Tin tức

Bảo chứng cho High School King: Nữ hoàng lãng mạn hài Lee Ha Na trở lại

24/06/2014

Dường như một kịch bản mang tính giải trí và dàn diễn viên thì vẫn chưa đủ để thu hút khán giả.

Mới đây các ngôi sao Seo In Guk, Lee Ha Na, Lee Soo Hyuk và Lee Yeol Eum của High School King of Savvy đã viết cam kết tưởng thưởng cho người xem.

Áp phích phim

Và các diễn viên này không đòi hỏi những mức tỷ suất khác thường để hoàn thành lời hứa của họ. Ba trong số các diễn viên này chỉ hy vọng bộ phim, đã bắt đầu trong tuần rồi, vượt mức 3%.

Lời hứa của dàn diễn viên chính

Seo In Guk dán một mẩu giấy ghi, "Nếu chúng tôi vượt tỷ suất người xem là 3%, các diễn viên sẽ tặng những món quà giúp vui."

Đó cũng là điều anh hứa trong buổi họp báo ra mắt bộ phim này của đài cáp tvN. Trong phim Seo In Guk đóng vai Lee Min Seok, một học sinh trung học và tuyển thủ hockey của trường 18 tuổi phải sống hai cuộc đời, giả làm điều hành cấp cao ở công ty IT của người anh trai đột nhiên biến mất. Ở trường học cậu rất giỏi nhưng để lèo lái chốn công sở thì thật thách thức.

Seo In Guk có vai diễn gần đây nhất trong phim kinh dị hài The Master's Sun và phim về môn bơi lội No Breathing. Anh nổi lên hàng sao sau vai diễn trong phim truyền hình Reply 1997.

Nhân vật Lee Min Seok của Seo In Guk trong phim

Nữ diễn viên Lee Ha Na viết rằng nếu tỷ suất người xem cao hơn 3%, cô sẽ cùng Seo In Guk thu âm một bài hát dễ thương tặng ‘fan’. Trong phim, cô đóng vai Soo Young - một nhân viên thời vụ lập dị ở công ty của Lee Min Seok, nhân vật của Seo In Guk. Lee Min Seok ngày càng dựa vào và thích cô bạn đồng nghiệp lớn tuổi hơn này nhưng cô không để tâm đến anh. Cô đã phải lòng nhân vật Jin Woo, giám đốc chiến lược của công ty, do Lee Soo Hyuk thể hiện.

Lee Yeol Eum, năm ngoái góp mặt trong Boy Meets Girl và năm nay trong Middle School Student A, cũng cam kết phim đạt tỷ suất người xem 3%. Cô hứa viết thư và làm bánh cho mọi người. Mọi người ư? Thế thì phải nhiều bánh và thư lắm.

Nhưng Lee Soo Hyuk, vừa xuất hiện trong Shark Vampire Idol, hứa hẹn cao hơn hết thảy. Mẩu giấy của anh viết rằng nếu tỷ suất người xem cao hơn 5%, "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho các bạn."

Còn có tựa là High School King of Manners, bộ phim đã lên sóng hôm 16/6, sau khi Witch's Romance kết thúc, vào các tối thứ hai thứ ba.

Một số cảnh trong phim

Nữ hoàng phim hài lãng mạn quay lại

Mười năm trước, Lee Ha Na có bước đột phá lớn trong phim truyền hình SBS, Alone in Love. Hầu như toàn mặc áo cổ lọ và rượu trên tay, cô hớp hồn khán giả bằng sự pha trộn giữa hài hước và ngọt ngào.

Sau những vai diễn nổi tiếng trong Merry Mary năm 2007 và Triple năm 2009, nữ diễn viên 31 tuổi tạm rời màn ảnh nhỏ. Giờ đây cô quay lại trên đài cáp tvN trong High School King of Savvy, kết thúc một thời gian dài im ắng.

"Trong thời gian tạm nghỉ tôi được chào rất nhiều vai diễn, nhưng không có vai nào thu hút sự chú ý của tôi," cô nói với giới báo chí tại buổi họp báo ra mắt phim.

"Trong lúc tìm kiếm vai diễn phù hợp, tôi bắt gặp High School King, và quyết định tham gia bộ phim. Tôi cho rằng mình sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội này."

Lee Ha Na trong Merry Mary năm 2007

Dù không đề cập lý do chính xác của việc rời màn ảnh nhỏ một thời gian, Lee Ha Na bóng gió rằng đó là một giai đoạn khó khăn.

"Tôi không thể thu ngắn khoảng cách giữa nhân vật mà người hâm mộ kỳ vọng ở tôi với bản thân mình ngoài đời. Thật sự rấp áp lực," cô nói.

Bắt đầu vào nghề năm 2005 trong phim quảng cáo truyền hình, nữ diễn viên cao 1,73 mét này nhanh chóng trở thành sao với vai diễn trong Merry Mary năm 2007.

Lee Ha Na nói cô hài lòng với quyết định quay lại diễn xuất. "Giờ tôi hạnh phúc được ở cùng với đoàn phim và bạn diễn," cô nói. "Giai đoạn tạm nghỉ thật cô đơn, và tôi vượt qua bằng cách sáng tác nhạc. Từ niềm vui viết nhạc, tôi có thể quay lại với diễn xuất và thể hiện một kiểu hình tượng mà công chúng mong đợi từ tôi. Giờ, tôi rất thích xuất hiện trước người hâm mộ."

Nhân vật Soo Young của Lee Ha Na trong High School King of Savvy

Từng theo học chuyên ngành âm nhạc tại Dankook University, Seoul, nhiều lần Lee Ha Na đã phô diễn tài năng chơi guitar và kỹ năng thanh nhạc trên truyền hình. Cha cô, Lee Dae Heon, là tác giả bài hát Become Dust bài hát tạo dấu ấn cho huyền thoại rock dân gian Kim Kwang Seok. Nhờ nền tảng âm nhạc vững chắc đó, cô đã dẫn chương trình truyền hình ca nhạc trực tiếp Lee Ha Na's Peppermint của KBS trong sáu tháng, từ 2008 đến 2009.

High School King of Savvy đã phát sóng tập đầu hôm 16/6, tỷ suất người xem đạt 1,5%, là tỷ suất cao nhất trong khung giờ 22 giờ tối thứ hai thứ ba, theo tvN.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars và Korea Times


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi