Tin tức

4 lý do nên xem Ex-Girlfriend Club

28/05/2015

Phim hài lãng mạn của đài cáp tvN Ex-Girlfriend Club khởi chiếu vào ngày 8/5, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc của Song Ji Hyo, sau bộ phim đình đám năm 2014 Emergency Couple.

Emergency Couple tiếp cận tình trạng rạn nứt trong ly hôn từ một cái nhìn thực tế còn Ex-Girlfriend Club cung cấp một nghiên cứu độc đáo về mối quan hệ thất bại. Nếu bạn chưa xem, dưới đây là bốn lý do nên xem Ex-Girlfriend Club.

Áp phích phim

1. Song Ji Hyo chứng minh cô không chỉ là một phụ nữ khôi hài trong Running Man.

Song Ji Hyo có màn diễn xuất ấn tượng trong vai Kim Soo Jin, một nhà sản xuất phim làm việc ở một công ty đang suy thoái. Đa số đồng nghiệp bị sa thải và cô sẵn sàng đảm đương bất kỳ dự án nào. Cô sẵn sàng làm bất kỳ chuyện gì để vực dậy doanh nghiệp, dù nghĩa là phải thỏa hiệp về niềm tin hoặc tâng bốc những diễn viên đang lên.

Tập phim mở đầu với cảnh Kim Soo Jin trong bộ trang phục xưa, khi cô nỗ lực thuyết phục một nữ diễn viên nổi tiếng tham gia phim của cô. Về sau, Kim Soo Jin cố gắng ai ủi cựu đồng nghiệp. Cô thể hiện vẻ mặt can đảm trước nhân viên có triển vọng và gia đình người anh trai nhưng lại bối rối về tình trạng của công ty chế tác.

Hoàn cảnh ảm đạm của cô bắt đầu cải thiện khi công ty có cơ hội chuyển thể một truyện tranh mạng nổi tiếng thành phim. Song, truyện tranh này do bạn trai cũ, Bang Myung Soo sáng tác.

Song Ji Hyo, phải, và Byun Yo Han trong một cảnh phim

2. Byun Yo Han có một sự nghiệp phim ảnh phong phú nhưng Ex-Girlfriend Club chứng tỏ rằng anh sinh ra để được săn đón làm kép chính trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Byun Yo Han tiếp tục đà phát triển của Misaeng với vai Bang Myung Soo trong Ex-Girlfriend Club. Bang Myung Soo được khắc họa là một anh chàng độc thân điển hình gặp khó khăn với việc cam kết. Anh tái hợp với Kim Soo Jin trong một cuộc chạm trán khó chịu mà rõ ràng anh không nhớ mặt hay số điện thoại cô nàng. Nỗ lực nhớ lại tên cô nàng tô điểm cho nhân vật này, khác hẳn lòng hào hiệp điển hình của hầu hết nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc.

3. Hwa Young hài hước trong vai Lara.

Hwa Young theo đuổi nghiệp diễn sau khi rời nhóm TARA năm 2012. Cô tham gia vài phim kể cả một vai trong phim hài lãng mạn của Lee Seung Gi, Love Forecast. Vai Lara, bạn gái cũ tuyệt vọng tìm kiếm sự yêu mến từ Bang Myung Soo, mang sắc thái khôi hài.

Các cô bạn gái cũ bao vây nhân vật Bang Myung Soo

4. Ex-Girlfriend Club hưởng lợi từ việc có mặt trên tvN, một trong những kênh truyền hình cáp tự do nhất ở Hàn Quốc.

Phim truyền hình ReplyFlower Boy làm chỗ dựa cho danh sách những phim hài lãng mạn tự do của tvN. Ex-Girlfriend Club có tiềm năng đem đến một phê bình đầy màu sắc về mối quan hệ và việc hẹn hò thời hiện đại.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars