Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Kristen Stewart hóa thân Công nương Diana trong phim Spencer

22/06/2020

Stewart sẽ đóng vai Diana thời điểm cô quyết định rời bỏ cuộc hôn nhân với Thái tử Charles, trong kỳ nghỉ Giáng sinh với gia đình hoàng gia tại trang viên Sandringham ở Norfolk, Anh.

CHÂU Á

Phim Hàn The Pirates có phần tiếp theo với dàn diễn viên toàn sao

Theo chiều kim đồng hồ, từ trên cùng bên trái: Kang Ha Nuel, Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo, Chae Soo Bin, Lee Kwang Soo và Sehun sẽ đóng trong bộ phim hành động hài The Pirates: Goblin Flag

Phần tiếp theo của bộ phim hành động đình đám của Hàn Quốc năm 2014 The Pirates sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 7 với dàn diễn viên hùng hậu bao gồm Kang Ha Nuel, Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo và Sehun của nhóm EXO.

Bộ phim hài hành động The Pirates: Goblin Flag sẽ xoay quanh nhóm cướp biển và kẻ cướp trên hành trình khám phá kho báu hoàng gia bị thất lạc.

Kang Ha Neul sẽ đóng vai thủ lĩnh cướp tình cờ gia nhập nhóm những người đi biển, do nhân vật thủ lĩnh cướp biển của Han Hyo Joo cầm đầu. Lee Kwang Soo, Chae Soo Bin và Sehun là thành viên nhóm cướp biển.

Kwon Sang Woo sẽ là nhân vật phản diện, cạnh tranh với nhóm cướp biển trong cuộc săn tìm kho báu.

Bộ phim trước, với sự tham gia của Son Ye Jin và Kim Nam Gil, đã thu được khoảng 8,7 triệu vé bán trong năm 2014. Phim đã giành được một số giải thưởng, bao gồm Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Giải Grand Bell.

Cheon Seong Il, biên kịch của bộ phim đầu, đã viết phần tiếp theo. Nhưng dự án sẽ được một nhà làm phim khác dẫn dắt, Kim Jung Hoon, nổi tiếng với vai trò đạo diễn các phim hài bao gồm The Accidental Detective (2015).

Hồ Định Hân tái ký hợp đồng với TVB, xác nhận tham gia Người hùng blouse trắng 2

Hồ Định Hân ở vào tình trạng lơ lửng về quản lý sau khi hoàn tất Justice Bao: The First Year (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Kỳ án Bao Thanh Thiên), phim truyền hình cuối cùng của cô theo hợp đồng với TVB. Sau đó Hồ Định Hân đàm phán với EEG và Sky High Entertainment của Cổ Thiên Lạc, nhưng các nguồn tin đã xác nhận Hồ Định Hân quyết định quay lại TVB, tái ký hợp đồng nhiều năm. Nghe nói quyết định này là do muốn sự nghiệp ổn định.

Phim đầu tiên khi quay lại TVB của cô sẽ là Người hùng blouse trắng 2 / Big White Duel 2, cùng với Quách Tấn An, Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, và Trần Hào mới tham gia. Theo các nguồn tin, Hồ Định Hân sẽ lần đầu đóng vai một bác sĩ trong suốt sự nghiệp diễn xuất hai thập kỷ của cô.

“Dứt khoát là mới mẻ với tôi vì tôi hiếm khi đóng vai phụ nữ có sự nghiệp,” Hồ Định Hân nói trong một phỏng vấn. “Tôi đã nghiên cứu nhiều và kiến thức y học của tôi cũng được cải thiện.”

Dự án đang trong giai đoạn viết kịch bản, và Hồ Định Hân chưa có thong tin gì về vai diễn của mình. “Trong thời gian đó, tôi sẽ tập trung tự học thêm,” cô nói. “Tôi đã xem nhiều phim về ngành y.”

Có tin đồn vai mới của Hồ Định Hân là người xen vào mối quan hệ của hai nhân vật của Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh. Hồ Định Hân cười nói, “Tôi sẽ chờ nhà sản xuất sắp xếp, nhưng tôi cam đoan anh ấy không muốn chia rời lứa đôi đó đâu!” Giám chế La Vĩnh Hiền làm rõ sau buổi phỏng vấn rằng vai mới của Hồ Địh Hân sẽ không nằm trong tình tay ba, nhấn mạnh cô sẽ đóng vai một “bác sĩ có tính cách lạnh lùng.”

Hãng phim đứng sau White Snake nhắm ra mắt New Gods: Nezha Reborn năm 2020

New Gods: Nezha Reborn, phim hoạt hình mới của Light Chaser Animation, cùng một công ty sản xuất đằng sau bộ phim hoạt hình được đánh giá cao năm 2019 Bạch Xà / White Snake, sẽ được phát hành trong năm 2020.

Thông báo, được đăng trên tài khoản mạng xã hội chính thức của bộ phim, đi kèm với một video quảng cáo được làm riêng cho Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy tháng này, một trong những sự kiện hoạt hình lớn nhất thế giới.

New Gods: Nezha Reborn xoay quanh cậu bé Na Tra, trở lại làm con người bình thường để tìm đường trở thành một anh hùng thực sự, khoảng 3.000 năm sau khi cậu ta chinh phục Long Vương và sau đó biến mất trong thời kỳ thần thoại.

White Snake ghi được 7,9/10 điểm với hơn 536.000 đánh giá trên hạ tầng Douban. Phim tạo ra doanh thu phòng vé hơn 450 triệu nhân dân tệ (khoảng 64 triệu đôla) ở Đại lục.

Hội chợ phim Hồng Kông sẽ được tổ chức trực tuyến vào tháng 8

Hội chợ phim Hồng Kông (Filmart), hội chợ phim điện ảnh và truyền hình lớn nhất châu Á, sẽ là hội chợ ảo.

Cuộc hội ngộ ngành công nghiệp điện ảnh quốc tế này đã bị hoãn từ tháng 3 thường lệ, khi các nhà tổ chức tìm cách chờ đợi đại dịch virus corona qua đi với hy vọng tổ chức một sự kiện vật chất quy mô toàn diện vào tháng 8.

Song, kế hoạch đó đã chính thức bị hủy bỏ vào thứ năm 18/6, khi Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) ra tuyên bố cho biết sự kiện này sẽ “chuyển sang hạ tầng ảo”. Cùng ngày, Diễn đàn tài chính điện ảnh Hồng Kông-châu Á (HAF), một hạ tầng tài chính có ảnh hưởng trong khu vực, cũng đã công bố sẽ chuyển sang phiên bản hoàn toàn trực tuyến vào tháng 8.

“Tất cả chúng ta đều nhận ra tầm quan trọng của việc duy trì động lực kinh doanh thị trường giải trí, trong bối cảnh sản xuất bị đình hoãn, nhà rạp đóng cửa và thay đổi hành vi của khán giả,” HKTDC nói trong thông báo. “Vì vậy, là hạ tầng giao dịch nội dung giải trí lớn nhất ở châu Á, Filmart Online sẽ tiếp tục giúp quý vị phục hồi công việc kinh doanh.”

Phiên bản ảo của Filmart sẽ diễn ra vào từ ngày 26-29 tháng 8, trong khi HAF sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 26-28 tháng 8.

Các nhà tổ chức cho biết các sự kiện ảo — tương tự Hội chợ phim ảo Cannes — sẽ cung cấp hạ tầng trực tuyến cho các công ty điện ảnh để giới thiệu, mua bán các tựa phim mới; phát trực tuyến phim và trailer mới một cách an toàn; và tham gia “hội thảo, giới thiệu nội dung, đối thoại và sự kiện kinh doanh” do hội chợ sắp xếp.

Trong khi đó, HAF có kế hoạch hợp tác với Filmart để tạo điều kiện cho các cuộc họp ảo cho các nhà làm phim được chọn. Trước đây HAF đã lên danh sách tin chọn 32 dự án cho phiên bản năm nay, bao gồm các dự án từ 11 đạo diễn đầu tay. HAF sẽ sớm công bố thêm 22 dự án đang thực hiện.

Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ trong những tuần tới, HKTDC cho biết.

QUỐC TẾ

Kristen Stewart hóa thân Công nương Diana trong Spencer của Pablo Larraín

Kristen Stewart chuẩn bị đóng vai Công nương Diana, đã bước vào hoàng gia Anh với tư cách là Công nương Diana Spencer khi kết hôn và qua đời năm 1997 sau vụ tai nạn xe hơi ở Paris, trong bộ phim Spencer của Pablo Larraín.

Kịch bản do Steven Knight (Dirty Pretty Things, Locke) viết. Stewart sẽ đóng vai Diana thời điểm cô quyết định rời bỏ cuộc hôn nhân với Thái tử Charles, trong kỳ nghỉ Giáng sinh với gia đình hoàng gia tại trang viên Sandringham ở Norfolk, Anh.

Việc sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu năm 2021, với Larraían và Juan de Dios Larraín, anh trai của đạo diễn và đối tác làm phim, sản xuất thông qua công ty Fabula của họ, cùng với Jonas Dornbach, Janine Jackowski và Paul Webster.

Stewart được khán giả khắp thế giới biết đến vào năm 2002 với màn trình diễn bên cạnh Jodie Foster trong phim Panic Room, và trở thành sao với loạt phim Twilight. Danh mục phim của cô còn bao gồm Clouds of Sils Maria, Seberg của Amazon Studios và Charlie’s Angels của Sony, do Elizabeth Banks đạo diễn.

CAA Media Finance thu xếp tài chính cho Spencer và sẽ đại diện quyền phát hành ở Hoa Kỳ cùng với Endeavour Content. FilmNation Entertainment xử lý quyền quốc tế và sẽ giới thiệu bộ phim cho người mua tại Hội chợ phim Cannes ảo sắp tới.

Robert De Niro, Oscar Isaac, Donald Sutherland, Anne Hathaway tham gia tác phẩm ký ức thập niên 1980 Armageddon Time

Robert De Niro, Oscar Isaac, Donald Sutherland, Anne Hathaway

Robert De Niro, Oscar Isaac, Donald Sutherland và Anne Hathaway sẽ cùng Cate Blanchett tham gia Armageddon Time của James Gray cho RT Features.

Bộ phim bán tự truyện kể lại những năm 1980 của Gray ở quận Queens của New York, ở đó vị đạo diễn Ad Astra theo học một trường tư mà Donald Trump thuộc trong số cựu sinh viên.

Wild Bunch International sẽ giới thiệu bộ phim này với người mua tại Hội chợ phim Cannes ảo năm nay và xử lý quyền quốc tế của bộ phim. CAA Media Finance, thu xếp tài chính cho Armageddon Time, đại diện phát hành nội địa của bộ phim, trong khi WBI và CAA Media Finance là đồng đại diện cho các quyền ở Trung Quốc.

Gray viết kịch bản cho Armageddon Time. Rodrigo Teixeira của RT Features sẽ sản xuất và Lourenço Sant’ Anna và Rodrigo Gutierrez sẽ điều hành sản xuất.

Dịch: © Ngân Mai – Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times, Jayne Stars, China.org.cn,
The Hollywood Reporter