Nhân vật & Sự kiện

Mật danh K2 giúp Im Yoona thay đổi hình tượng trên phim truyền hình Hàn

28/11/2016

Nữ diễn viên Im Yoona, nổi tiếng với nghệ danh ngắn gọn Yoona của nhóm nhạc nữ Girls' Generation, là một trong số ít ca sĩ thần tượng Kpop có sự nghiệp diễn xuất thành công.

Cô vừa hoàn tất phim truyền hình The K2 / Mật danh K2 trên đài cáp tvN, trong đó Yoona đóng vai một người xa lánh xã hội, đánh dấu một sự bứt phá với những nhân vật trước đó của cô.

Nhân vật Ko An Na qua diễn xuất của Yoona trong The K2

"Tôi nhận vai diễn này chủ yếu vì muốn làm gì đó khác. Theo nghĩa này thì tôi đã đạt được mục tiêu rồi," cô nói trong buổi phỏng vấn với Yonhap News tại S.M. Communication Center ở nam Seoul. Trung tâm này do hãng đại diện S.M. Entertainment của cô vận hành.

Nhưng cô có những chia sẻ hối tiếc về diễn xuất của mình.

"Có nhiều cảnh tôi nghĩ mình còn có thể diễn hay hơn. Khi diễn, tôi nghĩ đã bộc lộ hết sức. Nhưng khi xem lại, tôi thấy không thực sự hài lòng."

Nhân vật Ko An Na của cô là đứa con gái ngoại hôn của một ứng viên tổng thống có nhiều triển vọng. Một con người cô độc tự trách mình đã gây ra cái chết của mẹ, cô sống ẩn dật ở Tây Ban Nha suốt 10 năm nhưng dần dần mở lòng với vệ sĩ của mình là Kim Je Ha (Ji Chang Wook) rồi yêu anh.

Kim Je Ha (Ji Chang Wook, phải), người vệ sĩ hết lòng bảo vệ Ko An Na
trong phim

Nói về một trong những cảnh hay nhất, cô dẫn cảnh đoàn tụ với cha mình (Cho Sung Ha) trong bệnh viện.

"Khi quay cảnh đó, tôi khóc hết nước mắt đến nỗi mắt tôi sưng húp thấy rõ trên tivi," cô nói.

Về khía cạnh lãng mạn của bộ phim, lẽ ra sẽ hay hơn nếu như có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào giữa An Na và Je Ha hơn, nữ diễn viên phát biểu.

Cảnh nụ hôn cuối cùng giữa hai nhân vật hóa ra lại hay hơn cô nghĩ.

"Lúc quay cảnh đó (hôn nhau) thì đã gần một tuần chúng tôi không gặp mặt nhau. Tôi rất lo không biết sự lóng ngóng của hai chúng tôi có lộ rõ không. Thế nên tôi thấy thật nhẹ nhõm khi người ta bảo tôi diễn trông tự nhiên lắm," cô kể.

Ko An Na khép kín đã mở lòng và yêu chàng vệ sĩ Je Ha

Để thực hiện cảnh quay đó, nhà sản xuất đã động viên cô hiểu thêm Ji Chang Wook bằng cách chuyện phiếm đủ thứ từ thú vui cho đến nghề nghiệp.

"Anh ấy dành cho tôi rất nhiều hỗ trợ và cố gắng chiều theo tôi," cô nói, bày tỏ lòng biết ơn vai diễn của Ji Chang Wook mà cô nghĩ rằng hết sức quan trọng đối với thành công của bộ phim.

Nhờ The K2, Yoona tin rằng cô đã có bước nhảy vọt và mở ra một chương mới trong nghiệp diễn của mình.

"So với trước đây, giờ tôi đã có đam mê diễn xuất hơn. Làm việc với những diễn viên giàu kinh nghiệm hơn, tôi nhận được rất nhiều năng lượng tích cực từ họ, mà tôi nghĩ rằng đã giúp tôi mở rộng chân trời của mình," cô nói.

Trên trường quay một cảnh hôn nhau của hai nhân vật

The K2 kết thúc, Yoona đã chọn được dự án kế tiếp để đóng cùng Im Si Wan của ZE:A trong phim truyền hình The King Loves. Yoona tin rằng cô sẽ nhanh chóng hòa hợp với Im Si Wan và trông đợi biết nhân vật của anh. Yoona cũng chia sẻ rằng đây là lần đầu cô đóng phim cổ trang trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. The King Loves là câu chuyện lấy bối cảnh triều đại Goryeo, phim có kế hoạch phát sóng trên kênh MBS năm 2017.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News