Tin tức

Sao Kpop và vai diễn hay nhất trên phim

17/06/2014

Điều hổ thẹn đằng sau các diễn viên thần tượng là họ không thể diễn xuất.

T.O.P: Vick trong IRIS

Vai diễn của T.O.P trong IRIS là một trong những vai đầu tiên của anh, nhưng đây vẫn là vai mà tác giả nghĩ đến khi xem T.O.P là một diễn viên. Chắc chắn, anh không có nhiều lời thoại, nhưng vẫn đốt nóng màn ảnh mỗi lần xuất hiện. Than phiền duy nhất của tác giả là họ buộc anh nói tiếng Anh nhiều lần, nhưng dù sao đi nữa thì T.O.P vẫn trở thành một trong những nhân vật ấn tượng nhất với vai Vick.

Park Yoo Chun: Song Too Hyun trong Muss Ripley

Tác giả biết khi nghĩ về vai hay nhất của Yoo Chun, nhiều người sẽ không nghĩ đến vai diễn của anh trong Miss Ripley. Đây là một trong những vai diễn chung về vị giám đốc điều hành giàu có, tài giỏi, nhưng anh vẫn thể hiện rất tròn vai. Điều tác giả thích về vai này là anh không quá lôi cuốn, như nhiều nam chính có xu hướng như thế. Anh chỉ là quyến rũ mà không làm gì quá cường điệu, và đấy thực sự là điều làm vai diễn này hay nhất đối với tác giả.

Siwon: Kang Hyun Min trong The Lord of the Drama

Siwon cũng đóng những vai lôi cuốn, và có lẽ đây là lý do mà vai Kang Hyun Min vị kỷ khôi hài là vai đáng nhớ nhất của anh cho đến nay. Tác giả lo lắng đôi chút khi phim truyền hình này lần đầu lên sóng, nhưng rồi nhận ra rằng chẳng có gì phải lo lắng. Siwon thể hiện vai này rất tốt khiến tác giả yêu thích nhân vật quá tự phụ đến độ hài hước của anh.

Siwan: Park Jin Woo trong The Attorney

Siwan đóng chính trong phim điện ảnh đình đám ra mắt ở Hàn Quốc năm 2013, The Attorney. Anh không chỉ giảm cân để vào vai này, mà còn tự mình đóng tất cả các cảnh tra tấn và được ngợi khen vì diễn xuất đáng kinh ngạc. Siwan nhanh chóng nổi tiếng qua phim The Moon that Embraced the Sun, nhưng tác giả nghĩ vai Park Jin Woo trong phim điện ảnh này thực sự chứng tỏ tiềm năng diễn viên của anh.

Chansung: Gong Do Ha trong 7th Grade Civil Servant

Chansung đóng vai Gong Do Ha có sức lôi cuốn đến không ngờ trong 7th Grade Civil Servant. Hồi đầu tác giả bắt đầu xem phim này vì Joo Won, nhưng kết thúc là vì Chansung. Anh khiến tác giả yêu thích nhân vật của mình qua mỗi tập phim, và tạo nên sự cân bằng giữa sự phiền muộn và hài hước một cách hoàn hảo. Thật tuyệt khi thấy anh tham gia nhiều phim truyền hình Hàn Quốc hơn để anh có thể tỏa sáng ở những vai diễn như vai này.

Kim Hyun Joong: Shin Jung Tae trong Generation of Youth

Sau một vài phim truyền hình thất bại, nhãn mác anh chàng đẹp trai mà không biết diễn xuất theo Kim Hyun Joong khắp nơi. Nhưng anh đã hoàn toàn vứt bỏ hình tượng đó qua vai Shin Jung Tae trong phim Generation of Youth gần đây. Chính Kim Hyun Joong nói rằng anh đã dồn hết mọi thứ vào phim này, và đã thể hiện được trên phim. Đây là chất xúc tác đã gạt hình ảnh anh chàng đẹp như hoa đằng sau và bước sang những vai chín chắn hơn.

UEE: Baek Ja Eun của Ojakgyo Brothers'

Là nữ diễn viên duy nhất trong danh sách này, chủ yếu là do tác giả dường như không xem nhiều phim truyền hình có ngôi sao thần tượng nữ trong dàn diễn viên (dẫu không có chủ đích…) UEE đóng nhiều vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của cô và thường nhận được cái gật đầu, như một ngoại lệ đối với sự hổ thẹn của diễn viên thần tượng. Dẫu sao đi nữa, vai Baek Ja Eun luôn lạc quan thực sự đã đưa cô đến địa vị hiện nay, và cô có nhiều sự hòa hợp với Joo Won đến nỗi khán giả tự hỏi liệu họ có thật đang hẹn hò không.

Baro: Ki Young Kyu trong God’s Gift

Đúng, tác giả phải dùng tấm ảnh này. Ngay cả đối với một diễn viên kỳ cựu, không dễ chút nào khi vào vai một bệnh nhân thiểu năng trí tuệ, nhưng tác giả cực kỳ, cực kỳ bất ngờ khi thấy Baro nhập vai tốt thế nào. Anh dường như đã nhận được nhiều lời khuyên từ Miracle of the 7th Room hồi ban đầu, tuy nhiên có vẻ anh đã thể hiện tròn vai theo cách của riêng mình và thật hoàn hảo.

Lee Joon: Ryu Tae Oh trong Gabdongi

Nếu bạn không xem bất kỳ phim gì lúc này, Gabdongi là một lựa chọn đúng để bắt đầu, đặc biệt là để xem Lee Joon thực hiện giấc mơ vào vai một kẻ tâm thần. Anh nhập vai kẻ tâm thần đáng kinh ngạc, từ một thợ pha cà phê đáng yêu thoáng chốc thành một tên giết người đáng sợ. Anh hiện là nhân vật phản diện trên tất cả các nhân vật chính, anh giỏi trong việc thuyết phục khán giả rằng mình thực sự là gã điên.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: AllKpop


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi