Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Mèo cáu kỉnh lên màn ảnh rộng

03/06/2013

Grumpy Cat (mèo cáu kỉnh), nhân vật nổi trội trên Internet, sẽ nhảy từ màn hình máy tính của bạn lên màn bạc trong một bộ phim mới.

CHÂU Á

Lee Ki Woo làm cha trong phim điện ảnh Bean Sprouts

Lee Ki Woo đã được chọn vào phim điện ảnh mới có tựa Bean Sprouts, anh đang chuẩn bị để thể hiện những khoảng thời gian làm cha ngọt ngào.

Hôm 23/5, công ty quản lý của Lee Ki Woo, S-Plus đã thông báo là anh sẽ vào vai một người cha ấm áp trong Bean Sprouts.

Bean Sprouts kể về một người đàn ông góa vợ và học cách sống cần cù cùng với con gái của mình.

Sau hai năm tập trung chủ yếu vào truyền hình, Lee Ki Woo sẽ tái xuất màn ảnh rộng. Anh bắt đầu nghiệp diễn với phim điện ảnh Classic năm 2003 và dần dần được biết đến nhờ diễn xuất tự nhiên và đa dạng.

Bean Sprouts sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 6.

Go Joon Hee thủ vai người tình của Kim Myung Min trong phim Kang Ho′s Birthgiving

Go Joon Hee sớm được chọn vào vai người tình của Kim Myung Min trong bộ phim sắp tới.

Hôm 23/5, Go Joon Hee đã bàn bạc lần cuối với nhà sản xuất về tạo hình của cô trong phim Kang Ho′s Birthgiving.

Phim này do Lee Gyu Man của phim Return đạo diễn, thuộc thể loại hài, kể về một người đàn ông có bầu. Kim Myung Min sẽ thủ vai chính Kang Ho, một thám tử đột nhiên có thai.

Go Joon Hee sẽ xuất hiện với vai người tình của Kang Ho tên Ji Eun, là giáo viên mầm non dịu dàng và nữ tính, nhưng cũng có phần mạnh mẽ.

Người hâm mộ và nhà sản xuất kỳ vọng Go Joon Hee sẽ tiếp tục thành công trên màn bạc.

Go Joon Hee sẽ tham gia ghi hình cho Kang Ho′s Birthgiving sau khi cô hoàn thành một bộ phim khác, The Night Before the Wedding. Kang Ho′s Birthgiving sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 7.

Gong Yoo đóng vai điệp viên trong phim The Suspect

Trong phim mới The Suspect, Gong Yoo sẽ đóng vai một điệp viên Bắc Hàn bị tổ chức bỏ rơi và bỏ sang với Hàn Quốc. Điệp viên này có tên Ji Dong Cheol, dành hết thời gian tìm kiếm người đã sát hại vợ con anh. Để kiếm sống, anh làm tài xế riêng cho chủ tịch Park, nhưng một hôm vị chủ tịch này bị tấn công. Ngài chủ tịch giao lại cho anh một vật rồi chết. Dong Cheol trở thành nghi phạm và anh phải bỏ trốn. Trên cả việc tìm ra kẻ giết hại gia đình mình, anh phải chứng minh được sự vô tội và tìm ra bí mật của di vật từ ngài chủ tịch. Anh không biết nó chứa đựng một sức mạnh có thể hủy diệt một quốc gia.

Đồng vai chính trong phim là Park Hee Soon, đã tham gia phim truyền hình All About My Romance. Park Hee Soon sẽ đóng vai Min Se Hoon, một đại tá Hàn Quốc truy bắt Dong Cheol.

Nữ diễn viên You Da In trong vai Choi Gyung Hee, giám đốc cơ quan tư liệu Bắc Hàn. You Da In đã xuất hiện trong phim truyền hình Tasty Life năm 2012 và đã đóng cùng Gong Yoo trong phim Biscuit Teacher and Star Candy năm 2005. Jo Sung Ha thể hiện vai Kim Seok Ho, giám đốc Cục tình báo quốc gia lei6n quan đến vụ giết người. Diễn viên Jo Sung Ha hiện đang có mặt trên phim truyền hình Gu Family Book trong vai Dam Pyeong Joon. Anh cũng đã xuất hiện trong Iris II vai chủ tịch Ha Seung Jin.

Gong Yoo trở thành ngôi sao Làn sóng Hàn nhờ vai diễn Choi Han Kyul, chủ quán cà phê trong The First Shop of the Coffee Prince (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Quán cà phê Hoàng Tử), một trong những phim truyền hình Hàn được xem nhiều nhất trong năm 2007.

Gong Yoo từng đóng chính trong phim điện ảnh Silenced năm 2011, bộ phim đánh động về hoạt động tư pháp ở Hàn Quốc.

The Suspect được lên lịch ra rạp vào tháng 8.

Trần Pháp Lai đóng phim kinh dị

Tuy được nâng lên địa vị hoa đán chỉ sau năm năm gia nhập TVB, Trần Pháp Lai đã xác nhận rằng không tái ký hợp đồng quản lý với TVB. Dù cô viện dẫn kế hoạch đi New York để tiếp tục việc học, có tin đồn rằng có thể Trần Pháp Lai đến Trung Quốc Đại lục vì được thù lao cao hơn và lịch làm việc thoải mái hơn trong khi có người lại phỏng đoán rằng cô sẽ tham gia đài HKTV của Vương Duy Cơ. Thực tế, Trần Pháp Lai chọn tập trung vào điện ảnh và hiện đang bận rộn quay bộ phim phim kinh dị mới, Tales from the Dark.

Nam diễn viên Lâm Gia Đống, bạn diễn của Trần Pháp Lai trong phim chia sẻ, “Bộ phim này là thách thức với cô ấy và tôi vì cả hai chúng tôi đều phải thể hiện những loại cảm xúc cực độ. Tôi cảm thấy cô ấy không chỉ có thể diễn được mà còn diễn tốt.”

Tales from the Dark
là một phim kinh dị hai phần bao gồm sáu câu chuyện chuyển thể từ tác phẩm ăn khách của nhà văn Hồng Kông Lilian Lee. Năm câu chuyện trong phim sẽ do các đạo diễn tên tuổi chỉ đạo, theo thứ tự lần lượt, là Trần Gia Thượng, Trần Quả, Lưu Quốc Xương, Thái Địch La và Lý Chí Nghị. Nhậm Đạt Hoa sẽ chỉ đạo một chuyện, cũng là lần đầu anh làm đạo diễn.

Ngoài Trần Pháp Lai, dàn diễn viên còn có Trần Tuệ Lâm, Lương Gia Huy, Thiệu Mỹ Kỳ, và Trần Tĩnh. Hai phần phim được lên lịch ra rạp vào ngày 4/7 và 1/8.

Ra mắt phim Christmas Rose ở Bắc Kinh

Nữ diễn viên Đài Loan Quế Luân Mỹ (trái), nữ diễn viên kiêm đạo diễn Hồng Kông Dương Thái Ni (giữa)
và nam diễn viên Đài Loan Trương Chấn (phải) tại buổi họp báo ra mắt phim ở Bắc Kinh
[Ảnh: Sohu]

Tấn công tình dục là đề tài của bộ phim Christmas Rose, tác phẩm đạo diễn đầu tay của nữ diễn viên Hồng Kông Dương Thái Ni.

Bộ phim kể câu chuyện một phụ nữ trẻ ngồi xe lăn cố gắng đưa người đàn ông đã cưỡng hiếp cô ra tòa. Quế Luân Mỹ trong vai cô gái này, và Trương Chấn trong vai bác sĩ của cô và cũng là kẻ cưỡng hiếp cứ khăng khăng mình vô tội. Quách Phú Thành trong vai luật sư của cô gái, và Xia Yu trong vai luật sư bên bị.

Khi là diễn viên Dương Thái Ni đã đóng trong phim New Police Story với Thành Long và Bangkok Dangerous với Nicolas Cage.

Christmas Rose phát hành ở Trung Quốc từ 24/5.

Lý Băng Băng tham gia Transformers 4

Hãng Paramount Pictures đã công bố nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng được bổ sung vào dàn diễn viên của bộ phim hành động giả tưởng Transformers 4, dựa trên dòng sản phẩm đồ chơi Hasbro nổi tiếng của Mỹ.

Từng nổi tiếng với khán giả phương Tây nhờ đóng trong phim Resident Evil: RetributionSnow Flower and the Secret Fan (Tuyết hoa bí phiến), Lý Băng Băng sẽ cùng với Mark Wahlberg, Stanley Tucci và nhiều diễn viên khác trong phần bốn của loạt phim thành công đình đám của Paramount Pictures.

"Tôi rất háo hức có Lý Băng Băng tham gia dàn diễn viê và quay một số phần của bộ phim ở đất nước Trung Quốc của cô," đạo diễn dự án Michael Bay nói, "Tôi luôn có cảm hứng làm việc với những diễn viên giỏi nhất và dàn diễn viên lần này đặc biệt hào hứng với sự tham gia của Lý Băng Băng."

Tháng trước Paramount nói rằng hãng có thể sẽ liên kết với China Movie Channel và Jiaflix Enterprise chp phần mới nhất của loạt phim bom tấn này. Hãng cũng quyết định quay một số cảnh ở Trung Quốc cũng như có các diễn viên Trung Quốc tham gia bộ phim có kinh phí 165 triệu đôla này.

Transformer 4 sẽ ra rạp vào ngày 27/6/2014.

QUỐC TẾ

Tin đạo diễn tuần này: James Bond 24, Pirates of the Caribbean 5, Alice In Wonderland 2

Có lẽ tin đáng chú ý nhất tuần này là việc hiện đang có ba đạo diễn tài ba cạnh tranh để làm bộ phim hiện chưa có tên chính thức, nhưng được biết đến rộng rãi là phim James Bond phần 24. Các đạo diễn đó gồm Shane Black (Iron Man 3), Lý An (Life of Pi), và Nicolas Winding Refn (Drive). Cuộc tìm kiếm đạo diễn này bắt đầu từ đầu tháng khi có tin Sam Mendes (đạo diễn phần 23, Skyfall) sẽ không trở lại với phim Bond tiếp theo.

Tuy vậy, hóa ra cả hai tin đó giờ lại không còn chính xác nữa, khi giờ có thêm tin cho biết Mendes đang trong quá trình thương lượng với Sony, MGM và Eon Productions để đạo diễn không những James Bond 24 mà còn cả phần 25 nữa. Hai phần 24 và 25 dự tính sẽ là một câu chuyện liền mạch.

Một trong những phim nghệ thuật thành công nhất trong năm nay là Kon Tiki, kể về một đám đàn ông trên một con thuyền. Còn phim nào nữa cũng kể về một đám đàn ông trên một con thuyền? Tất nhiên là Pirates of the Caribbean 5, và phim này sẽ được đạo diễn bởi Joachim Rønning và Espen Sandberg, bộ đôi đạo diễn của Kon Tiki.

Đây không phải tin về đạo diễn mới cho Disney duy nhất trong tuần này. James Bobin, đạo diễn The Muppets, đang làm The Muppets... Again! hiện nay cũng đang trong quá trình thương lượng với Disney về một phần tiếp theo khác. Nếu mọi việc như mong đợi, anh sẽ đạo diễn phần tiếp theo của Alice in Wonderland của Tim Burton, phim có thể có tựa đầy đủ là Alice in Wonderland: Through the Looking Glass.

