Tin tức

7 phim bộ lãng mạn hiện đại được trông chờ lên màn ảnh Trung Quốc

22/02/2019

2018 là năm của phim bộ cổ trang, nhưng năm nay khán giả có thể trông đợi các xuất phẩm hiện đại của Trung Quốc có cả những gương mặt mới lẫn các diễn viên tên tuổi.

Xem Angelababy trong My True Friend

Hãy chờ xem Angelababy, Đặng Luân và Chu Nhất Long đảm nhận các vai chính trong My True Friend. Mặc dù câu chuyện ganh đua ở nơi làm việc này dẫn đến nháng lửa tình cảm không có vẻ đặc biệt hứa hẹn, dàn diễn viên đẹp và nổi tiếng sẽ là một lực hút khó cưỡng đối với khán giả. Chu Nhất Long, vừa đóng trong Trấn hồnMinh Lan truyện cũng như Đặng Luân có khả năng “đốn tim” khán giả.

Lên adrenaline trong The King’s Avatar

The King’s Avatar dựa theo tiểu thuyết cùng tên, với Dương Dương của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên / Love O2O vào vai Diệp Tu, một game thủ tài năng làm thay đổi quan điểm về thể thao điện tử với thể hiện xuất chúng của anh trong game trực tuyến nhiều người chơi có tên Glory.

Trải nghiệm trận chiến gay go giữa các thế lực đối kháng trong Never Say Goodbye

Phim bộ Never Say Goodbye kể câu chuyện một cảnh sát chống ma túy, do Nhậm Gia Luân đóng, tìm ra con gái của một trùm ma túy, do Trương Quân Ninh đóng, cuối cùng cả hai có cảm tình với nhau. Nhậm Gia Luân đã gây ấn tượng với vai hoàng đế trong Đại Đường vinh diệu, còn Trương Quân Ninh, nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ, đã đóng bộ phim tình cảm thành công đình đám năm ngoái Here to Heart.

Sống lại hoài niệm thanh xuân với Cry Me A Sad River

Với bản chuyển thể điện ảnh rất được ‘fan’ chờ đợi, phiên bản truyền hình Cry Me A Sad River từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn của nhà văn Trung Quốc Quách Kính Minh cũng được để mắt, do êkíp đằng sau một xuất phẩm khác cũng từ sách-lên-truyền hình Hạ chí chưa tới chỉ đạo . Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ là hai người bạn thân trong đời thực và nhiều ‘fan’ không nóng lòng muốn thấy họ tóe lửa trên màn ảnh.

Đắm trong mật ngọt của Put Your Head On My Shoulder

Xuất phẩm chị em với Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, Put Your Head On My Shoulder xoay quanh thiên tài hóa học Cố Vị Dịch (do Lâm Nhất đóng) và nhân vật nữ chính quyết đoán Tư Đồ Mạt (do Hình Phỉ đóng) sống dưới cùng mái nhà, sau đó phải lòng nhau. Dàn diễn viên gồm những gương mặt mới còn bao gồm Đường Hiểu Thiên và Trịnh Anh Thần.

Khám phá các chủ đề Tuổi trẻ, Tình yêu và Tin cậy trong Youth Should Be Early

Một phim bộ tuổi mới lớn nữa, Youth Should Be Early do Hồ Nhất Thiênđóng, chính là nam chính của Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, và cũng xoay quanh cuộc sống của nhân vật sau khi tốt nghiệp. Nữ chính sẽ do nữ diễn viên 25 tuổi Chung Sở Hy đảm nhận.

Hồi hộp và căng thẳng trong Dancing In the Storm

Trong phim bộ gián điệp hiện đại Dancing In the Storm, Trần Vỹ Đình vào vai một nhân viên công ty an ninh mạng tình cờ vướng vào một âm mưu. Các pha hành động sẽ là điểm nhấn với các thắt nút thông minh. Bộ phim còn có sự tham gia của Cổ Lực Na Trát.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars