Tin tức

6 dự án phim quay lại sản xuất sau virus corona

24/06/2020

Mặc dù lệnh đóng cửa có thể đã cho chúng ta cơ hội xem lại một số bộ phim cũ, chỉ là bạn có thể xem được bao nhiêu phim cũ trước khi thèm cái gì đó mới.

Đồng ý không? Đồng ý.

Chà, đừng sợ, bởi vì trên khắp thế giới một số chuyên gia tạo ‘hit’ đang bắt đầu bắt đầu sản xuất lại — vốn bị Covid-19 làm cho tạm dừng — với đủ kiểu giãn cách xã hội.

Đây chỉ là sáu trong số những bộ phim khiến bạn chắp tay cầu nguyện cho năm 2021, khi các rạp chiếu bóng hy vọng sẽ trở lại toàn lực.

Avatar 2

Avatar 2 sẽ tập trung vào những đứa con của Sully và Neytiri, giờ đây là các thủ lĩnh của thị tộc

Phần tiếp theo được chờ đợi đã lâu của bom tấn khoa học giả tưởng năm 2009 của James Cameron đã bắt đầu được quay phim lại ở New Zealand trong tuần rồi, bởi vì đất nước này gần như không có virus corona.

Cameron và nhà sản xuất Jon Landau nói phần hai của loạt phim dự kiến năm phần; được đồn đại có tựa là The Way of Water (ồ đúng, lần này bối cảnh dưới nước) sẽ mang lại hàng trăm công ăn việc làm và hàng triệu đôla cho New Zealand sau đại dịch.

Laundau đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram vào đầu tuần này khi quá trình sản xuất được tiến hành.

Phim cũng sẽ đưa một số tên tuổi lớn khác bao gồm Kate Winslet và Vin Diesel thêm vào dàn sao ban đầu Zoe Saldana, Sigourney Weaver và Sam Worthington.

Avatar 2, được dự định hoạt động như một phim độc lập (nói cách khác, bạn không cần phải xem phần đầu tiên), sẽ tập trung vào những đứa con của Sully và Neytiri, giờ đây là các thủ lĩnh của thị tộc.

Bộ phim hiện được dự kiến phát hành vào tháng 12 năm 2021, với năm phim trong lịch trình cho tới 2027 — dành cho những bạn nào thích lên kế hoạch trước.

Jurassic World: Dominion

Nếu bạn nghĩ rằng có được năm phim đã là ấn tượng, bộ phim thứ sáu trong chuỗi phim khủng long này sẽ là xuất phẩm lớn đầu tiên tiếp tục sản xuất ở Anh vào tháng tới, theo các nghi thức an toàn mới nghiêm ngặt trên trường quay. (Tốt nhất là luôn tránh xa khủng long ít nhất hai mét.)

“Chi phí không phải là mối quan tâm chính của chúng tôi lúc này, mà là sự an toàn,” các sếp của Universal nói với Deadline gần đây, về kế hoạch an toàn được báo cáo là 5 triệu đôla, bao gồm bác sĩ tại chỗ và 150 trạm khử trùng tay được thêm vào Phim trường Pinewood ở London.

Chris Pratt và Bryce Dallas Howard được cho là sẽ trở lại London, họ sẽ phải tự cách ly trong hai tuần. Điều này cho họ cơ hội xem lại bộ phim Công viên kỷ Jura gốc, trước khi Sam Neill, Laura Dern và Jeff Goldblum tham gia để trở lại các vai diễn của họ là những học giả theo đuổi thằn lằn khổng lồ cho một lần cuối.

Nếu mọi chuyện đều ổn, thành quả sẽ có với chúng ta vào tháng 6 năm 2021.

Phim về Elvis Presley có Tom Hanks của Baz Luhrmann

Bộ phim tiểu sử Elvis Presley của đạo diễn Baz Luhrmann (ảnh trên, phải) dự kiến sẽ sớm khởi động lại ở Australia. Quá trình quay phim bị đình trệ sau khi ngôi sao Tom Hanks và vợ anh, diễn viên Rita Wilson, xét nghiệm dương tính với Covid-19, nhưng cả hai sau đó đã hồi phục.

Bộ phim hiện tại chưa có tựa đề này sẽ thấy Hanks miêu tả người quản lý lâu năm và khó tính nổi tiếng của Presley, Đại tá Tom Parker. Austin Butler sẽ đóng vai ông hoàng nhạc rock ‘n’ roll lúc trẻ.

Thủ hiến bang Queensland Annastacia Palaszczuk đã xác nhận trong một cuộc họp báo vào rằng việc quay phim ở Gold Coast của bang này sẽ bắt đầu “càng sớm càng tốt trong khi đảm bảo các diễn viên và đoàn làm phim có thể hoạt động an toàn.”

Bộ phim này luôn trong tâm trí của chúng ta suốt thời gian phong tỏa và hy vọng sẽ được chiếu trên màn ảnh rộng vào tháng 11 năm 2021.

Mission: Impossible 7

Tom Cruise chuẩn bị đóng vai chính một lần nữa trong phần phim thứ bảy của loạt phim Mission: Impossible

Lần gần đây nhất trong chuỗi dài đình hoãn và khó khăn cho bộ phim hành động gián điệp do Tom Cruise đóng vai chính xảy ra vào cuối tháng 2 ở Ý, do virus corona tàn phá từ rất sớm.

Quay phim sau đó đã được chuyển trở lại Anh trước khi bị dừng hoàn toàn.

Tuy nhiên, trợ lý đạo diễn thứ nhất Tommy Gormley nói với chương trình Today của BBC Radio 4 trong tháng này rằng họ hy vọng sẽ quay lại từ tháng 9 và vẫn “ghé thăm tất cả các quốc gia mà chúng tôi dự định.”

Nam diễn viên Simon Pegg, đóng vai Benji Dunn trong chuỗi phim, nói với Variety rằng sẽ “bắt đầu với những thứ ngoài trời”, mà anh “cảm thấy là khá khả thi”.

Nhiệm vụ của các nhà sản xuất bây giờ, mà xem ra họ đã chấp nhận, là đưa bộ phim vào rạp chiếu tháng 11 năm 2021.

The Little Mermaid

Bailey (trái) sẽ đảm nhận vai Ariel, được Jodi Benson lồng tiếng trong bộ phim họat hình năm 1990

Bộ phim người đóng của Disney được làm lại từ phim hoạt hình kinh điển, với sự tham gia của Halle Bailey và Melissa McCarthy, đã phải hủy kế hoạch quay phim ở London chỉ một tuần trước khi dự kiến bắt đầu vào tháng 3.

Bailey, tự cách ly tại nhà ở Los Angeles, cho biết cô “rất phấn khích” về triển vọng quay phim trở lại. Cô nói với Entertainment Tonight: “Tôi đã ở London hồi đầu năm để bắt đầu quay phim và tất nhiên đại dịch đã khiến mọi người chậm lại. Tôi thực sự hoan nghênh điều đó vì tôi rất nhớ em gái mình ở Los Angeles, nên tôi rất vui vì được về với em ấy và tôi cũng mừng khi chúng tôi bắt đầu trở lại.

“Thực sự là khớp nhau. Mỗi ngày khi nghĩ hoặc nói về chuyện đó tôi cứ cảm thấy vinh hạnh, tôi như thể, ‘Chuyện quái gì đây? Chuyện đó thực sự xảy ra sao?’”

Bộ phim chưa có ngày phát hành được xác nhận, ngay cả trước đại dịch, dù Digital Spy chỉ ra rằng một phim người đóng chưa có tên của Disney được khoanh ngày phát hành 19 tháng 11 năm 2021.

The Batman

Cuối cùng, từ cá đến những sinh vật có cánh...

Bộ phim Người Dơi mới ban đầu khởi quay ở Glasgow vào tháng 2 với anh chàng thập tự chinh mặc áo choàng được nhìn thấy đi xe máy trong thành phố. Tuy nhiên, người ta cho rằng người được nhìn thấy trong trang phục Người Dơi là một diễn viên đóng thế, chứ không phải ngôi sao của bộ phim Robert Pattinson.

Pattinson đã thay thế Ben Affleck, sau khi anh này treo áo choàng, và việc trì hoãn quay phim kéo dài đã cho Pattinson cơ hội thực hiện chế độ tập thể hình cho vai diễn.

Có thể không giống với việc tập luyện của bạn trong giai đoạn cách ly xã hội. Như nam diễn viên nói với tạp chí Healthy For Men, việc tập luyện của anh liên quan đến cắt hẳn rượu và chạy “5-10km, ba đến bốn lần mỗi tuần” cùng với “gập bụng đạp xe, tập cơ liên sườn với tạ đôi, co chân gập bụng và nhiều động tác khác nữa.”

Pattinson sẽ đóng vai chính bên cạnh Zoe Kravitz trong vai người tình phức tạp Catwoman.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm 2021, khi chúng ta hy vọng sẽ khám phá ra mối quan hệ đó nở rộ như thế nào.

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: BBC News