Tin tức

A Year-end Medley: Lee Dong Wook cùng dàn diễn viên toàn sao đưa khán giả thoát ly thực tế

30/12/2021

Phim hài lãng mạn, A Year-end Medley, hứa hẹn là một sự pha trộn giữa hoài niệm và thoát ly thực tế cho khán giả.

Han Ji Min (giữa) vào vai quản lý khách sạn So Jin phải lòng người bạn thân nhất đã 15 năm

Do Kwak Jae Yong (Colors of WindMy Sassy Girl) đạo diễn, phim tâm lý lãng mạn cuối năm này đan xen nhiều câu chuyện về những nhân vật nổi tiếng Hàn Quốc băng qua sảnh khách sạn Emross giữa Seoul trong mùa Giáng sinh.

Phim quy tụ dàn diễn viên xuất sắc gồm Han Ji Min, Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Lim Yoon A, Won Jin A, Kim Young Kwang, Seo Kang Jun, Lee Kwang Soo, Ko Sung Hee, Cho Jun Young, Won Ji An, Lee Hye Young và Jung Jin Young.

“Tình yêu được cho là một trong những điều quan trọng nhất trên đời. Song nhiều người không nhận ra rằng tình yêu ở rất gần chúng ta. Có bảy kiểu tình yêu được thể hiện trong phim này. Hy vọng, phim sẽ giúp khán giả thoát ly thực tế trong khoảng thời gian chúng tôi dành cho họ,” đạo diễn Kwak Jae Yong nói trong buổi họp báo giới thiệu phim.

Lee Dong Wook (phải) vào vai giám đốc điều hành khách sạnh Emross Yong Jin

Han Ji Min, vào vai quản lý khách sạn So Jin phải lòng người bạn thân nhất đã 15 năm, tiết lộ cô muốn cộng tác với đạo diễn Kwak Jae Yong.

“Dĩ nhiên, tôi thích kịch bản này, song tôi luôn hy vọng được cộng tác với Kwak Jae Yong ngày nào đó vì tôi bị ám ảnh bởi những phim hài lãng mạn của ông. Ông tạo nên cân bằng này bởi xoáy sâu vào chi tiết và tạo ra một phim tâm lý tình cảm đích thực. Ý tôi là, ông nhiều tuổi hơn dàn diễn viên chính, nhưng có sự nhạy cảm hoàn hảo,” cô cho biết.

Lee Dong Wook, vào vai giám đốc điều hành khách sạnh Emross Yong Jin, suy ngẫm về sự vắng bóng trên màn ảnh rộng kể từ sau Beauty Inside năm 2015.

Vai khách thuê khách sạn Jae Yong, một thanh niên năm lần thất bại trong kỳ thi công chức, của Kang Ha Neul

“Đã sáu năm rồi, song tôi không nghỉ công việc diễn xuất. Tôi tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Tôi lấy làm vui vì hợp tác với những diễn viên thú vị. Sau khi biết về lịch tuyển diễn viên, tôi nói mình phải mạo hiểm để tham gia phim này,” Lee Dong Wook cười nói.

Kang Ha Neul giải thích anh vào vai khách thuê khách sạn Jae Yong, một thanh niên năm lần thất bại trong kỳ thi công chức, trong A Year-end Medley. Yoona vào vai Soo Yeon làm việc ở văn phòng dịch vụ khách hàng. Cả hai giao tiếp qua điện thoại.

“Chúng tôi hiếm khi gặp gỡ trong phim, vì gần như là hẹn hò qua điện thoại,” anh nói. “Không phải mọi thứ trong phim này đều là thực tế, song nhiều điều trong đó là có thực.”

Yoona vào vai Soo Yeon làm việc ở văn phòng dịch vụ khách hàng

Về việc đóng cặp với Kang Ha Neul, Lim Yoon A nói, “Chúng tôi không có nhiều cơ hội gặp gỡ trên phim trường và đóng cùng nhau một cảnh, song khi gặp ngoài đời, Kang Ha Neul rất thân thiện và dễ gần. Nhờ anh ấy, tôi cảm thấy thoải mái khi đóng phim cùng nhau.”

Lee Kwang Soo, vào vai Sang Soon, quản lý cho một ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc đầy tham vọng, chia sẻ những thú vị về đóng phim cùng Seo Kang Jun, đã nhập ngũ ngày 23/11.

“Seo Kang Jun và tôi làm bạn kể từ khi cộng tác trong Entourage năm 2016, vì thế thật thú vị khi hợp tác cùng cậu ấy lần nữa. Tôi ước gì có cậu ta tham gia hôm nay, song Seo Kang Jun đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tôi thật sự hy vọng cậu ấy mạnh khỏe,” anh nói.

Vai ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc đầy tham vọng của Seo Kang Jun

A Year-end Medley đồng thời ra rạp và phát trên nền tảng trực tuyến Tving trong tháng 12. Phim ra rạp ở Việt Nam từ ngày 31/12, với tựa Happy New Year: Chúc mừng năm mới.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times