Glenn Close và John C. Reilly đại diện Nova trong Guardians of the Galaxy

Marvel Studios và Guardians of the Galaxy tiếp tục thu hút những tài năng lớn. Tuần này, chúng ta được biết Quân đoàn Nova sẽ có vai trò quan trọng trong phim Guardians of the Galaxy. Cùng lúc đó, có tin Glenn Close đã được chọn để đóng một vai được tả là “người đứng đầu Nova". “Người đứng đầu” có thể là cách mô tả hơi đánh lạc hướng khán giả, vì nhiều người hâm mộ truyện tranh đang dự đoán rằng Glenn Close sẽ đóng vai Xandarian Worldmind, một linh hồn không thân thể hiện diện trong một chiếc mũ giáp, thỉnh thoảng hiện hình trong hình hài đầu một người phụ nữ.

John C. Reilly cũng sẽ vào vai Rhomann Dey, một thành viên Nova. Cũng còn một tin khác cho biết bộ phim vẫn chưa hoàn tất quá trình tuyển diễn viên, và còn một vai nữa có thể thuộc về Hugh Laurie, Alan Rickman, hoặc Ken Watanabe. Thêm vào đó, vai phản diện chính trong phim đã được trao cho Karen Gillan (Doctor Who).

Walt Disney Pictures và Marvel Studios sẽ cho ra mắt Guardians of the Galaxy vào 1/8/2014.

Grumpy Cat được đưa lên phim

Grumpy Cat (mèo cáu kỉnh), nhân vật chính của meme* nổi trội trên mạng Internet, sẽ nhảy từ màn hình máy tính của bạn lên màn bạc trong một bộ phim mới.

Deadline đưa tin sẽ có một bộ phim kể về cô mèo với bộ mặt nhăn nhó theo phong cách Garfield, và trong phim cô mèo có tên thật là Tardar Sauce này sẽ biết nói.

Hiện chưa có tin gì khác về nội dung câu chuyện nhưng người đại diện của cô mèo đã ký hợp đồng làm phim với hãng phim Broken Road Studios.

Todd Garner, làm việc tại Broken Road, cho biết, “Tất cả bắt đầu với một bức ảnh một con mèo, nhưng thật hiếm khi một bức ảnh có thể tạo ra hẳn một thể loại hài hước. Bạn có thể đọc hàng trăm lượt meme này và những lời bình luận, nhưng mỗi lời bình mới lại đều hài hước hơn trước. Chúng tôi cho rằng có thể tạo cả một bộ phim hài cho cả gia đình quanh nhân vật này.”

Mèo cáu kỉnh bắt đầu nổi tiếng vào năm ngoái khi em trai của chủ của Tardar Sauce đăng một bức ảnh cô mèo trên Reddit, và từ sau đó, cô mèo đã xuất hiện tại lễ hội South by Southwest, đoạt một giải Webby, và xuất hiện trên nhiều sản phẩm của Walmart và Hot Topic.

Dịch: © Gia Khang - Xuân Hoa - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: enewsworld, KpopStarz, Jayne Stars,
Chinese Films, Rotten Tomatoes, Moviefone


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi

* Khái niệm “meme” được hiểu rộng rãi trên thế giới web là một định dạng nội dung được phổ biến rất nhanh, rộng, và thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Từ “meme” do Richard Dawkín nghĩ ra và được sử dụng trong quyển sách The Selfish Gene (Gene ích kỷ) của ông năm 1976. Nó được dùng để chỉ một hành vi hoặc nét văn hóa được lặp lại và nhân lên bởi nhiều cá nhân, giống như sự di truyền của gen trong lĩnh vực sinh học.

Ở thời đại bây giờ, cư dân mạng đã và đang sử dụng từ “meme” một cách tự do hơn, tuy nhiên nguồn gốc và ý tưởng của khái niệm này không thay đổi. (Wiki)