Tin phòng vé

Phòng vé Bắc Mỹ 30/1-1/2: Tay súng bắn tỉa Mỹ chưa chịu rời ngôi đầu bảng

03/02/2015

Clint Eastwood lặp lại chiến thắng ở phòng vé kỳ cuối tuần rồi.

Ở vị trí đầu bảng là American Sniper với 31,8 triệu đôla. Đây là một doanh số mạnh xét ở tuần thứ ba ra rạp. Cho đến giờ, American Sniper đã thu hoạch được con số ấn tượng là 248 triệu đôla ở Bắc Mỹ.

American Sniper

Paddington về nhì với 8,5 triệu đôla. Bộ phim hoạt hình này trụ tốt ở tuần thứ ba ra rạp của chú gấu và giờ đã kiếm tổng cộng 50 triệu.

Về ba là Project Almanac với 8,5 triệu đôla. Phim kiểu tự quay đề tài du hành thời gian đã không đạt kỳ vọng dù chẳng có đối thủ mới nào khác.

Sau một thời gian trì hoãn và đổi tựa, Project Almanac hy vọng thu hút khán giả tuổi mới lớn nhưng lại có màn ra mắt dưới chuẩn. Có lẽ đã đến lúc nên cho loại phim kiểu tự quay này nghỉ một thời gian.

Project Almanac

Đứng thứ tư là Black or White với 6,4 triệu đôla. Bộ phim gia đình do Kevin Costner đóng chính hy vọng là đối trọng ở kỳ cuối tuần vừa rồi, nhưng lại không mở màn ấn tượng. Nói chung, phim sẽ nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Làm tròn tốp 5 là The Boy Next Door với 6 triệu. Phim ly kỳ do Jennifer Lopez đóng chính đã thành công ấn tượng khi về nhì bảng ở tuần trước nữa, nay giảm gần 60%. Đến nay The Boy Next Door đã thu về 24 triệu đôla.

Xếp thứ sáu là The Wedding Ringer với 5,7 triệu. Phim hài mới nhất của Kevin Hart đến nay đã kiếm được 48 triệu – doanh thu lũy kế cũng tạm ổn, nhưng chưa phải là tốt nhất của nam diễn viên hài này.

The Wedding Ringer

The Imitation Game đứng thứ 7 với 5,1 triệu đôla. Mặc dù có vẻ phim này vui sướng nhận được một vài đề cử Oscar, doanh thu Bắc Mỹ cộng dồn đến giờ là 67 triệu thậm chí còn ấn tượng hơn.

Taken 3 đứng thứ tám với 3,6 triệu. Doanh thu cộng dồn đạt 81 triệu đôla thì không có gì đáng chê trách rồi, nhưng Taken 3 thực sự là phần phim yếu nhất chuỗi.

Phim hoạt hình Strange Magic đứng thứ chín với 3,4 triệu, và sau hai tuần mới chỉ kiếm được có 9 triệu đôla.

The Loft

The Loft kết thúc tốp 10 phim đầu bảng với 2,8 triệu đôla. Phim ly kỳ độc lập này làm ăn tầm tầm do nhận lãnh những bài phê bình rất yếu kém.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Rant