Tin tức

Khán giả phim Hàn trông đợi gì ở những ngôi sao K-pop trong năm 2014

10/02/2014

Trong khi có một số lượng không nhỏ các ca sĩ thần tượng được yêu mến lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nỗ lực để quay lại màn ảnh, thì cũng có một số khác hài lòng với việc duy trì cuộc sống im lặng, hoặc sự nghiệp gói gọn trong lĩnh vực ca hát và một số chương trình truyền hình thực tế.

Khía cạnh thú vị nhất của K-pop không chỉ là âm nhạc mà còn là sự năng động của nghệ sĩ trong nhiều vai trò khác nhau.

Những ngôi sao K-pop quay lại

Lee Hong Ki của nhóm FT Island đánh dấu sự trở lại với nghiệp diễn xuất vào tháng 2 năm 2014 trong bộ phim sắp ra mắt: Bride of the Century.

Lee Hong Ki trong bộ phim ca nhạc You’re Beautiful

Bên cạnh việc được biết đến như một tài năng âm nhạc với phong cách dung hòa giữa nhiều thể loại, Lee Hong Ki còn được đông đảo người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc nhớ đến với vai diễn trong bộ phim ca nhạc You’re Beautiful vào năm 2009 cùng với Jang Geun Suk, Park Shin Hye và thành viên nhóm CNBLUE Jung Yong Hwa. Sau bộ phim này, Lee Hong Ki ít xuất hiện trên phim truyền hình hơn. Sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh lần này được kỳ vọng giống như mọi người đã kỳ vọng sự trở lại của Kim Hyun Joong.

2004 hứa hẹn sẽ là năm đột phá với thành viên YoonA của nhóm nhạc Girls Generation bằng vai diễn đầy cảm xúc của cô trong The Prime Minister and I. IU đã hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim Pretty Man và Kim Hyun Joong cũng đã tìm được một vai diễn phù hợp với khả năng của mình.

Những cặp đôi thần tượng trên màn ảnh nên quay lại

Thông tin về việc thành viên Wooyoung của nhóm 2PM sẽ là nhân vật mới nhất tham gia chương trình truyền hình thực tế We Got Married đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Có lẽ, sự xuất hiện trên chương trình này sẽ truyền cảm hứng cho anh quay trở lại với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Hồi năm 2011, vai diễn Jason trong bộ phim Dream High đã tạo ra một hình ảnh dễ thương và dài lâu cho ca sĩ này. Trong vai Jason, một nhân vật với hai dòng máu Mỹ-Hàn, Wooyoung rơi vào mối quan hệ ngây thơ và đầy xung đột với IU. Với vai diễn Pil Sook, IU đã giành được trái tim của người xem – những người tìm được sự đồng cảm với nỗ lực của cô để vượt qua những định kiến của công chúng, có được một diện mạo mới và bừng nở, trở thành một ngôi sao ca nhạc. Sự mong manh mà Wooyoung và IU dành cho người kia trong những cảnh diễn chung của hai người có thể đốn ngã trái tim người xem, và chắc chắn sẽ trở thành quan hệ cặp đôi điển hình cho các bộ phim truyền hình hướng tới giới trẻ.

Krystal và Kang Min Hyuk trong The Heirs

Một trong những cặp đôi thần tượng trên màn ảnh được yêu thích nhất trong năm vừa qua là Krystal của nhóm f(x) và Kang Min Huyk của CNBLUE trong bộ phim The Heirs. Sự mãnh liệt giữa cặp đôi này có thể được so sánh với căoj đôi của Wooyoung và IU, giúp người xem phần nào có được sự thư giãn cần thiết sau tam giác tình yêu đầy khắc khoải – vốn là trọng tâm của bộ phim.

Trong năm 2013, có rất ít phim dành cho lứa tuổi thiếu niên, điều này cho phép The Heirs tách biệt khỏi một biển những bộ phim bi kịch và phim cổ trang. Krystal và Kang Min Hyuk có khả năng, cũng như những người hâm mộ của họ vẫn mong muốn họ cùng nhau xuất hiện trong một bộ phim mới.

Những thần tượng vẫn tỏa sáng dù chỉ giữ vai nhỏ

Thành viên Dahee của nhóm nhạc GLAM thì lại cho thấy khả năng diễn xuất chói sáng ở tất cả những phân cảnh của cô trong vai diễn con gái của một ông trùm xã hội đen trong phim ca nhạc tuổi mới lớn Monstar được công chiếu trong năm 2013. Cô thể hiện nhân vật Kim Nana bằng một chiều sâu tâm lý đáng kinh ngạc, đồng thời phô diễn giọng ca gần như là tốt nhất của mình trong bộ phim, bên cạnh chàng trai Yong Jun Hyung của BEAST. Thật tuyệt vời nếu chúng ta một lần nữa được thấy lại L và Dahee quay trở lại trong năm 2014.

Dahee trong Monstar

Những ca sĩ thần tượng thực sự cần thiết cho phim truyền hình Hàn Quốc

Park Yoo Chun của nhóm JYJ sẽ đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của mình vào tháng 2 năm 2014 bằng bộ phim Three Days. Yoochun là một nghệ sĩ thần tượng mà khả năng diễn xuất của anh đã được mài giũa qua các bộ phim. Rất nhiều người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc, mà không phải là người hâm mộ K-pop, không thể nhận ra Yoochun là một ca sĩ thần tượng. Nghe thì có vẻ khó tin, nhưng rất nhiều người xem phim truyền hình Hàn Quốc, đặc biệt là khán giả quốc tế, không hề nghe K-pop.

Park Yoo Chun làm chủ tất cả những bộ phim mà anh làm nam chính. Rooftop Prince là một trong những ví dụ tốt nhất cho thấy phim cổ trang hội cùng yếu tố du hành thời gian thành công thế nào. Thành công của bộ phim một phần là nhờ có sự cống hiến của Park Yoo Chun.

Suzy trong phim Gu Family Book

Suzy của Miss A là một ví dụ khác về mẫu ca sĩ thần tượng phù hợp hoàn hảo cho thế giới diễn xuất. Mặc dù diễn xuất của cô thiếu linh hoạt và thô cứng trong Dream High, cô đã phô diễn sự tiến bộ của mình trong Gu Family Book – bộ phim được hoan nghênh nhiệt liệt trong năm 2013. Có lẽ trong tương lai, cô sẽ xuất hiện trên màn ảnh cạnh người bạn diễn của mình trong Dream High – Kim Soo Hyun. Suzy đã tiếp nhận những lời phê bình một cách chân thành, và biến chúng thành kết quả đáng ghi nhận. Sau khi chứng kiến sự tiến bộ của Suzy trong tư cách một nữ diễn viên, khán giả đã nhìn nhận Suzy là một ngôi sao đa tài.

Dịch: © Anh Phan @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi