Tin tức

Gong Yoo: kẻ nổi loạn trong phim truyền hình Hàn Quốc Big

28/06/2012

Năm năm đã qua kể từ khi nam diễn viên Gong Yoo đóng chính lần cuối trong phim truyền hình, để lại cho người hâm mộ nỗi mong mỏi từ lâu về sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh.

Có vẻ như sự trở lại lần này sẽ không gây thất vọng. Gong Yoo quyết định tái xuất với bộ phim hài lãng mạn có nhiều diễn viên, nhà biên kịch nổi tiếng.

Có ý kiến cho rằng thật khó khi nói Gong Yoo đang mạo hiểm với bộ phim truyền hình Big của KBS.

Áp phích phim Big

Anh đã gặt hái được thành công rực rỡ với thể loại hài lãng mạn trong quá khứ, chưa nói đến việc kịch bản do chị em nhà Hong (Hong Jeong Eun và Hong Mi Ran) danh tiếng với các bộ phim truyền hình dài tập được đánh giá cao như Couple or Trouble của MBC và gần đây là chấp bút cho The Greatest Love.

Thêm vào đó là các bạn diễn nổi tiếng không kém, nữ diễn viên trong phim Cyrano Agency (Trung tâm mai mối) Lee Min Kung và Suzy của nhóm nhạc Miss A, Gong Yoo có vẻ như đã nắm chắc một thành công khác.

“Tôi không ngừng nghĩ đến việc đóng chính trong một phim truyền hình sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự,” nam diễn viên 32 tuổi nói tại buổi họp báo ở Seoul. “Tôi nghĩ những người hâm mộ thực sự muốn tôi tham gia phim truyền hình.”

Về các bạn diễn, anh nói, “Trong các bức ảnh có tôi với Lee Min Jung và Suzy và tôi thấy người ta nói gì về điều này. Một vài người viết ‘Anh thật may mắn’ còn những người khác thì viết ‘Anh kiếm được món hời,’ và tôi không thể không đồng ý. Tôi nghĩ mình thực sự may mắn."

“Đối với những người hâm mộ Lee Min Jung, tôi chỉ muốn nói rằng tôi lên kế hoạch cộng tác với cô trong hai đến ba tháng tới, vì thế đừng quá ghen tị nhé,” anh nói đùa.

Tham gia bộ phim truyền hình có các diễn viên nổi tiếng và các nhà biên kịch danh tiếng góp mặt không có nghĩa Gong Yoo đang muốn ngồi mát ăn bát vàng.

Như đã chứng minh bằng vai diễn đáng nhớ trong Coffee Prince [đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Quán cà phê Hoàng tử] (anh đóng vai một tay giàu có phách lối bị quyến rũ bởi nhân vật nữ chính cải trang thành một cậu con trai khiến anh nghi ngờ khuynh hướng giới tính của mình), Gong Yoo không e sợ đảm nhận những vai diễn phức tạp vượt ngoài khuôn mẫu anh chàng lịch thiệp.

Gong Yoo (giữa) và bạn diễn Lee Min Jung (trái) và Suzy tham dự
buổi họp báo giới thiệu phim
Big ở Seoul [Ảnh: Park Hae-mook/ Korea Herald]

Lần này anh sẽ đóng hai vai - bác sĩ khoa nhi Seo Yoon Jae 30 tuổi và Kang Gyeong Joon 18 tuổi (một cậu thanh niên đầy lo lắng khi nhận ra mình bị kẹt trong cơ thể của Seo Yoon Jae sau một tai nạn ô tô định mệnh).

“Tôi muốn nhận lấy sự thử thách đó và tôi thực sự làm việc chăm chỉ hết sức mình để vào hai vai đó,” anh nói.

Bạn diễn Lee Min Jung đóng vai vị hôn thê của Seo Yoon Jae và là giáo viên trung học Gil Da Ran. Trong sự hoán đổi, Gil Da Ran phải đương đầu với việc thân xác người chồng sắp cưới của mình bị chiếm hữu bởi linh hồn của cậu sinh viên tinh quái Kang.

“Không chỉ kịch bản phá cách, mà Gong Yoo còn làm nhân vật của mình trở nên thú vị,” nữ diễn viên 30 tuổi nói, cô thừa nhận rằng cô có khoảng thời gian khó khăn khi giữ khuôn mặt nghiêm nghị trong quá trình quay bộ phim Big. “Anh ấy thật hài hước.”

Lee Min Jung cho biết, “Anh ấy là người thích ăn diện bảnh bao thế nên tôi lấy làm lo lắng, nhưng thực sự Gong Yoo khá là luộm thuộm.”

“Chỉ đùa thôi,” cô nhanh chóng nói thêm.

“Tôi nghĩ cô ấy thật đáng yêu,” Lee Min Jung nói về bạn diễn Suzy - người bén duyên diễn xuất trong bộ phim Dream High của KBS trước khi trở thành ngôi sao trong bộ phim nổi tiếng Architecture 101 (phát hành ở Việt Nam với tựa Lớp học 101). Suzy đóng vai Jang Ma Ri, người bạn đặc biệt và thân thiết với Kang (và có xu hướng tiến đến tình yêu).

“Nếu là một chàng trai, tôi nghĩ mình sẽ chú ý đến cô ấy,” Lee Min Jung bông đùa về Suzy, trước khi trở nên nghiêm túc và nói. “Tôi đã thấy tất cả những công việc của Suzy và tôi nghĩ cô đã làm tốt. Cô không hề ra vẻ ta đây khi diễn xuất.”

Ngôi sao chớm xuất hiện Suzy tuyên bố cô “sẵn sàng đọc kịch bản đến khi nhàu nát để thể hiện tròn vai.”

“Tôi sẵn sàng vào vai kẻ lập dị,” cô nói về vai diễn thanh thiếu niên nổi loạn.

Big đã phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 4/6 vào tối thứ hai và thứ ba trên KBS 2 TV.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi