Tin tức

6 lý do Park Bo Gum được trông đợi với Love in the Moonlight

23/08/2016

Từ khi khán giả phải lòng Reply 1988 và tất cả dàn diễn viên chính của bộ phim, họ đã luôn trông chờ sự trở lại của các diễn viên đó.

Cuối cùng thì Park Bo Gum đã xuất hiện trong phim truyền hình mới nhất, Love in the Moonlight (còn có tựa khác là Moonlight Drawn By Clouds)! Hẳn phải có những lý do tại sao khán giả cảm thấy muốn biết thêm nhiều nữa về Park Bo Gum với tư cách là diễn viên lẫn là một con người bình thường!

Tài năng âm nhạc

Dù hiện nay Park Bo Gum được nhìn nhận là một nam diễn viên tài năng, nhiều người ngạc nhiên biết anh cũng rất có tài về âm nhạc! Park Bo Gum bắt đầu học piano khi lên năm, và đã luôn muốn trở thành ca sĩ-nhà soạn nhạc. Lúc đi học, Park Bo Gum gửi một video vừa chơi đàn piano vừa hát đến nhiều hãng đại diện, và có lúc đã thực sự trở thành một thực tập sinh luyện giọng. Tuy nhiên, anh được khuyên hãy thử diễn xuất, và phần còn lại là lịch sử.

Tính cách chu đáo

Trên đường lên đài danh vọng, Park Bo Gum nhanh chóng có tiếng là một con người tử tế và tận tình. Những hành động đáng kính trọng của anh dường như không bao giờ kể hết, và có lẽ chỉ là vấn đề thời gian để lại nghe nói đến một cư xử tốt đẹp khác của anh! Bất luận là thăm viếng cha mẹ bạn diễn, làm việc hết mình, hay là chào hỏi 'fan', Park Bo Gum không ngừng gây ấn tượng bằng hành động của anh.

Có một lần Park Bo Gum vừa nhận được thông báo anh “bị bắt cóc” để đưa sang châu Phi cho chương trình truyền hình thực tế Youth Over Flowers. Kể cả khi anh nhận ra mình không thể mang theo tất cả hành lý và chỉ còn 12 tiếng đồng hồ ở Hàn Quốc, anh vẫn chăm sóc cho đoàn làm phim trước!

Không ngạc nhiên khi sự quan tâm chu đáo của Park Bo Gum cũng ảnh hưởng đến ‘fan’ của anh; để mừng sinh nhật anh, 'fan' của Park Bo Gum đã quyên góp từ thiện!

Ngoại hình

Có vẻ là nông cạn khi liệt kê vẻ điển trai của Park Bo Gum là một trong những lý do khán giả yêu mến anh, nhưng ngoại hình của anh quả là không thể bỏ qua! Sau khi một bức ảnh thời trung học của Park Bo Gum nổi lên, người ta sửng sốt thấy anh trẻ đến thế nào. Gần như không có gì khác giữa anh bây giờ với thời đi học!

Tính cách khiêm tốn

Không chỉ có tài năng và biết quan tâm người khác, Park Bo Gum còn rất khiêm tốn về thành tích của mình, và biết ơn tất cả tình cảm anh nhận được. Park Bo Gum thường tràn ngập cảm xúc trước tình cảm của ‘fan’ và thường khóc ở các buổi họp 'fan', những lúc để anh không ngớt lời cám ơn sự ủng hộ của họ! Anh còn chia sẻ ở một buổi họp ‘fan’ rằng anh thích đi tàu điện ngầm, và anh thấy không có vấn đề gì khi sử dụng phương tiện di chuyển đó vì tàu điện ngầm luôn đúng giờ.

Một ví dụ về sự khiêm tốn của Park Bo Gum là khi anh tham gia làm khách mời trong tập 293 của chương trình truyền hình thực tế Running Man. Khi Song Ji Hyo liên lạc với anh về việc này, anh vui vẻ giúp cô và còn để cô làm những việc dễ nhất. Anh chỉ muốn chụp ảnh với cô và xin chữ ký.

Park Bo Gum trong phim I Remember You

Khả năng diễn xuất đa dạng

2015 là một năm quan trọng đối với nam diễn viên trẻ này, vì anh đóng Coin Locker Girl, I Remember You, và Reply 1988. Sự nổi tiếng của anh tăng theo hàm mũ, và anh được mời vào vai chính trong Love in the Moonlight. Anh đã thể hiện đa dạng nhân vật và cảm xúc trong sự nghiệp của mình tính đến nay và hầu như lúc nào cũng chinh phục được cảm tình của khán giả. Bất kể trong vai một vô địch cờ vây ngây thơ và làm việc chăm chỉ, một kẻ tâm thần giết người hàng loạt, hay sinh viên lạc quan kẹt trong nợ nần, Park Bo Gum đều lấy được sự quan tâm và trái tim của khán giả. Khả năng hóa thân hoàn toàn là một trong những sức hút lớn nhất ở anh, và là một tài nghệ mà thậm chí nhiều diễn viên dày dạn kinh nghiệm còn phải ghen tị!

Cảm xúc ăn ý ngất ngây cùng bạn diễn

Vì Park Bo Gum đã chinh phục được cảm tình của khán giả, nên anh là diễn viên được các bạn diễn yêu thích cũng không có gì lạ. Anh đem lại vẻ đáng yêu của một cậu em trai khiến bạn diễn thích hợp tác với anh và nhìn anh lúc quay.

Sau khi Love in the Moonlight ra mắt hình ảnh buổi đọc kịch bản, người hâm mộ nhận ra ngay lập tức họ sắp có một phim truyền hình đầy ắp cảm xúc.

Trong phim Reply 1998

Phim truyền hình Moonlight khác với truyện tranh gốc trên mạng

Bộ phim truyền hình dựa theo truyện tranh trên mạng (webtoon) Love in the Moonlight sẽ hơi khác với nội dung gốc, theo nhà sản xuất Kim Sung Yoon.

“Tôi đã nghĩ rất kỹ về việc liệu một nhân vật nữ giả nam trang còn hiệu quả ở thời đại bây giờ không. Nhưng tôi vẫn quyết định làm bộ phim này vì từng tập webtoon rất thú vị. Tuy nhiên, để làm bộ phim đương thời hơn tính cách của các nhân vật được điều chỉnh một chút.”

Kim Sung Yoon giải thích rằng nhân vật chính, một vị hoàng tử thời Joseon (1392-1910) do Park Bo Gum đóng, nồng nhiệt hơn so với trên webtoon.

Park Bo Gum nói anh rất quyết tâm đóng vai vị hoàng tử này sau khi đọc kịch bản.

Cùng bạn diễn Kim You Jung trong phim Love in the Moonlight

“Tôi đã luôn muốn đóng phim truyền hình cổ trang. Và khi tôi đọc kịch bản, tôi rất háo hức và nhất quyết nhận vai,” Park Bo Gum cho biết.

Kim You Jung, sẽ vào vai người yêu của Park Bo Gum trên phim này, cũng nhiệt tình với dự án.

“Tôi thích đóng phim cổ trang. Thực ra, đôi khi tôi thấy mình thoải mái hơn khi mặc hanbok.”

Love in the Moonlight bắt đầu lên sóng KBS2 từ ngày 22/8.


Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Soompi và JoongAng Daily