Tin phòng vé

Phòng vé toàn cầu 5-7/10: Cưỡng đoạt 2 - Gừng càng già càng cay

08/10/2012

Với 55,2 triệu đôla thu được từ 50 thị trường, Cưỡng đoạt 2 trở thành quán quân phòng vé quốc tế tuần qua. Trong khi đó gánh xiếc thú Madagascar 3 âm thầm tiến tới mốc 500 triệu đôla.

Phòng vé quốc tế tuần qua đón nhận cơn địa chấn với tin Taken 2 cất cánh ở 50 thị trường ngoài Bắc Mỹ, doanh thu đạt 55,2 triệu đôla.

Liam Neeson trong Cưỡng đoạt 2

Phần tiếp theo của bộ phim hành động ly kỳ năm 2008 với sự góp mặt của Liam Neeson, Maggie Grace và Famke Janssen bắt đầu xuất phát từ Hàn Quốc từ cuối tuần trước đó, và đến nay chỉ riêng tại thị trường này đã thu 13,8 triệu đôla - thành tích tốt nhất năm của Fox tại đây. Doanh thu quốc tế cộng dồn của phim là 67 triệu đôla.

Cưỡng đoạt 2 chiếm ngôi vị số một ở nhiều quốc gia, trong đó có Anh (12,1 triệu đôla), Australia (8,2 triệu đôla), Mexico (2,55 triệu đôla) và Pháp (8,4 triệu đôla). Trong tuần này phim tiếp tục công chiếu tại Italy, Đức và Hy Lạp.

Looper, quán quân của tuần trước, tiếp tục mở màn tại sáu nước: Đức (1,25 triệu đôla), Áo (85 ngàn đôla), Thụy Sỹ, Bulgaria, Romania và Đan Mạch (131 ngàn đôla).

Số liệu tổng doanh thu từ 19 thị trường của Looper trong tuần qua còn phải đợi kết quả từ phòng vé Trung Quốc - dự tính là 10 triệu đôla. Việc tổng hợp số liệu tại Trung Quốc bị trì hoãn do kỳ nghỉ dài ngang qua trung thu và quốc khánh.

Chuyến du hành vượt thời gian ly kỳ của đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Rian Johnson có Joseph Gordon-Levitt và Bruce Willis đóng chính mang về 2,7 triệu đôla trong tuần công chiếu thứ hai tại Anh, xếp nhì bảng. Tại Australia phim kiếm được 1,8 triệu đôla, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Cái tên mới của tuần qua, Pitch Perfect (Universal), phim hài về đề tài âm nhạc với những chuyện khôi hài trong một nhóm nhạc nữ, có doanh thu mở màn tại New Zealand là 480 ngàn đôla. Phim sẽ ra mắt tại Philippines và Đài Loan trong tuần này.

Sau 18 tuần nhào lộn ngoài Bắc Mỹ, Madagascar 3 cuar DreamWorks tiếp tục hút vé, mang về thêm 23,3 triệu đôla từ 29 thị trường cuối tuần qua. Đóng góp lớn nhất phải kể đến vị trí số 1 tại Đức với doanh thu mở màn 15,4 triệu đôla từ 740 điểm chiếu. Tại Áo, các Thần tượng Châu Âu cũng đứng đầu bảng với 1,3 triệu đôla. Tổng doanh thu quốc tế của phim tính đến nay là 451 triệu đôla, và sẽ còn điểm dừng chân mới là Anh quốc vào ngày 19/10 tới đây.

Phim hoạt hình Hotel Transylvania của Sony Pictures có thêm 13,1 triệu đôla từ 22 thị trường trong tuần qua, nâng tổng doanh thu quốc tế lên con số 29,3 triệu đôla. Tại Brazil, màn ra mắt của Khách sạn huyền bí dưới định dạng 3D mang về 2,9 triệu đô la.

Một số tựa phim vẫn túc tắc sinh lời từ phòng vé quốc tế, cụ thể như Resident Evil: Retribution, Ted, Ice Age: Continental DriftThe Bourne Legacy. Chi tiết mời các bạn theo dõi bảng tổng hợp sau:

Bảng xếp hạng phòng vé quốc tế tuần lễ kết thúc ngày 7/10 - Đơn vị tính doanh thu: triệu USD
* Chưa có số liệu đầy đủ

Dịch: © Hoàng Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Hollywood Reporter


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi

+ XEM THÊM

© Quaivatdienanh.com, since 2010

» Trang web do các thành viên Diễn đàn Quái vật Điện ảnh xây dựng và phát triển, tự nguyện và phi lợi nhuận. » Trang web không chứa bất cứ nội dung quảng cáo nào. » Mọi hoạt động tuân thủ luật pháp Việt Nam. » Chỉ được chia sẻ bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com với tư cách cá nhân và dưới hình thức share link trực tiếp. Các hạ tầng mạng / website / đơn vị tổ chức muốn sử dụng bài viết / thông tin từ Quaivatdienanh.com (trích đăng một phần hoặc toàn bộ) phải có sự đồng ý của chúng tôi.