Tin tức

7 phim bộ ngắn Hàn Quốc có thể nhâm nhi trên mạng

23/12/2015

Cuối năm nghĩa là có rất nhiều việc phải làm và không đủ thời gian để làm hết. Nhưng không có nghĩa bạn phải tước bỏ niềm vui xem phim truyền hình của mình. Hãy xả láng một chút với một vài phim bộ ngắn.

Vì các tập phim chỉ dài chừng 10 phút, trong vòng một tiếng đồng hồ bạn có thể xem vài tập. Và ngay cả những ngày bận rộn nhất thì ít ra cũng có một tiếng đồng hồ để xem phim chứ nhỉ.

Love Cell 2

Ngon lành hệt như món tráng miệng tuyệt vời mà không phải lo lắng về số calories.

Vậy thì, sao không khoản đãi mình mà không thấy tội lỗi vào giờ ăn trưa, trên mạng.

Theo Tim Lee của nhà mạng DramaFever, các phim bộ ngắn có tỷ suất xem gần gấp đôi phim bộ dài, vì chúng ngắn và có thể xem tì tì.

Love Cells 2

Sau khi đóng vai bà mối trong Love Cells, chuyên gia tình yêu Nebi, do Kim Yoo Jung đóng, thử tài với một cặp bị chia lìa một cách bi kịch khi mất trí nhớ về tình cảm của họ. Chỉ 12 tập, bộ phim cung cấp biện pháp cấp cứu cho những người yêu nhau. Phim còn có Im Seulong của 2AM, mới xuất hiện trong Ho Gu's Love, cùng Jo Bo Ah, Park Eun Ji và Choi Young Min.

Secret Message

Woo Hyun, do T.O.P của Big Bang thủ vai (ảnh trên, phải), và Haruka, do nữ diễn viên Nhật Bản Juri Ueno đóng (ảnh trên, trái), gặp gỡ qua một tin nhắn nhầm. Cô làm việc ở Hàn Quốc còn anh ở Nhật Bản. Họ không cùng ngôn ngữ nhưng cả hai đều có hành trang cảm xúc và tự hỏi liệu có khả năng tìm thấy tình yêu đích thực. Chỉ 18 tập, được quay tuyệt đẹp và lãng mạn vô cùng.

Never Die

Nếu bạn không có thời gian cho 12 hay 18 tập phim thì phim bộ kỳ ảo siêu nhiên Never Die gói gọn câu chuyện trong năm tập. Phim có Ji Eun Sung, mới xuất hiện trong Shine Or Go Crazy và nữ diễn viên-ca sĩ Nam Ji Hyun của 4Minute đóng chính. Cô trong vai một người bất tử 200 tuổi vĩnh viễn luôn xinh đẹp ở tuổi 20. Họ yêu nhau nhưng vì một trong hai người đã 200 tuổi, làm thế nào họ duy trì tình cảm? Phim đã phát sóng hôm 4/12.

Nine Seconds

Lee Joo Seung (ảnh trên, trước), mới xuất hiện trong The Time I Didn't Love You, 7,000 Days, và Haeryung của nhóm Bestie (ảnh trên, sau), mới đóng High School - Love On, tham gia bộ phim bảy tập về hai người gặp nhau ở một hiệu chụp ảnh. Họ phát hiện một máy ảnh có khả năng làm thời gian ngừng lại. Thoạt đầu là trò chơi nhưng khi cuộc sống của họ trở nên khó khăn, cái máy ảnh đó cung cấp lối thoát. Phim đã phát sóng hôm 8/12.

Snow Lotus Flower

Bộ phim lãng mạn kỳ ảo này có Ji Jin Hee của I Have A Lover, Lee Ji Ah của Thrice Married Women và Ahn Jae Hyun, mới đóng trong Blood, là ba diễn viên chính. Bộ phim dài hai tập này có hai người ở thời hiện tại gặp nhau trong giấc mơ của họ là hai người yêu từ 1.000 trước. Phim đã phát sóng hôm 11/12.

Love Detective Sherlock

Nam Bo Ra (ảnh trên), mới xuất hiện trong My Heart Twinkle Twinkle, đóng vai một "chuyên gia tâm lý tình yêu." Cô điều hành Healing Cafe, giúp các thân chủ xử lý đủ loại vấn đề yêu đương. Bộ phim dài 10 tập này đã phát sóng hôm 12/12.

Butt Kisser

Park Gun quyết tâm qua năm cuối trung học và tốt nghiệp êm thấm sau khi bị trục xuất khỏi trường cũ. Chưa có ngày phát sóng cho bộ phim dài 18 tập này cũng như thông tin về diễn viên. Và cốt truyện có vẻ thú vị.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars