost in Thailand (Trung Quốc)
- The Last Supper (Trung Quốc)
- Touch of the Light (Đài Loan)
- So Young (Trung Quốc)

Dad, Where Are We Going? ghi kỷ lục 250 triệu nhân dân tệ sau ba ngày

Phiên bản điện ảnh của Dad, Where Are We Going?, một chương trình truyền hình thực tế trình diễn những ông bố là nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc giao tiếp và chăm sóc con cái họ thế nào, đã ra rạp đúng ngày mồng một Tết nguyên đán, tức 31/1/2014. Sau ba ngày, phim đã đạt doanh thu 251 triệu nhân dân tệ ở phòng vé, khiến Dad, Where Are We Going? trở thành phim sinh lời nhất trong dịp đầu năm mới âm lịch.

Ngày đầu ra rạp, Dad, Where Are We Going? thu về 90 triệu tệ và lập ra kỷ lục mới cho một phim 2D nội địa. Ước tính có 2,6 triệu lượt người xem phim vào ngày đầu công chiếu. Vào ngày thứ hai và thứ ba trình chiếu, phim thu hoạch 86 triệu và 75 triệu tệ theo thứ tự lần lượt.

Mặc dù thời lượng phim chỉ dài có 30 phút, nhu cầu vé cao đến mức một số rạp chiếu ở Bắc Kinh và các thành phố khác đã yêu cầu khán giả phải đặt số lượng vé muốn mua trước. Các rạp chiếu khác đã buộc phải giới hạn số lượng vé được mua để đảm bảo ai cũng mua được vé.

Một cư dân mạng từ Hồ Nam đã chia sẻ câu chuyện rằng cậu con trai độ tuổi tiểu học của anh được giao bài tập về nhà trong Tết là xem phim Dad, Where Are We Going? rồi viết lại cảm nghĩ về phim. Tuy nhiên, phim ăn khách đến nỗi gia đình anh không thể nào mua được vé.

Mặc cho có người coi thường Dad, Where Are We Going?, cho đây là một nỗ lực đáng xấu hổ nhằm kiếm thêm tiền từ một chương trình truyền hình thực tế được ưa chuông, nhiều khán giả khen ngợi những cảnh hài hước và cảm động được miêu tả trong phim. Một trong những phần phim đặc biệt xúc động là khi Trương Thiên Thiên rửa chân cho cha mình, nam người mẫu Trương Lượng. Ấn tượng trước lòng hiếu thảo của Thiên Thiên, nhiều trẻ em đi xem phim về đã giúp rửa chân cho cha mình, khiến nhiều phụ huynh ca ngợi tác động tích cực của bộ phim.

QUỐC TẾ

Jesse Eisenberg và Jeremy Irons là Lex Luthor và Alfred trong phim Batman Vs. Superman của Zack Snyder

Jesse Eisenberg đã được chọn đóng vai kẻ thù đáng sợ nhất của Siêu Nhân, Lex Luthor trong phim Batman Vs. Superman hiện chưa có tên chính thức của Warner Bros. và đạo diễn Zack Snyder. Jeremy Irons sẽ vào vai người quản gia trung thành của Người Dơi, Alfred.

Câu hỏi diễn viên nào sẽ vào vai Lex đã là một chủ đề nóng giữa người hâm mộ kể từ khi có tin sẽ có Man of Steel phần hai. Những cái tên như Bryan Cranston và Joaquin Phoenix từng được nêu, nhưng cuối cùng chính ông chủ Facebook Eisenberg sẽ lại sớm trở thành chủ LexCorp trong bộ phim dự tính ra mắt ngày 6/5/2016.

“Lex Luthor được cho là kẻ thù nham hiểm nhất của Siêu Nhân, khét tiếng từ những năm 1940,” Snyder nói. “Điều tuyệt vời về Lex là hắn tồn tại ngoài phạm vi một kẻ phản diện độc ác. Hắn phức tạp và tinh vi, thông minh với tài sản khổng lồ và địa vị cao trong xã hội, khiến hắn trở thành số ít người có thể đối đầu với Siêu Nhân. Với Jesse vào vai này, bộ phim sẽ có không khí khá thú vị, đưa nhân vật đến những đích mới mẻ không ai ngờ tới.”

Ngoài ra, còn có tin Jeremy Irons sẽ vào vai Alfred Pennyworth.

“Ai cũng biết Alfred là người bạn, đồng minh, người cố vấn được Bruce Wayne tin tưởng nhất, một người bảo hộ và gần như một người cha,” đạo diễn nói. “Ông nắm vai trò cực kỳ quan trọng cho phép Bruce biến thành Người Dơi. Việc có thể đưa một diễn viên tuyệt vời như Jeremy vào vai người cố vấn và dẫn dắt Bruce Wayne thật là một vinh dự.”

Chỉ vài tuần trước, Warner Bros. vừa đẩy lùi ngày ra mắt Batman Vs. Superman (sẽ có tên chính thức khác) từ tháng 7/2015 sang tháng 5/2016. Phim dự tính bấm máy vào quý hai năm nay.

Henry Cavill sẽ trở lại trong vai Siêu Nhân, Ben Affleck vào vai Người Dơi, Gal Gadot sẽ đóng vai Wonder Woman. Các diễn viên Man of Steel Amy Adams, Laurence Fishburne, và Diane Lane đều sẽ trở lại.

Anna Kendrick và Rebel Wilson ký hợp đồng trở lại với Pitch Perfect 2

Elizabeth Banks sẽ lần đầu ngồi vào ghế đạo diễn với Pitch Perfect 2, phần hai của bộ phim ra mắt năm 2012 của các hãng Universal và Gold Circle. Banks cũng có một vai phụ trong phim và là nhà sản xuất của phần một, cũng sẽ quay lại với cả hai vai trò này trong phần hai.

Ngoài ra, hai diễn viên Anna Kendrick và Rebel Wilson đã ký hợp đồng trở lại với vai diễn của mình trong Pitch Perfect 2.

Phim dự tính ra mắt 15/5/2015.

Pitch Perfect kể về cô sinh viên năm thứ nhất Becca (Kendrick đóng) miễn cưỡng tham gia một nhóm ca hát không nhạc đệm tại trường và cuối cùng đưa nhóm của mình trở thành quán quân cuộc thi toàn quốc.

Bộ phim có doanh thu 115 triệu USD trên toàn cầu với ngân sách 17 triệu USD và phim dạng đĩa bán chạy nhất năm 2013. Đĩa nhạc phim cũng thành công lớn, xếp hạng bạch kim và bán được hơn 1 triệu đĩa, trong khi single Cups do Anna Kendrick thực hiện xếp hạng bạch kim ba lần với gần 3 triệu bản được bán ra.

"Elizabeth là nguồn ý tưởng lớn cho Pitch Perfect phần đầu và cũng vì cô mà bộ phim có thành công lớn thế,” chủ tịch Universal Pictures Donna Langley cho biết. “Chúng tôi rất mừng vì cô sẽ trở lại với vai trò đạo diễn.”

Kendrick vừa kết thúc quá trình quay bộ phim Into the Woods của Disney dựa theo vở nhạc kịch Broadway cùng tên. Wilson sắp tới cũng sẽ xuất hiện trong Night at the Museum 3.

Marvel lên kế hoạch cho Thor 3Captain America 3

Giai đoạn ba Thế giới Điện ảnh Marvel đang triển khai. Trong vài tuần vừa qua, vừa có tin Ant-Man của đạo diễn Edgar Wright sẽ ra rạp vào 15/7, và đã thêm vài cái tên vào dàn diễn viên của mình. Giờ đây, hãng phim này đã quyết định nhờ tới Christopher Yost và biên kịch kiêm nhà sản xuất Craig Kyle viết kịch bản phần ba loạt phim về anh chàng Thần Sấm – Thor 3.

Yost là một trong số các biên kịch đóng góp tài năng vào kịch bản phim Thor vừa rồi, đây sẽ là lần đầu Kyle viết kịch bản phim người thật đóng. Cả hai biên kịch đều có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với Marvel nhưng chủ yếu là với các tác phẩm hoạt hình của hãng.

Kyle từng là đồng sản xuất với Kenneth Branagh của phim Thor ra mắt năm 2011, và năm ngoái cũng là nhà sản xuất Thor: The Dark World của Alan Taylor.

Hiện chưa có thêm nhiều thông tin về chi tiết kịch bản Thor 3. Bộ phim cũng chưa có đạo diễn, và ngoài Chris Hemsworth, cũng không chắc diễn viên cũ nào sẽ quay lại. Với việc Loki đoạt ngai vàng Asgard ở cuối Thor: The Dark World, ta có thể cho rằng Tom Hiddleston có nhiều khả năng trở lại trong vai vị thần ma mãnh này, và Natalie Portman, trong vai người yêu của Thor, Jane Foster.

Phim chưa có ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên hiện nay Marvel Studios đã đặt sẵn ngày ra mắt cho một số phim của mình, có thể là 6/5/2016 hoặc 18/7/2016 hoặc 5/5/2017.

Cùng lúc đó, trước thềm Captain America: The Winter Soldier ra mắt, Marvel cũng bận rộn với kế hoạch cho Captain America 3, dự tính có thể đưa các đạo diễn Joe và Anthony Russo trở lại.

Hiện nay, tin chính thức duy nhất là kế hoạch làm phần ba này đã được duyệt. Ngoài ra chưa có thông tin cụ thể nào khác. Các nguồn tin cho biết, những người đứng đầu Marvel rất hài lòng với những kế hoạch chuẩn bị ra mắt Captain America: The Winter Soldier và phim được đón nhận tốt tại các buổi chiếu thử. Vì thế Marvel muốn giữ bộ đôi Russo ở lại với loạt phim.

Một số diễn viên, gồm Chris Evans, đã ký sẵn hợp đồng cho bộ phim thứ ba này.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars, Jayne Stars, IGN, The Hollywood Reporter, Cinema Blend


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi