Tin tức

7 điều có thể bạn chưa biết về Jai Courtney của Insurgent

19/03/2015

Những bạn diễn của Jai Courtney đều thuộc hàng ngũ các ngôi sao hạng A lớn nhất trong làng giải trí. Từ làm việc với Angelina Jolie trong Unbroken tới diễn chung với Tom Cruise trong phim điện ảnh lớn đầu tiên, Jack Reacher, lý lịch của Jai đã rất ấn tượng, và sự nghiệp của anh chỉ có thể nóng hơn mà thôi.

Jai Courtney có cơ hội hợp tác với Angelina Jolie trong Unbroken

Thế nên nhân dịp Isurgent / Những kẻ nổi loạn ra rạp, bài viết này chia sẻ bảy điều có thể bạn chưa biết về Jai Courtney.

1. Anh tham gia những phim vô cùng nổi tiếng, nhưng không hiểu sao vẫn chưa được chú ý.

“Tôi nghĩ tôi may mắn vừa đủ khi có một phần nhỏ trong miếng bánh ngọt đúng lúc có cơ hội. Bạn biết đấy, phải trải qua đủ thứ để tận hưởng được điều đó,” anh phát biểu với Entertainmet Tonight khi quảng bá cho Insurgent. “Thường là những kinh nghiệm tích cực nhưng tôi vẫn khá vô danh.”

2. Anh rất gần gũi với nam diễn viên quá cố Andy Whitfield, Jai gặp Whitfield trên trường quay phim truyền hình Spartacus: War of the Damned năm 2010. Mặc dù Andy đã qua đời năm 2011 vì ung thư bạch cầu, Jai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với vợ và các con anh.

Jai Courtney và Andy Whitfield phim truyền hình Spartacus: War of the Damned

“Chúng tôi không chỉ trở thành những người bạn thân thiết,” anh tiết lộ khi kêu gọi vốn cho bộ phim tài liệu về Whitfield Be Here Now. “Ông ấy lo lắng cho tôi và giúp tôi đặt nền móng sự nghiệp, một điều tôi hết sức biết ơn.”

3. Anh phải có thể hình phù hợp với vai diễn, nhưng có một thể loại vai anh muốn thử sức trong tương lai.

“Tôi muốn vai gì mà tôi được lên cân thật nhiều,” anh từng chia sẻ với Entertainment Tonight khi quảng bá cho Divergent, và anh không nói về tăng cân kiểu tăng cơ bắp. “Tôi muốn ăn. Thể nên cố kiểm soát việc ăn uống thực sự là một cuộc chiến.”

Jai Courtney trong Divergent

4. Anh THỰC SỰ thích ăn... Thật ra, ăn uống là cách anh sử dụng thời gian giữa các bộ phim.

“Tôi rất giỏi việc, kiểu như là, dùng thời gian rảnh. Thường thì những vai tôi đóng khá nặng về thể chất. Tôi rất giỏi việc nằm dài và có thể nhâm nhi, khá nhiều pizza."

5. Anh vào vai kẻ xấu trong rất nhiều phim... và thích thú chuyện đó.

“Thật hài hước bởi bạn phải kiểu như nhẫn tâm và tôi nghĩ phần thú vị đối với tôi không chỉ là ác hay xấu tính. Tôi nghĩ đó là việc tìm cách thưởng thức vai diễn và cho khán giả cơ hội để thưởng thức cùng bạn.”

Jai Courtney (giữa) và TheoJames (phải) cùng đạo diễn Neil Burger trên trường quay

6. Nếu anh không thể có được bạn diễn Insurgent Theo James, không ai có thể! Nghiêm túc đấy. Anh nói rất nhiều về điều đó.

“Không đùa đâu tôi thực sự có ý đó. Nếu tôi không thể có được Theo không ai có thể và nhiều lúc có nghĩa là chúng tôi sẽ bùng nổ,” anh thú nhận với Entertainment Tonight trong buổi họp báo phim Insurgent. “Chúng ta rất ổn, chúng ta có được một ngày tốt lành... Bạn phải tận hưởng những ngày đó khi chúng đến. Bởi bạn không biết được điều gì đó có thể xảy ra vào bữa trưa. Anh ấy có thể nói gì đó trong một cuộc phỏng vấn mà tôi nghe được rồi mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tệ nhất.”

7. Anh sẽ có mặt trong Suicide Squad với Will Smith, Margot Robbie và Jared Leto năm tới. Và tháng 7 anh sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng Arnold Schwarzenegger trong Terminator Genisys.

(Từ trái qua) Matt Smith, Jason Clarke, Emilia Clarke và Jai Courtney trong Terminator Genisys

“Lúc ngồi vào bàn đọc kịch bản tôi mới thực sự ý thức được ông ấy có trách nhiệm đến thế nào với, bạn biết đấy, những tượng đài lớn nhất của những câu thoại lớn trong điện ảnh,” anh nói về bạn diễn 67 tuổi, thêm vào rằng vai diễn đòi hỏi về thể lực nhưng không gây khó khăn gì cho Arnold. “Ông ấy chẳng phải gà chọi nữa nhưng ông vẫn giữ được những đặc điểm riêng của mình.”

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Tonight