Tin tức

5 diễn viên nhí là thế hệ ngôi sao làn sóng Hàn tiếp theo

07/07/2015

Năm diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc sẽ tiếp bước những diễn viên nhí tiền bối như Moon Geun Young, Jang Geun Suk và Yoo Seung Ho, bằng việc chuyển sang những vai diễn tinh tế hơn.

Ngôi sao phim truyền hình nào gần đây đã từng bắt đầu sự nghiệp từ nhỏ? Dưới đây là năm cái tên cho bạn.

1. Yeo Jin Goo (ảnh trên, phải) vào vai nam chính ám ảnh và có tiềm năng làm ma cà rồng trong phim Orange Marmalade. Lần đầu tiên cậu xuất hiện là trong phim Sad Movie khi mới chỉ tám tuổi. Lúc vào vai thời bé của diễn viên Lee Jun Ki trong phim truyền hình Iljimae năm 2008, Yeo Jin Goo đã là một diễn viên gạo cội, xuất hiện trong bảy phim điện ảnh và ba phim truyền hình. Nếu bạn chưa xem phim nào của Yeo Jin Goo trong một thời gian dài, hãy xem Orange Marmalade. Diễn viên nhí năm nào đã hoàn toàn trưởng thành.

2. Kim Yoo Jung (ảnh trên, phải) gần đây vào vai cô con gái bị bắt nạt của Kim Hee Sun (ảnh trên, trái) trong Angry Mom. Nữ diễn viên 15 tuổi này có vai diễn dầu tiên khi chỉ mới bảy tuổi, xuất hiện trong DMZ và đã góp mặt trong 18 phim kể từ đó. Năm nay cô đã góp mặt trong phim Joy. Cô cũng đã có vai diễn truyền hình đầu tiên năm 2004 và với Angry Mom cô đã có 28 phim truyền hình trong tay. Cô xuất hiện cùng với Yeo Jin Goo trong hai phim truyền hình, Iljimae và trong vai nàng công chúa là tình yêu định mệnh của anh trong The Moon Embracing The Sun.

3. Kim So Hyun (ảnh trên) vào vai sinh đôi trong phim truyền hình Who Are You - School 2015. Cô là một cô gái bị bắt nạt và cũng là người chị em sinh đôi chuyên đi bắt nạt. Cô cũng xuất hiện trong The Girl Who Sees Smells. Kim So Hyun vào vai tình địch thời trẻ của Kim Yoo Jung tranh giành tình cảm của nhân vật do Yeo Jin Goo đóng trong The Moon Embracing The Sun. Cô thắng họ trong Missing You khi cô và Yeo Jin Goo vào vai thời trẻ nhân vật của Park Yoo Chun và Yoon Eun Hye. Kim So Hyun mới chỉ bảy tuổi khi xuất hiện trong phim truyền hình Ten Minute, Minor và chín tuổi khi có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong My Name Is Pity. Danh sách phim của cô đến giờ gồm sáu phim điện ảnh và 28 phim truyền hình.

4. Kim Sae Ron ra mắt năm chín tuổi, xuất hiện trong A Brand New Life. Vai diễn truyền hình đầu tiên của cô là hai năm sau đó trong Can You Hear My Heart? Cô gái 14 tuổi này gần đây góp mặt trong phim truyền hình Hi! School - Love On (ảnh trên) và xuất hiện trong phim truyền hình đặc biệt Snowy Road. Năm 2014 cô góp mặt trong ba phim Manshin: Ten Thousand Spirits, A Girl At My DoorManhole.

5. Jin Ji Hee xuất hiện trong phim truyền hình gần đây Seonam Girls High School Investigators (ảnh trên) và góp mặt trong phim điện ảnh The Throne năm 2015. Cô gái 16 tuổi này chỉ mới bốn tuổi khi xuất hiện trong phim truyền hình Yellow Handkerchief. Cô cũng có vai diễn trong The Moon Embracing The Sun, vào vai em gái của Yeo Jin Goo. Cô chỉ mới sáu tuổi khi có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Cello.

Với thành tích đáng nể trên, những ngôi sao nhỏ tuổi này sẽ chẳng mấy khó khăn khi trở thành hình tượng làn sóng Hàn trưởng thành.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars