Tin tức

9 phim truyền hình Đại lục được xem nhiều nhất nửa đầu năm 2021

16/06/2021

Nhiều phim truyền hình được trông đợi đã lên sóng vào nửa đầu năm 2021. Tuy một vài phim tạo được xu hướng trong thời gian phát sóng, rất ít phim thật sự đạt thành công phi thường.

Dưới đây là 9 phim được xem nhiều nhất trong nửa đầu năm 2021, với nhiều bất ngờ trong phân loại:

9. My Best Friend’s Story / Lưu kim tuế nguyệt

Phim về hai phụ nữ tài năng do Nghê Ni và Lưu Thi Thi đóng chính đã thu hút khán giả nhờ chủ đề hiện tại thực tế về phát triển cá nhân và tình bạn giữa phụ nữ. Lượt xem đã vượt 1,6 tỉ vì khán giả thích thú với mạch phim mạch lạc, cảnh phim xúc động, và thời trang tinh tế.

8. Word of Honor / Sơn hà lệnh / Thiên nhai khách

Với 1,8 tỉ lượt xem trực tuyến, phim bộ tình trai được ca ngợi này xếp hạng thấp trong danh sách khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, đây là do phim phát sóng độc quyền trên Youku, được biết là có hiệu suất phát lại kém so với nhiều hạ tầng trực tuyến lớn hơn. Dù vậy, khán giả thấy rõ cảm xúc mãnh liệt giữa Trương Triết Hạn và Cung Tuấn, và phim tạo ra hàng tỉ chủ đề thảo luận trên Weibo và Twitter.

Sau khi phát hành trực tuyến toàn cầu trên Youtube, Amazon Prime, và Viki, Sơn hà Lệnh / Thiên nhai khách đã lên sóng Netflix ngày 28/5/2021.

7. The Rational Life / Cuộc sống lý trí

Tình cảm ‘chị già’-‘trai trẻ’ được Tần Lam và Vương Hạc Đệ khắc họa thu hút 2,43 tỉ lượt xem. Cách kể chuyện thú vị và sự hòa hợp giữa hai nhân vật chính bất ngờ vượt qua mối bận tâm ban đầu về khoảng cách tuổi tác.

6. The Long Ballad / Trường ca hành

Có Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, và Lưu Vũ Ninh đóng, những cái tên chắc chắn thu hút một lượng lớn khán giả cho Trường ca hành. Mặc dù là phim truyền hình thịnh hành nhất và được quảng cáo nhiều nhất tháng 4, Trường ca hành đã không đạt được kỳ vọng vì lượt xem không quá 3 tỉ.

5. Rattan / Tư đằng

Phim lãng mạn kỳ ảo thu hút đông đảo khán giả với tiền đề mới mẻ và dàn diễn viên chính có ngoại hình đẹp Trương Bân Bân và Cảnh Điềm. Tư đằng chạm mốc 3,95 tỉ lượt xem vì khán giả bị thu hút bởi chuyện tình của cặp đôi.

4. The Sword and the Brocade / Cẩm tâm tựa ngọc

Cặp đôi Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận, cuộc hôn nhân lãng mạn được sắp đặt này là một trong những phim được bàn tán trên mạng nhiều nhất. Cẩm tâm tựa ngọc phá vỡ mốc 1 tỉ lượt xem trong tuần đầu tiên và kết thúc với 4,79 tỉ lượt xem. Khán giả phần lớn bị thu hút bởi chủ nghĩa hiện thực, hình tượng nhân vật, và mối tình lãng mạn nảy nở.

3. My Heroic Husband / Ở rể

Chuyện tình cổ trang ngọt ngào thành công bất ngờ này đã làm ấm lòng khán giả với sự hòa hợp đáng yêu giữa hai diễn viên Quách Kỳ Lân và Tống Dật. Lũy kế lượt người xem đã vượt 4,356 tỉ, phá vỡ kỷ lục trên iQiyi và được miêu tả là một trong những phim bộ truyền hình cổ trang phải xem trong nửa đầu năm 2021.

2. Legend of Fei / Hữu phỉ

Có Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính, phim chuyển thể từ tiểu thuyết đã đạt được 5,408 tỉ lượt xem. Bất chấp những chỉ trích nặng nề dành cho phim vì độ nổi tiếng của dàn diễn viên, sức ảnh hưởng của diễn viên chính cùng với tiểu thuyết Bandits của Priest được nhiều người đọc vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

1. Douluo Continent / Đấu la đại lục

Do chàng diễn viên đình đám bậc nhất Tiêu Chiến đóng chính, làm sao mà tỷ suất của phim có thể không đứng đầu. Tỷ suất người xem ghi nhận là 5,446 tỉ mặc dù ít được quảng bá. Dù phần lớn khán giả xem là vì Tiêu Chiến, phim có nhịp khá nhanh và nhiều điểm nhấn.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars